พื้นฐานที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเครื่องคอริ่ง

คอริ่ง

 

เลือกเครื่องคอริ่งที่เหมาะสมสำหรับงานในมือ เครื่องคอริ่งที่หนักเกินไปจะส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงานของคุณ นอกจากนี้ หากคุณไม่สามารถจับดอกสว่านได้ดี คุณอาจเสียการควบคุมสว่านได้ หากต้องการดูว่าคุณสามารถรับน้ำหนักของสว่านเป็นเวลา 8 ชั่วโมงต่อวันได้หรือไม่ ให้ถือสว่านที่ระดับสายตา ดูว่ามือและแขนของคุณต้องเหนื่อยนานแค่ไหน ลองนึกภาพทำอย่างนั้นทั้งวัน จากนั้นเลือกเครื่องคอริ่งที่คุณสามารถจัดการได้ซึ่งจะทำให้งานสำเร็จ

เครื่องคอริ่งเลือกสองแบบคือแบบไฟฟ้าและแบบแมนนวล

สว่านไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากกว่าสว่านแบบกำลังอาร์มสตรอง (แบบแมนนวล) ตามคำจำกัดความ เครื่องคอริ่งเป็นเครื่องมือที่ทำรูและ/หรือช่องว่าง ไม่ได้หมายถึงค้อนและไขควงของคุณ ใช้บิตหมุนเพื่อทำรู การฝึกซ้อมแบบแมนนวลนั้นโดยทั่วไปแล้วจะเป็นเกลียวขนาดใหญ่และน่าเบื่อหน่ายต่อการใช้งาน วันนี้มีเครื่องคอริ่งมีทั้งแบบมีสายและไร้สาย ทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย เครื่องคอริ่งแบบมีสายมีแรงบิดที่ดีกว่าและความเร็วคงที่ที่สูงขึ้น ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเจาะวัสดุที่ทนทาน ไม่ได้จำกัดเฉพาะการชาร์จในแบตเตอรี่เท่านั้น

จึงสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่หยุดชะงัก น้ำหนักเบากว่าเคาน์เตอร์ไร้สายที่มีความสามารถเท่ากัน สว่านมือเหมาะสำหรับการเคลื่อนย้ายและรูเล็กๆ สว่านไร้สายให้ความคล่องตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สามารถใช้กลางแจ้งและในสถานที่ทำงานที่มีไฟฟ้าจำกัดหรือไม่มีเลย พวกเขายังสามารถใช้ที่บ้านสำหรับงานด่วนโดยไม่ต้องใช้สายไฟสีส้มขนาดใหญ่ สามารถใช้เป็นไขควงได้ทั้งแบบมีสายและไร้สาย เครื่องคอริ่งที่เหมาะสม เท่านี้คุณก็จะได้ไขควงความเร็วสูงหรือไขควงแรงบิดสูงแล้วสำหรับการเจาะรูขนาดเล็กที่แม่นยำอุตสาหกรรมใช้เครื่องเจาะ

มีทั้งสว่านเจาะกระแทก เครื่องคอริ่งเจาะบาดาล

อื่นๆ พิจารณารายการที่คุณกำลังเจาะเสมอเมื่อเลือกเครื่องคอริ่งที่เหมาะสม เมื่อเจาะรูในเหล็กหรือวัตถุแข็งอื่นๆ คุณต้องใช้เหล็กกัดที่มีพิกัดการกัดและสว่านแรงบิดสูงความเร็วต่ำ หากคุณเจาะรูผ่านไม้หรือวัสดุเนื้ออ่อนอื่นๆ ให้ใช้เครื่องคอริ่งที่มีพิกัดไม้และสว่านความเร็วสูงกว่า การฝึกซ้อมส่วนใหญ่มาพร้อมกับการตั้งค่าความเร็วที่หลากหลาย การฝึกซ้อมบางประเภทให้คุณเลือกระดับแรงบิดได้ ตัวเลือกที่หลากหลายของเครื่องคอริ่งและอุปกรณ์ต่อพ่วงช่วยให้การใช้งานมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เครื่องมือมีความจำเป็นเพื่อให้สามารถทำงานในมือได้

เครื่องคอริ่งแต่ละอย่างมีจุดประสงค์บางอย่าง เราต้องรู้ว่าเครื่องมือใดที่จำเป็นเพื่อไม่ให้สร้างความเสียหายเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้านหรือซ่อมแซมบางสิ่ง เครื่องมือเหล่านี้ก็มีประโยชน์ บ้านมีแนวโน้มที่จะได้รับการซ่อมแซมและเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่เครื่องคอริ่งที่จำเป็นมีอยู่ในบ้านของตัวเองเพื่อให้สามารถซ่อมแซมที่จำเป็นได้ทันเวลา เครื่องคอริ่งพื้นฐาน เช่น ค้อน เลื่อย และสว่าน จำเป็นในการสร้างและซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ในเวลาเดียวกัน บริษัทวัสดุก่อสร้างได้ทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ที่ต้องการทำบางสิ่งด้วยตัวเอง สอบถามที่ https://th-th.facebook.com/Coring88888/

 

This entry was posted in วัสดุก่อสร้าง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.