การสร้างโรงงานสำเร็จรูปและระบบอาคารถาวร

สร้างโรงงาน

 

อาคารนอกสถานที่เป็นคำที่ใช้อธิบายวิธีการสร้างที่อาคาร โครงสร้าง หรือชิ้นส่วนต่างๆ สร้างโรงงานถูกผลิตและประกอบจากระยะไกลจากไซต์ก่อสร้าง โครงสร้างอาคารผลิตขึ้นภายใต้สภาพของโรงงานและส่งไปยังไซต์ที่สร้างเสร็จในที่สุดสำเร็จรูปอาคารนอกสถานที่สามารถรวมถึงอาคารแบบพกพาสำเร็จรูป สร้างโรงงานและระบบอาคารถาวรประเภทต่างๆ อาคารนอกไซต์เป็นคำที่ใช้กันทั่วไปสำหรับอาคารถาวรที่จัดหาในลักษณะนี้ ขนาดของส่วนจะถูกจำกัด

ด้วยความจุของรถบรรทุกที่ใช้ในการส่งมอบเท่านั้นโรงงานที่สร้างโรงงานขึ้นตามวัตถุประสงค์ประโยชน์มากมายจากการสร้างอาคารภายใต้สภาพโรงงาน สภาพที่ควบคุมโดยโรงงานส่งผลให้คุณภาพงานสร้างดีขึ้น มาตรฐานของผิวสำเร็จที่ดีขึ้น และข้อบกพร่องน้อยลง โดยมีอุปสรรค์ที่สมบูรณ์และผ่านการทดสอบบริการทั้งหมดแล้ว สร้างโรงงานการใช้ส่วนประกอบมาตรฐานและวัสดุพรีคัทช่วยเพิ่มความคล่องตัวในห่วงโซ่อุปทานและช่วยปรับปรุงคุณภาพแรงงานที่มีทักษะสูง

การตกแต่งภายในที่เกิดขึ้นที่ไซต์งาน แผงที่ซับซ้อนมากขึ้นเกี่ยวข้อง

การสร้างนอกสถานที่ต้องใช้แรงงานที่มีทักษะสูงในการประกอบผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากโรงงานอย่างถูกต้อง การใช้วิธีการสร้างนอกไซต์งานและสร้างโรงงานการก่อสร้างบนไซต์ที่เร็วขึ้นหมายความว่าต้องใช้คนงานที่ไม่มีทักษะน้อยลง สร้างโรงงานการสรรหาพนักงานมาทำงานในอาคารโรงงานทำได้ง่ายขึ้น โรงงานแห่งนี้เป็นฐานการผลิตถาวรและการขาดแคลนทักษะ สร้างโรงงานและสามารถแก้ไขหมายเลขคนงานได้ง่ายขึ้นแผงสองมิติหน่วยจอแบนผลิตขึ้นในโรงงานและประกอบที่ไซต์งานเพื่อสร้างโครงสร้างสำเร็จรูป แนวทางที่พบบ่อยที่สุดคือการใช้แผงเปิดหรือโครงแบบเปิด โดยมีบริการ ฉนวน

การหุ้มภายนอก และการตกแต่งภายในที่เกิดขึ้นที่ไซต์งาน สร้างโรงงานแผงที่ซับซ้อนมากขึ้นเกี่ยวข้องกับการผลิตในโรงงานมากขึ้น และอาจรวมถึงวัสดุบุและฉนวน สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงบริการ หน้าต่าง ประตู ผนังภายใน และวัสดุหุ้มภายนอกโมดูลสามมิติองค์ประกอบสามมิติของอาคารที่มีอยู่ในตัวเอง สร้างโรงงานซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีขนาดห้อง มีโครงสร้างส่วนบนของตัวเองและผลิตขึ้นนอกสถานที่ โครงสร้างเหล่านี้ยึดติดหรือติดตั้งไว้ภายในโครงสร้างอาคารหลัก

โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย (CAD) และการผลิตโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย

และมักใช้เพื่อรองรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีบริการสูง เช่น ห้องครัวและห้องน้ำ สร้างโรงงานโดยส่วนที่เหลือของอาคารสร้างโดยใช้แผงการออกแบบโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยแผงมาตรฐานสามารถผลิตได้ในสายการผลิต และองค์ประกอบที่ซับซ้อนมากขึ้น เช่น ช่องเปิดหน้าต่าง สามารถประกอบเป็นส่วนประกอบย่อยได้ สร้างโรงงานขนาดเล็กความก้าวหน้าในการออกแบบ

โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย (CAD) และการผลิตโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วย (CAM) สามารถบรรลุการประหยัดโดยการเพิ่มจำนวนหน่วยมาตรฐานที่มีอยู่สำหรับการรวมความเร็วในการก่อสร้างวิธีการสร้างนอกไซต์เร็วขึ้น ลดเวลาการก่อสร้างบนไซต์ และส่งผลให้ต้นทุนแรงงานลดลงสร้างโรงงาน เวลาในการสร้างไม่ถูกกระทบกระเทือนจากการขาดแคลนวัสดุและทักษะหรือจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย การใช้การค้าแบบเปียกภายในจะถูกยกเลิก และทำให้เวลาในการทำให้แห้งลดลงอย่างมาก

 

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.