ความสำคัญของดอกไม้งานศพ

การเสียชีวิตของคนที่คุณรักเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ช่วงเวลาที่อารมณ์พุ่งสูงและความทรงจำที่แบ่งปันกันไม่สามารถเทียบได้กับแรงโน้มถ่วงของสถานการณ์ บางคนจากชีวิตของพวกเขาไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น และพวกเขาไม่สามารถนำพวกเขากลับคืนมาได้

เว้นแต่คุณจะได้พบกับการจากไปของใครบางคนที่อยู่ใกล้คุณ การจากไปอย่างกะทันหันของแม่ของคุณ หรือบางทีเพื่อนสนิทของคุณอาจตกลงมาจากเชือกแห่งชีวิต คุณสามารถพูดได้ว่าคุณสามารถจินตนาการถึงความเจ็บปวดได้ แต่ความจริงของการสูญเสียนั้นไม่มีใครสัมผัสได้อย่างแท้จริง นอกจากครอบครัวที่ใกล้ชิดที่สุด

การอยู่ต่อหน้าพวกเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เพื่อนหรือญาติสามารถขยายได้ การล้อมรอบพวกเขาด้วยความเสียใจอย่างจริงใจ ความรักและการแสดงความรักทำให้พวกเขารู้สึกโดดเดี่ยวน้อยลงอย่างแน่นอน

ในช่วงเวลาเหล่านี้ การส่งดอกไม้งานศพที่เรียบง่ายและเป็นแบบดั้งเดิมสามารถช่วยบรรเทาอารมณ์ที่มืดมิดและน่าเศร้าของห้องจัดงานศพได้ การมีดอกไม้จะทำให้ห้องดูสว่างขึ้นเล็กน้อย เกือบจะเหมือนกับสัญลักษณ์แห่งความหวังและความงามที่ไม่ได้พูดออกมา

ประเพณีและประวัติศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วว่าดอกไม้มีบทบาทสำคัญในการจากไปและการเกิดใหม่ของบุคคล

การขุดค้นทางโบราณคดีโดย Dr. Ralph Solecki ได้ข้อสรุปและพบว่าก่อนที่พระคริสต์จะประสูติ ผู้คนจะวางดอกไม้ในลานหลุมฝังศพหรืองานศพ

ดอกไม้เปรียบได้กับพลังแห่งชีวิตเสมอ การเติบโตนั้นวัดจากช่วงเวลาและความเป็นไปได้ด้วยความสง่างามและสวยงาม เช่นเดียวกับผู้ชาย ดอกไม้ต้องเผชิญกับผลที่ตามมา หากไม่ได้รับน้ำและแสงแดดที่เพียงพอให้ดอกไม้อาบ ดอกไม้ก็จะตายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เช่นเดียวกับที่ผู้ชายจะเหี่ยวเฉาและร่วงหล่นหากไม่ได้รับอาหารและได้รับการดูแล

ให้ของขวัญแห่งความหวังและคำสัญญา ส่งดอกไม้งานศพครอบครัวหรือเพื่อนที่เสียชีวิตในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.