massage Bangkok อะไรทำให้การนวดแผนไทยแท้

ปัจจุบันมีรูปแบบการนวดหลายร้อยแบบรวมถึง massage Bangkok หลายแบบ เมื่อร้อยปีก่อนการนวดไม่ได้รับความนิยมและแพร่หลายในตะวันตก เมื่อเทียบกับวันนี้รูปแบบการนวดมีน้อยมาก ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมามีการพัฒนารูปแบบการนวดการออกกำลังกายกายภาพบำบัดโยคะและการรักษาพลังงานมากมาย อะไรทำให้เป็นของแท้?

massage Bangkok กล่าวมีการพัฒนาอย่างไร

  • มีคนคอยพัฒนาระบบที่มีอยู่และเปลี่ยนเป็นระบบใหม่massage Bangkok รนวดเนื้อเยื่อส่วนลึกและการนวดแบบสปอร์ตมีความเกี่ยวข้องกันอย่างชัดเจน
  • ใครบางคนมีข้อมูลเชิงลึกที่ดีและมีแนวทางที่แปลกใหม่อย่างแท้จริง
  • มีผู้ศึกษาหลายระบบและรวมเข้าด้วยกันเป็นรูปแบบใหม่massage Bangkok
  • มีคนแก้ไขระบบที่มีอยู่และตั้งชื่อใหม่ตัวอย่างเช่นการนวดแผนไทยและการนวดไทยโยคะ

เมื่อถึงจุดหนึ่งระบบใหม่ทั้งหมดนั้นไม่เป็นที่รู้จัก พวกเขาไม่ได้ถูกมองว่าเป็นของแท้

และบางครั้งก็ถูกตราหน้าว่านอกรีตเนื่องจากพวกเขาแตกต่างจากรูปแบบที่เป็นที่ยอมรับ massage Bangkok มากขึ้นเรื่อย ๆ มีการเขียนหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้มันกลายเป็นที่รู้จักและยอมรับอย่างกว้างขวางจากนั้นมันก็กลายเป็นรูปแบบที่แท้จริง ณ จุดนี้มันกลายเป็นลิขสิทธิ์ประดิษฐานในหินและได้รับการแก้ไขด้วยคู่มือและกฎของแท้ ในระยะต่อไปตารางจะถูกเปลี่ยนไปและหากมีใครปฏิบัติระบบในลักษณะที่แตกต่างออกไปนั่นก็เป็นการประกาศว่าไม่ถูกต้อง

ต่อต้านเจตนารมณ์ของผู้ก่อตั้งระบบที่ยิ่งใหญ่ หากมีคนเห็นประโยชน์ในรูปแบบนอกรีตใหม่มากพอมันจะกลายเป็นระบบที่แท้จริงของมันเองเมื่อเวลาผ่านไป ด้วยวิธีนี้วงจรจะดำเนินต่อไป เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้อ่านบทความที่เขียนโดยนักนวดแผนไทยที่เรียกร้องให้ผู้ massage Bangkok ระบุว่าพวกเขาฝึกแบบเหนือหรือใต้หรือสามัญและควรแสดงให้เห็นว่าพวกเขารู้จักคำอธิษฐานที่โรงเรียนนวดแผนไทยบางแห่งในประเทศไทยสอน

ที่นี่ในประเทศไทยนักบำบัดส่วนใหญ่ไม่เคยท่องบทสวดมนต์นี้

ไม่สามารถทำได้หากถูกถาม รูปแบบเหล่านั้นมีการผสมผสานกันอย่างแพร่หลาย ไม่มีขอบเขตที่ตายตัว ในตัวเมืองเชียงใหม่ทางตอนเหนือมีโรงเรียนที่สอนแบบกรุงเทพฯบางแห่งก็สอนแบบภาคเหนือและครูบางคนก็มีสไตล์เฉพาะของตนเอง มีอะไรที่จะได้รับจากความเคร่งครัดในการนวดหรือไม่ massage bangkok thailand มีอะไรผิดปกติในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนรูปแบบการนวดหรือไม่ ในใจของฉันคำตอบสำหรับทั้งสามคำถามคือไม่ ความถูกต้องเป็นข้อกำหนดที่มีประโยชน์สำหรับอัญมณีงานศิลปะหรือของเก่า การบำบัดรักษาในระดับที่สูงขึ้น

 

 

รายละเอียดเพิ่มติม: https://www.jenny-massage.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.