เคล็ดลับในการรับซื้อเครื่องจักรมือสองที่เหมาะสม

เครื่องจักรควบคุมเชิงตัวเลขด้วยคอมพิวเตอร์ รับซื้อเครื่องจักรมือสองเป็นการลงทุนที่สำคัญที่ควรเข้าหาด้วยความระมัดระวัง หากความสามารถในการกัดของร้านตัดไม้ของคุณต้องการการอัพเกรด รับซื้อเครื่องจักรมือสองที่ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์อาจเป็นคำตอบ หากต้องการซื้อเครื่องจักรที่เหมาะสม ถามคำถามต่อไปนี้เกี่ยวกับอัตราการผลิต พื้นที่ทำงาน และการเงินของคุณ ความต้องการด้านการผลิตของคุณเป็นตัวกำหนดความสามารถในการกัดของคุณ ซึ่งจะทำให้ราคาเครื่องกัดสูงขึ้น รับซื้อเครื่องจักรมือสองที่มีกำลังการผลิตมากกว่าที่ต้องการ

มีปัญหาในการจ่ายเงินเมื่ออัตราการผลิตไม่เพิ่มขึ้นตามที่คาดไว้

หากคุณรู้ว่าการผลิตของคุณจะเพิ่มขึ้น การเลือกกำลังการผลิตที่มากกว่าที่คุณต้องการในปัจจุบันก็ถือว่าสมเหตุสมผล ละเว้นจากการซื้อเครื่องจักรอุตสาหกรรมเมื่อเครื่องจักรเชิงพาณิชย์ตอบสนองความต้องการในการผลิตของคุณ หากคุณต้องการเครื่องจักรสำหรับการผลิตจำนวนมากและบ่อยครั้ง การซื้อเครื่องกัดเกรดอุตสาหกรรมที่ใช้แล้วที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับต้นทุนและความน่าเชื่อถือ หากคุณต้องการเครื่องจักรสำหรับการผลิตขนาดเล็กและไม่บ่อย การซื้อเครื่องกัดเกรดเชิงพาณิชย์ใหม่อาจเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด

เครื่องกัดเกรดเชิงพาณิชย์มีราคามือสองที่จำกัด รับซื้อเครื่องจักรมือสองสำหรับงานอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อการใช้งานหนัก และสามารถใช้งานได้นานหลายทศวรรษเมื่อใช้และบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม แม้จะใช้งานมาหลายปี โรงสีอุตสาหกรรมก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้เหมือนกับรุ่นใหม่

ขนาดของพื้นที่ทำงานของคุณจะกำหนดประเภทของรับซื้อเครื่องจักรมือสอง

ช่างไม้หลายคนประหยัดพื้นที่ด้วยการซื้อเครื่องผสมที่มีคุณสมบัติมากมายในเครื่องเดียว อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาต้องการเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่ทำงานเป็นส่วนหนึ่งของสายการผลิต การอัพเกรดพื้นที่ทำงานนั้นต้องมาก่อนการอัปเดตอุปกรณ์ หากคุณมาถึงจุดที่คุณไม่สามารถประหยัดเครื่องจักรได้ ก็ปลอดภัยที่จะบอกว่าคุณไม่ควรประหยัดพื้นที่เช่นกัน การตัดสินใจเรื่องงบประมาณอุปกรณ์นั้นยากกว่าที่คิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อความต้องการในการผลิตที่เพิ่มขึ้นทำให้เกิดความต้องการอุปกรณ์ใหม่ หากคุณวางแผนที่จะจัดหาเงินทุนให้กับเครื่องกัด  อย่าพึ่งพารายได้ที่คาดการณ์จากการเพิ่มขึ้นของการผลิตที่คาดการณ์ไว้เพื่อจ่ายสำหรับมัน วิธีหนึ่งที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คือการซื้อเครื่องจักรที่ใช้แล้ว

จากนั้นอัปเกรดเป็นเครื่องใหม่หลังจากที่อัตราการผลิตและรายได้ของคุณมีเสถียรภาพ ด้านการเงินที่กล่าวถึงน้อยที่สุดในการรับซื้อเครื่องจักรมือสองคือการฝึกอบรมที่จำเป็นในการใช้งาน แม้ว่าช่างไม้บางคนจะบริษัทรับซื้อเครื่องจักรมือสองโดยการลองผิดลองถูก แต่วิธีนี้ไม่ค่อยส่งผลให้เข้าใจถึงความสามารถของเครื่องจักรได้อย่างเต็มที่ และอาจทำให้กลไกการตัดที่ละเอียดอ่อนและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เสียหายได้ ผู้ผลิตบางรายเสนอการฝึกอบรมฟรีด้วยการซื้อเครื่องจักรใหม่ เครื่องจักร CNC เป็นการลงทุนที่สำคัญ ซึ่งสามารถปรับปรุงงานไม้ของบริษัทของคุณในแง่ของเวลาและความแม่นยำ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.chokvisitrecycle.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.