สิ่งที่มองหาในเครื่องผูกลวด

สว่านกดหรือที่เรียกว่าสว่านเสาเป็นรูปแบบที่อยู่กับที่ของสว่านมือถือ ข้อได้เปรียบของเครื่องผูกลวดมือคือความแม่นยำและกำลังของเครื่องมือ สว่านเพรสเป็นเครื่องมือที่มีค่ามากโดยมีสว่านเพรสหลายประเภทและหลายรุ่นให้เลือกใช้ ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อแท่นเจาะของคุณเอง แบบจำลองพื้นตั้งอยู่บนพื้นโดยตรงในขณะที่เครื่องผูกลวดแบบตั้งโต๊ะแบบตั้งโต๊ะจะตั้งอยู่บนพื้นโต๊ะ โดยทั่วไปแล้วรุ่นพื้นมักจะซื้อได้ดีกว่าโดยมีอุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์เสริมมากกว่าและสามารถจัดการโครงการขนาดใหญ่ได้ดีกว่ารุ่นแบบตั้งโต๊ะ แบบจำลองพื้นเป็นตัวเลือกที่ดีเสมอเว้นแต่คุณกำลังมองหาสิ่งที่กะทัดรัดกว่าเล็กน้อยเพื่อประหยัดพื้นที่สำหรับร้านค้าขนาดเล็ก

เครื่องผูกลวดสำหรับงานไม้และงานโลหะสิ่งสำคัญคือ

เครื่องผูกลวดของคุณต้องมีความเร็วหลายระดับเพื่อให้เหมาะกับโครงการที่คุณกำลังทำอยู่ เมื่อทำงานกับโลหะคุณจะต้องใช้ความเร็วที่ต่ำลงในขณะที่โปรเจ็กต์ไม้ต้องอยู่ในช่วงความเร็วปานกลางถึงสูง เช่นเดียวกับรถยนต์คุณต้องการเครื่องมือไฟฟ้าที่มีพลังบางอย่าง แรงม้าที่มากขึ้นช่วยให้คุณเจาะรูที่ใหญ่ขึ้นผ่านวัสดุที่แข็งขึ้นแท่นเจาะที่ดีมีโต๊ะที่สามารถยกขึ้นลดลงและหมุนได้ 360 องศารอบคอลัมน์ของแท่นเจาะ ซึ่งจะช่วยให้งานของคุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

การหยุดความลึกจะจัดการความลึกของรูที่เจาะโดยการควบคุมว่าปากกาขนนกจะลงไปใน วัสดุได้ไกลแค่ไหน เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโครงการที่มีความน่าเบื่อซ้ำซากจำเจเพื่อรักษาความสม่ำเสมอ เครื่องผูกลวดที่มีคุณสมบัติดอกสว่านหากคุณมีแท่นเจาะสองอันที่เท่ากันในทุกๆ ด้านยกเว้นมวลให้เลือกอันที่หนักกว่าเสมอ เช่นเดียวกับเครื่องมือร้านเครื่องเขียนส่วนใหญ่มีข้อได้เปรียบในเรื่องน้ำหนัก น้ำหนักจะดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากแท่น

มีอุปกรณ์เสริมและเครื่องผูกลวดบางอย่าง

ที่สามารถปรับปรุงการใช้แท่นเจาะของคุณได้ สิ่งที่ควรมองหาคือที่หนีบเครื่องผูกลวด วิธีนี้ช่วยให้วัสดุของคุณอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคงในขณะที่คุณทำงาน คุณควรหลีกเลี่ยงการถือโครงการด้วยมือเสมอเมื่อคุณทำงานกับสว่าน รั้วยังเป็นสิ่งที่แนบมาที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยให้โครงการอยู่ในตำแหน่งระหว่างการขุดเจาะ สว่านกดสามารถใช้งานได้มากกว่าการเจาะหากคุณมีสิ่งที่แนบมาและอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสม การใช้งานพิเศษเหล่านี้ ได้แก่ การขัดการเซาะร่องและการเจาะรู สิ่งที่แนบมากับร่องเป็นที่นิยมมากช่วยให้คุณสามารถเจาะร่องได้อย่างแม่นยำด้วยสว่านของคุณ

เครื่องผูกลวดที่ซื้อมาควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเครื่องมือนั้นสามารถอัพเกรดและซ่อมบำรุงได้ มีอะไหล่ซ่อมพร้อมหรือไม่ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณสามารถซ่อมแท่นพิมพ์ได้อย่างง่ายดายเมื่อจำเป็น เมื่อทำการลงทุนในเครื่องผูกลวด คุณต้องการซื้อเครื่องมือที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ทำการวิจัยของคุณและค้นหาว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างที่พวกเขานำเสนอ อย่าลืมดูคุณสมบัติข้างต้นของสว่านเพรสเพื่อเลือกอันที่เหมาะกับคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.