ค้นหาสินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดเล็กที่ดีที่สุด

สินเชื่อเพื่อธุรกิจเป็นขั้นตอนแรกเนื่องจากคุณจะต้องใช้เงินทุนเพื่อขยายธุรกิจของคุณ สินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดเล็กมีให้สำหรับคนทุกประเภทที่มีคะแนนเครดิตดีหรือคะแนนเครดิตไม่ดี งานที่สำคัญที่สุดในการขอสินเชื่อคือการจัดทำแผนธุรกิจ เมื่อขอสินเชื่อคุณจะต้องมีงบดุลที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันซึ่งจะทำหน้าที่ได้ดีเมื่อติดต่อผู้ให้กู้ แผนธุรกิจจำเป็นต้องแสดงให้ผู้ให้กู้เห็นว่าการให้เงินกู้แก่คุณเป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงต่ำ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือการเตรียมความพร้อม กล่าวอีกนัยหนึ่งเงินกู้จะไม่ได้รับการอนุมัติตามสถานะของธุรกิจของคุณ แต่จะได้รับจากสถานะทางการเงินส่วนบุคคลของคุณ หากคุณไม่มีทรัพย์สินสินเชื่อเพื่อธุรกิจที่ไม่มีหลักประกันจะเหมาะกับคุณ

สินเชื่อกู้ง่าย, สินเชื่อเพื่อธุรกิจ

การขอเงินกู้อาจเป็นเรื่องยากในช่วงสองปีแรก

ในช่วงเวลานี้ธุรกิจส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการเปิดประตูไม่เพียงแต่การจ้างงานการฝึกอบรมการตอบสนองความต้องการของลูกค้าลูกค้าซัพพลายเออร์และผู้ขาย ธุรกิจที่มีประวัติแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการชำระค่าใช้จ่ายตรงเวลาจะมีช่วงเวลาที่ง่ายที่สุดในการได้รับเงินทุนเนื่องจากพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถปฏิบัติตามภาระผูกพันทางการเงินได้ สินเชื่อเพื่อธุรกิจสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจเป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้สิ่งต่าง ๆ ลอยอยู่ได้ แต่ก็ไม่ได้เป็นเพียงคำตอบสำหรับปัญหากระแสเงินสดเท่านั้น

สามขั้นตอนในการหาเงินกู้สำหรับธุรกิจขนาดเล็กคือการทำงานร่วมกับธนาคารที่ถูกต้องการสมัครที่สะอาดและการเจรจาต่อรองอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุด เราตรวจสอบสามข้อด้านล่าง ทุนเริ่มต้นธุรกิจอาจหาได้จากหลายแหล่งเช่นธนาคารนักลงทุนเอกชนบริษัทร่วมทุนและบริษัทเงินทุน ธนาคารและสถาบันให้กู้ยืมอื่น ๆ อ้างถึงปัจจัยเสี่ยงว่าเป็นสาเหตุหลักในการปฏิเสธคำขอสินเชื่อจากธุรกิจสตาร์ทอัพ ธนาคารมีแนวโน้มที่จะให้สินเชื่อเพื่อธุรกิจแก่ลูกค้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งพวกเขามีบัญชีอยู่แล้วในสถานะที่ดี ธนาคารไม่กระตือรือร้นที่จะปล่อยสินเชื่อเพียงเล็กน้อย

เนื่องจากต้นทุนค่าโสหุ้ยคงที่ไม่ได้ทำกำไร

ธนาคารต้องการเห็นว่าคุณมีแผนการที่ดีสำหรับวิธีการที่คุณเป็นอยู่ในปัจจุบันหรือวิธีที่คุณตั้งใจจะทำให้ธุรกิจมีกำไรและชำระคืนเงินกู้ตรงเวลา ธนาคารสหภาพเครดิตและสถาบันให้กู้ยืมอื่น ๆ ระบุว่าหากพวกเขาคิดว่าคุณกำลังทำให้พวกเขามีความเสี่ยงทางการเงินพวกเขาจะปฏิเสธใบสมัครของคุณสำหรับเงินกู้ทั้งหมดด้วยกัน ธนาคารเชื่อว่าสิ่งนี้จะทำให้พวกเขาเป็นผู้ให้กู้ที่สม่ำเสมอมากขึ้นแทนที่จะถูกบังคับให้ต้องรับเครดิตในขณะที่เศรษฐกิจกำลังดำดิ่ง ธนาคารขนาดใหญ่และผู้ให้กู้มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

กระบวนการที่พวกเขาจ้างนั้นซับซ้อนกว่าสำหรับสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ก่อนที่คุณจะสมัครขอเงินคุณควรตรวจสอบว่าคุณมีสิทธิ์ได้รับทุนหรือไม่ รัฐบาลมีเงินช่วยเหลือทางธุรกิจสำหรับธุรกิจขนาดเล็กบางประเภท เมื่อสมัครคุณจะต้องแบ่งปันข้อมูลทางการเงินส่วนบุคคลและธุรกิจทั้งหมดของคุณ เป็นประโยชน์ในการสมัครกับสถาบันการเงินที่มีข้อมูลอยู่แล้วและคุ้นเคยกับโปรไฟล์และพฤติกรรมการใช้จ่ายของคุณ หากขั้นตอนในการขอสินเชื่อธุรกิจขนาดเล็กไม่ได้ผลและคุณถูกผู้ให้กู้หลายรายปฏิเสธทางเลือกสุดท้ายคือการติดต่อฝ่ายบริหารธุรกิจขนาดเล็กเพื่อขอความช่วยเหลือ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.