การออกแบบสแตนเลสแต่งผนังที่ทันสมัย

สแตนเลสตกแต่งผนัง เป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยมเนื่องจากคุณสมบัติที่ต้องการและทนทานหลายประการของโลหะผสมนี้สแตนเลสแต่งผนังเป็นโลหะผสมเหล็กที่มีปริมาณโครเมียมอย่างน้อยสแตนเลสแต่งผนังโดยมวลสแตนเลสแต่งผนังมันเปื้อนน้อยกว่ามีชื่อเพียงว่าสแตนเลสแต่งผนังเพราะไม่เป็นคราบสึกกร่อนหรือเป็นสนิมได้ง่ายเหมือนกับคาร์บอนธรรมดาหรือเหล็กอ่อน นอกจากนี้ยังสามารถเรียกว่าเหล็กทนการกัดกร่อน อย่างไรก็ตามความเข้าใจผิดอย่างหนึ่งที่พบบ่อยก็คือมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นคราบซึ่งเป็นการกล่าวเกินจริงถึงคุณสมบัติทางโลหะวิทยาของมัน

สแตนเลสแต่งผนังไร้สนิมมีให้เลือกหลายเกรด

โดยรวมประมาณหนึ่งร้อยห้าสิบสแตนเลสแต่งผนัง แบบไหนดีแต่โดยทั่วไปจะใช้เพียงสิบห้าเกรดเท่านั้น เหล็กกล้าไร้สนิมแต่ละเกรดแบ่งออกเป็นกลุ่มหรือซีรีส์ตามองค์ประกอบเฉพาะสแตนเลสแต่งผนังแต่งผนังยังแบ่งตามความสวยงามของมันซึ่งจะถูกนำไปใช้หลังจากที่วัสดุได้รับการบดให้มีขนาดและความหนา ตัวอย่างบางส่วนของการเคลือบผิวที่เป็นที่นิยมได้แก่ผิวด้านซาตินปัดเงาสะท้อนแสงกระจกและผิวขัดหยาบแบบเรียบง่ายโดยทั่วไปแล้วสแตนเลสแต่งผนังแบบเจาะรูจะผลิตโดยใช้วิธีการผลิตที่เป็นที่นิยมสองวิธีสแตนเลสแต่งผนังแบบแรกและ

แกลเลอรี

เป็นที่นิยมมากขึ้นคือการกดแบบเจาะรูที่เจาะเป็นแถวหรือรูปแบบของรูบนวัสดุ วัสดุถูกป้อนผ่านการกดในรูปแบบที่มีการควบคุมอย่างแม่นยำเพื่อสร้างรูปแบบซ้ำ ๆ วัสดุสำเร็จรูปจะถูกตัดหรือตัดตามความยาวที่กำหนดโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างแผ่นงานแต่ละแผ่นวัสดุสแตนเลสแต่งผนังที่มีรูพรุนยังสามารถปล่อยให้เป็นวัสดุที่มีความยาวเพียงเส้นเดียวและพันเข้ากับขดลวดสแตนเลสแต่งผนังเครื่องเจาะรูแบบขวางหรือสองแกนเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผลิตแผ่นสแตนเลสแต่งผนังในกรณีนี้เครื่องจักรจะเคลื่อนย้ายวัตถุดิบที่อยู่ใต้หัวเจาะที่อยู่กับที่ในรูปแบบต่างๆโดยใช้

สแตนเลสแต่งผนังสองแกนเพื่อนำทางแผ่นงาน

ผลลัพธ์สุดท้ายคือรูปแบบของรูตามโปรแกรมเครื่องและเอาต์พุตที่ต้องการสแตนเลสแต่งผนังวิธีนี้เป็นที่นิยมสำหรับรูปแบบที่ผิดปกติและไม่ซ้ำซากนอกจากนี้ยังใช้เมื่อวัตถุดิบมีขนาดใหญ่หรือกว้างเกินไปที่จะใส่ลงในเครื่องอัดแบบขดลวดที่มีรูพรุนสามารถมัดและจัดส่งให้กับลูกค้าหรือย้ายไปยังกระบวนการถัดไปเมื่อกระบวนการเจาะเสร็จสมบูรณ์

  • สแตนเลสแต่งผนังในทางกลับกันแผ่นพรุนอาจทนต่อกระบวนการเพิ่มเติมได้ขึ้นอยู่กับการใช้งานอย่างน้อยที่สุดการทำความสะอาดและการบรรจุหีบห่อสำหรับการจัดส่งสแตนเลสแต่งผนัง
  • สแตนเลสแต่งผนังกระบวนการตกแต่งอื่น ๆ อาจเป็นการตัดเฉือนเป็นรูปทรงและขนาดต่างๆการรีดเป็นกระบอกสูบหรือส่วนโค้งการเชื่อมและการขึ้นรูปเป็นรูปทรงต่างๆ

อย่างไรก็ตามกระบวนการหนึ่งที่ไม่ค่อยได้ทำคือการวาดภาพสแตนเลสแต่งผนังถูกออกแบบมาเพื่อใช้โดยไม่ต้องทาสี พื้นผิวทนต่อการกัดกร่อนสนิมและการเปลี่ยนสีและไม่ค่อยมีการทาสี สีส่วนใหญ่จะมีปัญหาในการยึดติดกับพื้นผิวเว้นแต่ว่าพื้นผิวจะถูกพ่นทรายหรือทำให้หยาบขึ้นและขัดด้วยมือสแตนเลสแต่งผนัง

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.