hair transplant bangkok วิธีการแบบคลาสสิกสำหรับการฟื้นฟูเส้นผมคือ

แถบผู้บริจาคที่เก็บเกี่ยวจากหนังศีรษะท้ายทอย hair transplant bangkok เพื่อลดหรือขจัดความรู้สึกไม่สบาย หากการเก็บเกี่ยวเป็นไปด้วยความระมัดระวังและความชำนาญเส้นรอยบากนั้นแทบจะไม่สามารถมองเห็นได้แม้ในระยะใกล้ตราบเท่าที่ผมยังคงมีความยาวอย่างน้อยหนึ่งนิ้วครึ่งในพื้นที่ผู้บริจาค hair transplant bangkok จะสื่อสารกับผู้ป่วยว่าเขาดำเนินการปิดผู้บริจาคอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้ผลลัพธ์เครื่องสำอางที่ดีที่สุดในภูมิภาคของผู้บริจาค การดูแลเก็บเกี่ยวของผู้บริจาคจะช่วยให้แน่ใจว่ามีพื้นที่ทำงานที่บริสุทธิ์สำหรับการเก็บเกี่ยวในอนาคต

hair transplant bangkok แถบจะถูกเฉือนกล่าวคือ

ตัดเหมือนก้อนขนมปังเป็นชั้นเดียวบาง ๆ ของรูขุมขนหนึ่งแถวซึ่งจะถูกผ่าออกเป็นส่วน ๆ การดูแลด้วยการตัดต่อกิ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้การปลูกถ่ายอวัยวะที่ไม่ได้รับการดูแลรักษา (ไม่งอกออกมาผิดปกติหรืองอกออกมาไม่ดี) และให้ความชุ่มชื้นอย่างเหมาะสม hair transplant bangkok ในขณะที่ทีมช่างเทคนิคทำงานในการตัดต่อกิ่งของแถบผู้บริจาคศัลยแพทย์จะสร้างสถานที่ของผู้รับที่จะรองรับการปลูกถ่ายอวัยวะ

ยิ่งทีมผ่าตัดมีความชำนาญมากขึ้นใน hair transplant bangkok ในบริเวณรอยบากเล็ก ๆ ก็จะทำให้ศัลยแพทย์สามารถสร้างไซต์ที่เล็กลงได้ สิ่งนี้นำไปสู่การบวมน้อยลงการปลูกถ่ายอวัยวะที่ดีขึ้นและผลการปลูกถ่ายที่เรียงตัวแน่นขึ้น มุมเอียงทิศทางรูปแบบและการกระจายล้วนมีความสำคัญและสะท้อนให้เห็นถึงศิลปะและทักษะของศัลยแพทย์ในการสร้างทั้งผลการปลูกผมตามธรรมชาติรวมทั้งสิ่งที่ให้ความหนาแน่นของเส้นผมสูงสุดด้วยการต่อกิ่งที่มีให้หลังการเก็บเกี่ยว

การจัดวางกราฟเป็นขั้นตอนสุดท้ายของขั้นตอนการปลูกผม

โดยทั่วไปแล้วจะดำเนินการโดยทีมช่างคนเดียวกับที่ทำการตัดแต่งกิ่ง การวางกราฟเกี่ยวข้องกับการวางกราฟลงในไซต์ของผู้รับที่ศัลยแพทย์สร้างขึ้น hair transplant bangkok ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีการต่อกิ่งควรเติบโตตามธรรมชาติและดี หากการปลูกถ่ายอวัยวะได้รับความบอบช้ำระหว่างการใส่ก็สามารถงอกออกมาผิดปกติหรือไม่ดี หากสอดเข้าไปลึกเกินไปก็สามารถสร้างผลลัพธ์ที่เป็นหลุมได้ หากใส่เข้าไปในผิวที่สูงเกินไป

hair transplant bangkok ที่เป็นก้อนหินหรือการเจริญเติบโตไม่ดี หากเส้นผมไม่พอดีกับไซต์อย่างถูกต้องเช่นการปลูกผมทั้งสี่ข้างถูกวางลงในไซต์ที่ออกแบบมาสำหรับการปลูกถ่ายผมสองข้างผมสามารถงอกออกมาเป็นกระจุกที่บีบอัดหรือตกลงไปในบริเวณที่ลึกเกินไปทำให้เกิดหลุม เส้นขนทั้งหมดมีความโค้งงอตามธรรมชาติ หากการม้วนผมกลับด้านกล่าวคือติดขึ้นแทนที่จะเป็นไปข้างหน้าผลลัพธ์ที่ได้จะมีความหนาแน่นน้อยกว่าและไม่สามารถรวมตัวกันได้ รายละเอียดปลีกย่อยทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวข้องกับผลการปลูกผมที่มีคุณภาพและควรแจ้งให้ผู้ป่วยทุกรายทราบ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hairsmithclinic.com/en/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.