เครื่องตัดเหล็กที่มีคุณสมบัติขั้นสูงและใช้งานง่าย

โดยทั่วไปแล้วสเต็ปเปอร์มอเตอร์ที่ใช้ในเครื่อง CNC ระดับล่างจะไม่มีตัวเข้ารหัสป้อนกลับเนื่องจากสัญญาณของไดรฟ์ระบุจำนวนขั้นตอนของการเคลื่อนไหวที่จะหมุน ตัดเหล็กการขาดข้อเสนอแนะนี้จะ จำกัด ประสิทธิภาพเนื่องจากสเต็ปเปอร์มอเตอร์สามารถขับเคลื่อนเฉพาะโหลดที่อยู่ในระดับดีเท่านั้นมิฉะนั้นการพลาดขั้นตอนตัดเหล็กภายใต้ภาระอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดในการกำหนดตำแหน่งรางต่ำพลาสมาอุตสาหกรรมมักจะมีรางต่ำที่ยึดกับพื้นเพื่อให้แน่ใจว่ามีเสถียรภาพ

ตัดเหล็กในระดับสูงสุดที่ขับเคลื่อนด้วยขดลวดไดรฟ์เพื่อให้มีความแม่นยำสูงสุดในระหว่างการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วของลำแสงพลาสม่าในช่วงการผลิตที่ยาวนานรางออกแบบตารางที่มักพบในพลาสม่าที่ไม่ใช่อุตสาหกรรมจะไม่มีความแข็งแกร่งในระดับเดียวกันดังนั้นจึงไม่เหมาะกับการผลิตแบบเร่งด่วนในปริมาณมาก ตัดเหล็กนอกจากรางที่ติดตั้งบนโต๊ะตัดและใกล้กับพลาสม่าแล้วการตัดเหล็กรางที่มีระยะเวลานานคงที่ยังเสี่ยงต่อการบิดเบี้ยวของรูปร่างเมื่อเวลาผ่านไป

อุปกรณ์เหล่านี้ยังใช้สำหรับงานฝีมือการพิมพ์หินและการเชื่อมโลหะแผ่น

เนื่องจากการสัมผัสกับความร้อนอย่างต่อเนื่องในการตัดและให้ลวดลายเฉพาะกับแผ่นโลหะ ตัดเหล็กการตัดด้วยเลเซอร์อุตสาหกรรมมีการใช้งานที่หลากหลาย เครื่องมือเลเซอร์เหล่านี้ใช้ในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพเป็นเครื่องมือผ่าตัด นอกจากนี้อุปกรณ์เหล่านี้ยังใช้สำหรับงานฝีมือการพิมพ์หินและการเชื่อมโลหะแผ่น ตัดเหล็กอุปกรณ์เหล่านี้ยังใช้ในอุตสาหกรรมตัดเย็บเสื้อผ้าสำหรับตัดผ้าหลายชนิดการตัดด้วยเลเซอร์อุตสาหกรรมมีข้อดีหลายประการเหนือเทคนิคการตัดประเภทอื่น ๆ ข้อดีบางประการของเทคนิคการตัดขั้นสูงนี้ ได้แก่ ตัดเหล็กความแม่นยำในระดับสูงความแม่นยำ

ตัดเหล็กที่มากขึ้นการตัดที่สะอาดลดการปนเปื้อนของชิ้นงานลดการใช้พลังงานต้องการการแทรกแซงของผู้ปฏิบัติงานน้อยที่สุดและการทำงานที่รวดเร็วขึ้น วิธีการตัดแบบต่างๆโดยใช้เครื่องตัดเลเซอร์ตัดเหล็ก ได้แก่ การตัดไอการหลอมและการเป่าการแตกร้าวความเครียดจากความร้อนการตัดเหล็กการขีดเขียนการตัดปฏิกิริยาและการตัดด้วยเปลวไฟอุปกรณ์ตัดด้วยเลเซอร์ทั่วไปมีส่วนประกอบหลัก 2 ส่วน ได้แก่ โต๊ะซึ่งเก็บชิ้นงานโลหะและส่วนหัวซึ่งจะฉายลำแสง

เครื่องช่วยให้คุณสามารถตัดชิ้นงานจำนวนมากได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ

ส่วนประกอบสำคัญทั้งสองของเครื่องตัดเลเซอร์ยังคงที่ ตัดเหล็กส่วนประกอบเหล่านี้สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองความต้องการในการตัดเฉพาะ อุปกรณ์ตัดเหล่านี้กลายเป็นทรัพย์สินที่มีค่าเนื่องจากคุณสมบัติขั้นสูงและใช้งานง่าย เครื่องตัดประเภทต่างๆที่มีจำหน่ายในตลาดตัดเหล็ก ได้แก่ นี่เป็นอุปกรณ์ตัดที่เร็วที่สุด เครื่องฉายลำแสงซึ่งสามารถตัดตามแกน X และ

แกน Y ของแผ่นโลหะ เครื่องช่วยให้คุณสามารถตัดชิ้นงานจำนวนมากได้ในช่วงเวลาสั้น ๆการเคลื่อนย้ายเครื่องจักรวัสดุ ลำแสงที่ฉายผ่านเครื่องนี้จะหยุดนิ่ง ตัดเหล็กชิ้นงานเชื่อมต่อกับพื้นผิวเคลื่อนที่ซึ่งเคลื่อนที่โดยอัตโนมัติในทิศทางที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า เส้นทางถูกตั้งโปรแกรมผ่านคอมพิวเตอร์ ตัดเหล็ก cnc นี้ทำงานช้ากว่าเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ตัดอื่น ๆอุปกรณ์ตัดที่สำคัญอีกอย่างคือเครื่องตัดโครงแบบไฮบริด เครื่องนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเลนส์บินและเครื่องจักรวัสดุที่เคลื่อนที่ได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sangchaisteel2003.com/services.html

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.