ข้อดีของไมโครไพล์ในบ้านคืออะไร

ไมโครไพล์ซึ่งยาวไปจนถึงชั้นใต้ดินสำเร็จรูปและพื้นที่เชิงพาณิชย์กำลังสร้างทางเข้าที่สมควรได้รับในบ้านที่อยู่อาศัย ความก้าวหน้าล่าสุดในความสามารถในการปิดผนึกและการย้อมสีคอนกรีตได้เพิ่มความสวยงามให้กับพื้นหินทำให้สามารถแข่งขันกับพื้นหินอื่น ๆ เช่นหินอ่อนหินแกรนิตและหินชนวนได้โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ไมโครไพล์มีประโยชน์มากมายสำหรับผู้สร้างและปรับปรุงบ้าน ด้านล่างนี้เป็นข้อดีหลายประการในการสร้างบ้านใหม่ของคุณด้วยการปูพื้นด้วยคอนกรีตขัดมันหรือการปูพื้นไมโครไพล์ของบ้านที่คุณมีอยู่

ผู้ที่สนใจในการสร้างบ้านที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด

  • เลือกใช้พื้นคอนกรีตขัดมันและด้วยเหตุผลที่ดีคอนกรีตปิดผนึกมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำมาก หากบ้านของคุณสร้างขึ้นจากแผ่นคอนกรีตที่มีอยู่แล้วเพียงแค่ขัด
  • ปิดผนึกคอนกรีตก็ไม่จำเป็นต้องใช้วัสดุปูพื้นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มเติมนอกจากนี้สารประกอบที่ใช้ในการทรายและการขัดพื้นคอนกรีตยังมีสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย
  • ต่ำมากซึ่งก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและลดคุณภาพอากาศภายในอาคารซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ สารประกอบที่ใช้ในการปิดผนึกพื้นคอนกรีตไม่มีกลิ่นติดทน

นอกเหนือจากการทำให้ไมโครไพล์มีความยั่งยืนอย่างไม่น่าเชื่อคอนกรีตยังเป็นตัวเลือกปูพื้นที่มีราคาถูกที่สุดมานานแล้ว ความจริงก็คือคอนกรีตถูกติดตั้งไว้ล่วงหน้าในบ้านส่วนใหญ่เนื่องจากบ้านส่วนใหญ่สร้างบนแผ่นไมโครไพล์ การเพิ่มเติมในภายหลังของไม้ไวนิลพรมหรือกระเบื้องจะถูกวางทับลงไป ด้วยเหตุนี้คอนกรีตจึงมาเป็นอันดับสองรองจากดินเปล่าในแง่ของค่าใช้จ่ายเริ่มต้น นอกจากนี้พื้นผิวสะท้อนแสงของคอนกรีตขัดมันสามารถช่วยลดต้นทุนของแสงภายในได้ ยังคงเย็นสบายในช่วงฤดูร้อนช่วยลดต้นทุนการทำความเย็นในครัวเรือนด้วย

ไมโครไพล์ดูแลรักษาง่าย

พื้นแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่มีข้อกำหนดในการทำความสะอาดที่เข้มงวด การปูพรมต้องดูดฝุ่น ไมโครไพล์พื้นหินอ่อนอาจต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดเป็นพิเศษและมีแนวโน้มที่จะเกิดรอยขูดขีดซึ่งต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ ในทางตรงกันข้ามพื้นคอนกรีตขัดมันซึ่งทนทานต่อการขูดขีดและคราบสกปรกสูงสามารถซับได้เมื่อจำเป็น ซึ่งจะช่วยประหยัดแรงงานและค่าทำความสะอาดได้หลายชั่วโมง พื้นคอนกรีตที่ผ่านการบำบัดแล้วมีความทนทานมากที่สุดในโลก

ไมโครไพล์ที่ผ่านการบำบัดอย่างถูกต้องคาดว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 100 ปี สิ่งนี้เป็นที่รู้จักกันมานานแล้วจากผลประโยชน์ทางการค้าซึ่งมักใช้ตัวเลือกพื้นนี้ในโชว์รูมสถานที่ค้าปลีกและพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นอื่น ๆ คอนกรีตช่วยให้พื้น “หายใจ” ได้ดังนั้นจึงไม่ไวต่อความชื้นและปัญหาการเน่าในลักษณะของพื้นกระเบื้องหรือพื้นไวนิลซึ่งสามารถดักจับความชื้นระหว่างตัวมันเองกับพื้นด้านล่างทำให้ต้องเปลี่ยนราคาแพง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://pkmicropile.com/w_36687_75579_Blog-เสาเข็มไมโครไพล์.htm

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.