การทำสวนด้วยวัสดุคลุมดินและพลาสติกคลุมหญ้า

ในฐานะคนทำสวนมานานฉันรู้สึกเกลียดการกำจัดวัชพืช พลาสติกคลุมหญ้าฉันพยายามดึงวัชพืชทุกครั้งที่เดินโดยใช้จอบบนเตียงและใช่แม้กระทั่งการคุกคามวัชพืช แต่ดูเหมือนพวกเขาจะชนะเสมอ นั่นคือจนกระทั่งฉันพบวัสดุคลุมดินพลาสติก นี่เป็นเพียงสิ่งที่ดีที่สุดพลาสติกคลุมหญ้าสำหรับการทำสวน แทบไม่จำเป็นต้องกำจัดวัชพืชในขณะที่มีส่วนในเชิงบวกต่อการเจริญเติบโตของพืชของคุณ ตอนนี้อย่าหลงเชื่อ จะมีวัชพืชโผล่ออกมาจากรูที่คุณสร้างไว้สำหรับต้นไม้เป็นครั้งคราว

แต่ก็มีน้อยมากเมื่อเทียบกับการทำสวนวิธีอื่น ๆพลาสติกคลุมหญ้าวัสดุคลุมดินพลาสติกถูกอัดขึ้นรูปจากเรซินโพลีเอทิลีนใสเป็นแผ่นฟิล์มที่มีความกว้างและความยาวต่างกัน จะช่วยลดการชะล้างสารอาหาร จะทำให้ดินอุ่นขึ้น พลาสติกคลุมหญ้าจะลดการระเหยของความชื้นในดิน จะให้ผลผลิตเร็วกว่าและสูงกว่า และจะทำให้การกำจัดวัชพืชแทบไม่มีอยู่จริง คลุมด้วยหญ้าสวนพลาสติกมีหลายสีให้เลือก มีสีดำมะกอกและแดง แนะนำสำหรับพืชที่แตกต่างกันและจะทำงานแตกต่างกันเล็กน้อย

หลุมของคุณจะไม่อยู่ในพื้นที่เดียวกับที่คุณต้องการปลูกพืชใหม่

ในการติดตั้งคุณเพียงแค่ทำงานบนพื้นดินของคุณเหมือนที่คุณทำในเวลาปลูกอื่น พลาสติกคลุมหญ้าจากนั้นคุณต้องวางระบบน้ำหยดก่อนที่จะคลุมดินด้วยวัสดุคลุมดิน วัสดุคลุมดินจะไม่ยอมให้น้ำซึมเข้าไปดังนั้นนี่เป็นวิธีเดียวที่พืชของคุณจะได้รับการรดน้ำ จากนั้นคุณใส่วัสดุคลุมดินลงไปเพียงแค่ม้วนออกและยึดด้วยลวดเย็บกระดาษ พลาสติกคลุมหญ้าเจาะรูที่คุณต้องการใส่ต้นหรือเมล็ด จากนั้นย้ายปลูกต้นไม้หรือเมล็ดของคุณ พลาสติกคลุมหญ้าฉันอยากจะแนะนำให้ตั้งเวลาในระบบน้ำหยดของคุณ ไปเลย นี่คือการไม่ต้องบำรุงรักษาสวนเท่าที่คุณจะได้รับผู้ผลิตบางราย

จะอ้างว่าคุณสามารถใช้วัสดุคลุมดินได้หลายปี ฉันมักจะดึงมันขึ้นมาและทิ้งมันในตอนท้ายของแต่ละฤดูกาล หลุมของคุณจะไม่อยู่ในพื้นที่เดียวกับที่คุณต้องการปลูกพืชใหม่ พลาสติกคลุมหญ้านอกจากนี้ฉันชอบที่จะปรับปรุงพื้นดินในระหว่างแต่ละฤดูการเพาะปลูกวัสดุคลุมดินสีดำจะเพิ่มอุณหภูมิของดิน 3 องศาถึง 5 องศาที่ความลึก 2 ถึง 6 นิ้ว นี่คือพื้นที่ที่มีการเจริญเติบโตของรากมากที่สุดในช่วงต้นฤดู พลาสติกคลุมหญ้ารากที่อบอุ่นเติบโตเร็วขึ้นและเร่งการเจริญเติบโตของพืช

วัสดุคลุมดินนี้ดังที่คุณควรจะสามารถบอกได้จากบทความนี้ฉันคิดว่า

วัสดุคลุมดินสีแดงจะทำให้อุณหภูมิของดินอุ่นขึ้น 4 องศาถึง 6 องศา เป็นทางเลือกที่แนะนำสำหรับมะเขือเทศพริกและแตงคลุมด้วยหญ้ามะกอกมีคุณสมบัติในการอุ่นดินที่ดีที่สุด มันจะทำให้ดินอุ่นขึ้น 8 องศาถึง 10 องศา ผ้าพลาสติกคลุมหญ้าผลผลิตของแตงโมเพิ่มขึ้นมากถึง 25% ด้วยวัสดุคลุมดินนี้ดังที่คุณควรจะสามารถบอกได้จากบทความนี้ฉันคิดว่านี่เป็นเครื่องมือใหม่ที่มีค่าที่สุดของคนสวน พลาสติกคลุมหญ้ามันทำให้เรามีเวลาเพลิดเพลินไปกับผลของการเก็บเกี่ยวแทนที่จะใช้เวลาในการดึงวัชพืชกลับคืนมา ไม่ต้องพูดถึงประโยชน์เพิ่มเติมที่พืชได้รับ นี่คือผลิตภัณฑ์ที่ชนะและชนะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kongsawat.com/ผลการทดลองผ้าคลุมกันหญ/

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.