ฤดูร้อนนี้คุณสามารถเลือกครีมกันแดด cielo ที่จะปกป้องคุณ

ฤดูร้อนมาถึงเราแล้ว ด้วยสภาพอากาศที่ดีขึ้นของฤดูร้อนผู้คนเริ่มใช้เวลานอกบ้านมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะใช้เวลานั้นที่ชายหาดสระว่ายน้ำสนามกอล์ฟหรือตัดหญ้ามีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์บางอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ผิวของคุณแข็งแรงและอ่อนเยาว์ ก่อนอื่นพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดที่รุนแรงที่สุดของวันซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น. กันแดด cieloแน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริงสำหรับคนส่วนใหญ่ กันแดด cielo ดังนั้นคุณต้องสามารถเลือกครีมกันแดดที่จะปกป้องคุณได้อย่าง

เพียงพอครีมกันแดดมีมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 1940 กันแดด cielo คุณอาจจำภาพทหารรักษาพระองค์ที่มีสารสีขาวทาที่จมูกของพวกเขา นี่คือสังกะสีออกไซด์ซึ่งเป็นหนึ่งในสารประกอบกันแดดที่เก่าแก่ที่สุด กันแดด cielo ตลอดหลายปีที่ผ่านมานักวิทยาศาสตร์มีความก้าวหน้าหลายประการในการพัฒนาครีมกันแดด ในทศวรรษที่ 1950 ได้มีการพัฒนามาตราส่วน SPF

ช่วยป้องกันผิวไหม้จากแสงแดดได้มากกว่าแนะนำให้คุณใช้ครีมกันแดด

สิ่งนี้ทำให้นักวิทยาศาสตร์สามารถวัดปริมาณรังสีอัลตราไวโอเลตบี กันแดด cielo ที่ถูกบล็อกได้ ในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมานักวิทยาศาสตร์ได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อปรับปรุงความสามารถของครีมกันแดดในการป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตเอ UVA เช่นกันSPF คืออะไร SPF ย่อมาจาก Sun Protection Factor กันแดด cieloเป็นการวัดว่ารังสีอัลตราไวโอเลตบีที่ถูกบัง พวกเขากำหนดกันแดด cieloสิ่งนี้ได้โดยการวัดปริมาณแสงที่ต้องใช้ในการทำให้ผิวไหม้ SPF ไม่ได้วัดปริมาณรังสีอัลตราไวโอเลต A ที่ถูกปิดกั้นค่า SPF 30 หมายความว่าผิวของคุณจะไม่ไหม้จนกว่าจะได้รับพลังงานแสงอาทิตย์ 30 เท่า

ของปริมาณพลังงานแสงอาทิตย์ที่ปกติจะทำให้ผิวไหม้ดังนั้น SPF กันแดด cieloที่สูงขึ้นจะดีกว่าใช่มั้ยโดยส่วนใหญ่แล้วค่า SPF ที่สูงขึ้นจะช่วยป้องกันผิวไหม้จากแสงแดดได้มากกว่าแนะนำให้คุณใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป กันแดด cieloประโยชน์ของตัวเลขที่สูงกว่า 30 เป็นสิ่งที่น่าสงสัยเกี่ยวกับการปิดกั้น UVB ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 40 บล็อกรังสี UVB 97.5% ที่อาจทำให้ผิวไหม้ได้ด้วยเหตุนี้คุณจึงมักจะเห็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF 50, 70, 85 และแม้แต่ 100+ ในตลาด

ช่วยเพิ่มความสามารถของครีมกันแดดในการป้องกันแสง UVAแสง UVB

ดังนั้นผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีประโยชน์หรือไม่ เป็นไปได้เนื่องจากผู้ผลิตครีมกันแดดพยายามเพิ่มความสามารถในการป้องกันรังสี UVA ผลข้างเคียงคือค่า SPF เพิ่มขึ้นเมื่อใช้ครีมกันแดดจำไว้ว่า SPF ไม่เกี่ยวข้องกับปริมาณรังสี UVA กันแดด cieloที่ถูกปิดกั้นตัวอย่างเช่นครีมกันแดด Ultrasheer ของ Neutrogena ที่มีเทคโนโลยี กันแดด cielo อ้างว่ามีค่า SPF สูงมาก ค่า SPF เหล่านี้เพิ่มขึ้นเนื่องจากNeutrogena ช่วยเพิ่มความสามารถของครีมกันแดดในการป้องกันแสง UVAแสง UVB

และ UVA ต่างกันอย่างไรตัวอักษรที่คุณเห็นหลัง UV คือ A, B และ C ซึ่งหมายถึงความยาวคลื่นของแสง UV แสงยูวีคือรังสีจากดวงอาทิตย์ที่สร้างความเสียหายให้กับผิวของคุณ UVC มีตั้งแต่ 100 นาโนเมตรถึง 280 นาโนเมตรและ UVC ส่วนใหญ่ถูกชั้นโอโซนปิดกั้น UVB มีตั้งแต่ 280 นาโนเมตรถึง 320 นาโนเมตร UVB ครีมกันแดด cieloแสดงให้เห็นว่าเป็นสารก่อมะเร็ง ติดต่อเรา https://www.cielosunscreen.com

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.