ถังขยะของคุณเป็นหีบสมบัติสำหรับขโมยตัวตนหรือไม่?

ถังขยะเป็นแหล่งวัสดุที่อุดมสมบูรณ์สำหรับขโมยที่มีตัวตนมานาน หลายทศวรรษที่ผ่านมาธนาคารและผู้เชี่ยวชาญอื่น ๆ แนะนำให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังในการทิ้งวัสดุที่ละเอียดอ่อน นั่นคือในสมัยก่อนที่เครื่องหั่นย่อยสำหรับผู้บริโภคจะมีจำหน่ายทั่วไป ฉันจำได้ว่าพ่อแม่ของฉันตัดบัตรเครดิตเก่า ๆ และเอาใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารและเอกสารอื่น ๆ ออกไปเผา ลองนึกดูว่าตอนนั้นมีคนเดินผ่านถังขยะของคุณหรือไม่ลองนึกดูว่าตอนนี้เป็นอย่างไร!

 

ถังขยะขององค์กร

 

ทุกอย่างตั้งแต่รายชื่อลูกค้ารายชื่อซัพพลายเออร์บันทึกการจ่ายเงินเดือนงบบัญชีความลับทางการค้าและข้อมูลอื่น ๆ เป็นค่าโดยสารของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจารกรรมขององค์กรมานานแล้ว บริษัท ต่างๆที่พยายามไล่ตามคู่แข่งมักใช้เทคนิคการดำน้ำทิ้งขยะ จากถังขยะคุณสามารถรับข้อมูลราคาเพื่อให้คุณทราบว่าราคาใดที่จะเสนอให้ลูกค้ารายใหญ่ของคู่แข่ง ต้องการวิศวกรหรือตัวแทนขายที่ดี? เพียงตรวจสอบข้อมูลเงินเดือนที่ผูกไว้ในถังขยะหลังจากนั้นไม่นาน คุณอยากรู้ไหมว่าคู่แข่งสร้าง super duper gizmo ได้อย่างไร? ใช้ความอดทนและถุงมือสักหน่อยแล้วคุณจะพบไม่ช้าก็เร็ว

 

ถังขยะส่วนตัว

 

ในขณะที่ลูกค้าที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่ไม่มีถังขยะ แต่ก็มีปรากฏการณ์เดียวกันนี้เกิดขึ้นกับถังขยะของพวกเขา ในขณะที่เทคนิคสมัยใหม่สามารถขโมยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณได้โดยตรงจากคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ผู้ขโมยข้อมูลประจำตัวก็รู้ว่าถังขยะของคุณกำลังรอการเก็บเกี่ยว คิดถึงสิ่งของที่คุณทิ้งไป:

 

ใบแจ้งยอดบัญชีธนาคารใบแจ้งยอดบัตรเครดิตใบฝากและถอนบิลค่าสาธารณูปโภคค่าเช่าใบเสร็จรับเงินจดหมายเรียกเก็บใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาลจดหมายตรวจสอบไม่ถูกตรวจสอบดิสก์คอมพิวเตอร์ฮาร์ดไดรฟ์คอมพิวเตอร์ / คอมพิวเตอร์ที่มีฮาร์ดไดรฟ์อยู่ในนั้น จ่ายต้นขั้วบัตรเครดิตเก่าบัตรประกันเก่าภาพถ่ายรหัสผ่านอีเมล

 

ข้อมูลทั้งหมดนี้มีไว้สำหรับการทิ้งในถังขยะส่วนใหญ่ ไม่เพียง แต่ขโมยข้อมูลประจำตัวจะได้รับข้อมูลเพียงพอในการเปิดบัญชีการเงินในชื่อของคุณ แต่คนอื่น ๆ ยังสามารถค้นหาข้อมูลเกือบทุกอย่างเกี่ยวกับคุณและครอบครัวของคุณ คุณอาจได้รับความอับอายถูกรีดไถหรือถูกคนที่ไร้ยางอายคอยสอดส่องถังขยะโลหะของคุณ โอ้ใช่ในกรณีที่คุณมีความสัมพันธ์นักสืบเอกชนอาจเข้าไปในถังขยะเพื่อหาหลักฐาน หากคุณสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมตำรวจอาจค้นหาในถังขยะเพื่อหาเบาะแส

 

ความนิยม

 

การหารายได้จากการทิ้งขยะเป็นเรื่องของหนังสือเช่น No Tech Hacking: A Guide to Social Engineering, Dumpster Diving, and Shoulder Surfing, Art and Science of Dumpster Diving และอื่น ๆ บอกเล่าเรื่องราวของการใช้ถังขยะของผู้อื่นเพื่อวัตถุประสงค์ภายนอก

 

อยู่อย่างไรให้ปลอดภัย

 

เนื่องจากถังขยะของคุณสามารถกลับมากัดคุณได้คุณควรดำเนินการเพื่อป้องกันตัวเอง พิจารณาเผาสิ่งของที่มีข้อมูลส่วนบุคคล คุณยังสามารถหาเครื่องทำลายเอกสารที่ปลอดภัยหรือจ้าง บริษัท กำจัดเอกสารที่ปลอดภัยเพื่อทำลายถังขยะของคุณ

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.