ตัวเลือกการตัดหนังหน้าท้องเพื่อการลดน้ำหนักทางเลือกที่คุณมี

คุณมีทางเลือกในการผ่าตัดลดน้ำหนักอะไรบ้าง ตัดหนังหน้าท้องบทความนี้พยายามอธิบายตัวเลือกต่างๆก่อนหน้าคุณเพื่อช่วยให้คุณเลือกจากตัวเลือกต่างๆ คุณมีตัวเลือกการผ่าตัดหลายประเภทขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเช่นการผ่าตัดลดความอ้วน, การผ่าตัดลดน้ำหนักด้วยการส่องกล้องการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหาตัดหนังหน้าท้องการดูดไขมันและการดึง

หน้าท้องให้เราดูตัวเลือกเหล่านี้การผ่าตัดลดน้ำหนักลดความอ้วนการผ่าตัดหนังหน้าท้องลดความอ้วนเป็นขั้นตอนประเภทหนึ่งที่ดำเนินการกับผู้ที่เป็นโรคอ้วนอันตรายโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดน้ำหนัก ตัดหนังหน้าท้องการลดน้ำหนักนี้มักทำได้โดยการลดขนาดของกระเพาะอาหารด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ปลูกถ่าย การรัดกระเพาะอาหารหรือโดยการกำจัดส่วนหนึ่งของกระเพาะอาหารศัลยกรรมหน้าท้องLap-Band คือเข็มขัดหรือปลอกคอซิลิโคนที่อยู่บริเวณส่วนบนของกระเพาะอาหาร

ผลก็คือความอยากอาหารของคุณจะลดลงกินน้อยลงรู้สึกอิ่มเร็ว

หลังจากการผ่าตัดที่จำกัดและพลิกกลับได้นี้กระเพาะอาหารของคุณตัดหนังหน้าท้องจะมีขนาดประมาณลูกกอล์ฟและสามารถบรรจุอาหารได้เพียงออนซ์เดียว ผลก็คือความอยากอาหารของคุณจะลดลงกินน้อยลงรู้สึกอิ่มเร็วและค่อยๆลดน้ำหนักการผ่าตัดลดน้ำหนักแบบส่องกล้องเป็นการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหารอีกประเภทหนึ่ง การผ่าตัดหนังหน้าท้องผ่านกล้องจะดำเนินการโดยใช้รอยบากเล็ก ๆ หรือพอร์ตหลายอันซึ่งหนึ่งในนั้นหมายถึงกล้องโทรทรรศน์ผ่าตัดที่เชื่อมต่อกับกล้องวิดีโอและอื่น ๆ อนุญาตให้เข้าถึงเครื่องมือปฏิบัติการเฉพาะทาง

ศัลยแพทย์ตัดหนังหน้าท้องดูการผ่าตัดของเขาบนหน้าจอวิดีโอ วิธีนี้เรียกอีกอย่างว่าการผ่าตัดแบบเข้าถึงได้ จำกัด ซึ่งสะท้อนให้เห็นทั้งข้อ จำกัด ในการจัดการและการรับความรู้สึกเนื้อเยื่อและความละเอียดที่ จำกัด และความเป็นสองมิติของภาพวิดีโอ ตัดหนังหน้าท้องด้วยประสบการณ์ศัลยแพทย์ส่องกล้องที่มีความเชี่ยวชาญสามารถดำเนินการตามขั้นตอนส่วนใหญ่ได้อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับการผ่าแบบเปิดด้วยตัวเลือกในการใช้แผลหากจำเป็นต้องเกิดขึ้น

การผ่าตัดช่องท้องแบบเดิมดูดไขมันการดูดไขมันเป็นเทคนิคการผ่าตัด

ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดที่คุณจะได้รับคือการลดน้ำหนักอย่างมีนัยสำคัญซึ่งเกิดขึ้นในช่วงปีแรกหลังการผ่าตัด การลดน้ำหนักอย่างมีนัยสำคัญตัดหนังหน้าท้องสามารถทำให้ปัญหาทางการแพทย์เช่นโรคเบาหวานโรคความดันโลหิตสูงและโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตันได้ง่ายขึ้นหรืออาจช่วยขจัดปัญหาได้ทั้งหมด นอกจากนี้คุณยังจะได้รับประโยชน์จากการใช้การส่องกล้องซึ่งต้องใช้แผลเล็กกว่าการผ่าตัดช่องท้องแบบเดิมดูดไขมันการดูดไขมันเป็นเทคนิคการผ่าตัดหนังหน้าท้องดที่ช่วยปรับปรุง

รูปร่างของร่างกายโดยการขจัดไขมันส่วนเกินออกจากคราบสกปรกที่อยู่ระหว่างผิวหนังและกล้ามเนื้อ การดูดไขมันเกี่ยวข้องกับการใช้ท่อสแตนเลสขนาดเล็กที่ตัดหนังหน้าท้องมาจากคำภาษาละตินสำหรับกกหลอดอ้อยตัดหนังหน้าท้อง เชื่อมต่อกับปั๊มดูดที่มีประสิทธิภาพและสอดเข้าไปในไขมันผ่านรอยบากเล็ก ๆ ในผิวหนัง การกำจัดไขมันทำได้สำเร็จเนื่องจากตัดหนังหน้าท้องดูดสร้างอุโมงค์เล็ก ๆ ผ่านชั้นไขมัน หลังการผ่าตัดอุโมงค์เล็ก ๆ เหล่านี้ยุบลงและส่งผลให้รูปร่างดีขึ้น

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.