การเลือกถุงยางอนามัยที่ย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์

ประการแรกอย่าล้างถุงยางอนามัยของคุณ! การล้างถุงยางอนามัยไม่ใช่วิธีจัดการกับพวกเขา ถุงยางอนามัยสามารถอุดตันท่อประปาในบ้านของคุณ (หรือท่อประปาทุกที่ที่คุณเกิดขึ้น) นี่อาจเป็นสถานการณ์ที่มีราคาแพงและน่าอาย หากถุงยางอนามัยสามารถทำให้ผ่านระบบบำบัดน้ำเสียของคุณได้ก็จะมีเพียงขยะมูลฝอยเท่านั้น นี่หมายความว่าใครบางคนต้องดึงมันออกมาจากระบบบำบัดน้ำเสียซึ่งไม่เป็นที่พอใจสำหรับทุกคน ถุงยางอนามัยอาจทำให้มันผ่านโรงบำบัด

สิ่งนี้ไม่ดีเพราะมันหมายความว่ามันจะจบลงในแหล่งน้ำและสิ่งสุดท้ายที่เราต้องการคือมลพิษในแม่น้ำทะเลสาบและมหาสมุทรของเราถุงยางอนามัยไม่ได้ถูกผลิตขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกันทั้งหมด ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่ทำจากน้ำยางซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะย่อยสลายทางชีวภาพ อย่างไรก็ตามน้ำยางไม่ได้ย่อยสลายทางชีวภาพ

สิ่งเหล่านี้จะไม่ย่อยสลายทางชีวภาพ อย่างไรก็ตามไม่มีตัวเลือกยกเว้น

เมื่ออยู่ใต้น้ำซึ่งเป็นสาเหตุที่ไม่ดีในการล้างถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว ถุงยางอนามัยนั้นไม่ได้ผลิตจากยางทั้งหมดและสิ่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับถุงยางอนามัย สเปิร์มฆ่าเชื้อหล่อลื่น อาจส่งผลกระทบต่อความสามารถในการย่อยสลายทางชีวภาพ ตัวเลือกที่ดีที่สุดดูเหมือนจะส่งพวกเขาไปที่หลุมฝังกลบและดูว่าพวกเขาผ่านการทดสอบของเวลาถุงยางอนามัยบางชนิดรวมถึงถุงยางอนามัยสำหรับผู้หญิงล้วนทำมาจากโพลียูรีเทนซึ่งเป็นพลาสติกชนิดหนึ่ง

สิ่งเหล่านี้จะไม่ย่อยสลายทางชีวภาพ อย่างไรก็ตามไม่มีตัวเลือกยกเว้นใส่ไว้ในถังขยะเนื่องจากคลังรีไซเคิลท้องถิ่นของคุณจะไม่รีไซเคิลถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว พวกเขาจะไม่รีไซเคิลถุงยางใหม่ถุงยางอนามัยอื่น ๆ ทำจากหนังแกะ ถุงยางอนามัยย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์ อย่าวิ่งออกไปและรับถุงยางอนามัย ไม่ได้ป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ รูขุมขนในหนังลูกแกะมีขนาดเล็กพอที่จะหยุดอสุจิและป้องกันการตั้งครรภ์ได้

คุณจะต้องใช้กระดาษห่อเพื่อกำจัด เครื่องห่อฟอยล์เหล่านี้จะไม่ย่อยสลาย

แต่รูขุมขนนั้นใหญ่พอที่จะปล่อยให้โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการติดเชื้อผ่าน ตัวเลือกนี้ใช้ได้เฉพาะกับคนที่มีคู่สมรสคนเดียวที่ได้รับการทดสอบสำหรับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หากเป็นกรณีนี้คุณสามารถพิจารณารูปแบบการคุมกำเนิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเช่นไดอะแฟรมฝาครอบปากมดลูกหรือโล่ ถามแพทย์ของคุณว่าอะไรดีที่สุดสำหรับคุณไม่ว่าคุณใช้ถุงยางอนามัยชนิดใดลาเท็กซ์โพลียูรีเทนหรือหนังแกะ

คุณจะต้องใช้กระดาษห่อเพื่อกำจัด เครื่องห่อฟอยล์เหล่านี้จะไม่ย่อยสลายทางชีวภาพและไม่สามารถรีไซเคิลได้ สิ่งนี้จะต้องใส่ในถังขยะแม้ว่าถุงยางอนามัยของคุณจะไม่สามารถย่อยสลายได้ แต่ก็เป็นการดีที่สุดที่จะไม่ใช้ปุ๋ยหมักหรือฝังถุงยางอนามัย สัตว์จะได้กลิ่นของมนุษย์และพยายามขุดสิ่งที่คุณฝังไว้ ซึ่งหมายความว่าจะมีการใช้ถุงยางอนามัยที่น่าเกลียดรอบ ๆ การฝังถุงยางของคุณนั้นเท่ากับการทิ้งขยะและมีวิธีที่ดีกว่าในการจัดการกับถุงยางอนามัยของคุณ สั่งซื้อได้ที่ https://www.condom.co.th

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.