ความคุ้มครองที่ต้องการสำหรับคอนโดรามคำแหงของตัวเอง

 

หลายคนถ้าไม่ใช่เจ้าของคอนโดส่วนใหญ่ไม่เข้าใจทุกส่วนต่าง ๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นกรมธรรม์ประกันเจ้าของคอนโด ในขณะที่ทุกรัฐมีกฎหมายประกันที่แตกต่างกันนโยบายการประกันคอนโดรามคำแหงส่วนใหญ่จะแบ่งปันรายการที่คล้ายกันไม่กี่บางทีคุณอาจสงสัยว่าความรับผิดชอบของสมาคมอาคารชุดของคุณจะเป็นอย่างไรและประเภทของการประกันที่พวกเขาต้องจัดหา

ให้แก่เจ้าของหน่วย นอกจากนี้คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณต้องมีประกันเจ้าของคอนโดรามคำแหงของคุณเองหากสมาคมคอนโดมีก่อนที่คุณจะซื้อคอนโดขอให้พวกเขามีประกันคอนโดรามคำแหงในสมาคมของพวกเขาและประเภทความคุ้มครองที่มีอยู่ในการประกันบ้านคอนโดของพวกเขา เป็นสิ่งสำคัญที่ก่อนที่คุณจะซื้อประกันเจ้าของบ้านคอนโดรามคำแหงของคุณคุณรู้ว่าสมาคมคอนโดมีความคุ้มครองอะไรบ้างและมักจะขอสำเนาสำหรับสมาคมบ้านคอนโดที่คุณต้องการซื้อคอนโดของคุณ

นโยบายพิเศษสำหรับเจ้าของคอนโดซึ่งในนั้นจะให้ความรับผิดและการคุ้มครอง

ส่วนใหญ่ของการประกันบ้านคอนโดรามคำแหงสมาคมมีความคุ้มครองที่ จำกัด เนื่องจากคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดมีความคิดที่แตกต่างกันและความคุ้มครองที่พวกเขาต้องการสำหรับคอนโดของตัวเองดังนั้นสมาคมบ้านคอนโดส่วนใหญ่ได้รับความคุ้มครองพื้นฐานเท่านั้น ซื้อประกันเจ้าของบ้านของคุณเองดีกว่าพึ่งพาประกันบ้านสมาคมคอนโดรามคำแหงใครจะรู้ว่าสักวันหนึ่งเพดานของคุณรั่วเพราะอ่างอาบน้ำล้นที่ชั้นบนเพราะพวกเขาลืมปิดก๊อกน้ำในอ่างอาบน้ำ การรั่วไหลของเพดานของคุณไปที่เครื่องใช้หรือโซฟาของคุณและใครจะเป็นผู้จ่ายค่าเสียหายนั้น ดังนั้นเพื่อให้มีความอุ่นใจ

และหลีกเลี่ยงความผิดหวังกับเพื่อนบ้านดีกว่าคุณมีประกันบ้านคอนโดรามคำแหงของคุณเองคนส่วนใหญ่ที่อาศัยอยู่ในคอนโดได้รับการประกัน คอนโดรามคำแหงหรือที่เรียกว่านโยบายพิเศษสำหรับเจ้าของคอนโดซึ่งในนั้นจะให้ความรับผิดและการคุ้มครองทรัพย์สินส่วนบุคคลเช่นเดียวกับความต้องการของเจ้าของคอนโดมิเนียม เจ้าของคอนโดประกันเสมอว่าไม่เพียง แต่มีความเป็นส่วนตัว แต่ยังรวมไปถึงตู้บิวท์อินเครื่องใช้ไฟฟ้าและชั้นวางของ

หากคุณสามารถที่จะเพิ่มความคุ้มครองสำหรับกรมธรรม์ประกัน

นอกเหนือจากนั้นในการคุ้มครองความรับผิดของพวกเขามันครอบคลุมการบาดเจ็บและความเสียหายต่อผู้คนหรือทรัพย์สินของผู้คนที่เจ้าของคอนโดรามคำแหงจะต้องรับผิดชอบดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่สมาคมประกันภัยคอนโดให้ก่อนซื้อ อย่างน้อยคุณก็รู้ว่าประกันของเจ้าของบ้านคอนโดคุณต้องการซื้ออะไรโดยปกติแล้วนโยบายการเชื่อมโยงจะไม่ครอบคลุมถึงทรัพย์สินส่วนตัวของเจ้าของคอนโดรามคำแหงหรือเนื้อหาในหน่วยและไม่ครอบคลุมความเสียหายที่จะเกิดขึ้นภายในหน่วยและความรับผิดหากคุณสามารถที่จะเพิ่มความคุ้มครองสำหรับกรมธรรม์ประกัน

คอนโดของคุณได้ดีกว่าเพราะคุณจะได้รับประโยชน์กับมันและคุณจะมีความคุ้มครองที่กว้างขึ้นในการประกันบ้านคอนโดของคุณ ประกันบ้านคอนโดส่วนใหญ่ไม่รวมแผ่นดินไหวและน้ำท่วมจากกรมธรรม์ประกันเจ้าของบ้านคอนโดรามคำแหงสิ่งหนึ่งที่ต้องรู้ว่าก่อนที่จะซื้อคอนโดใด ๆ และประกันคอนโดจรัญสนิทวงศ์เจ้าของบ้านคุณต้องมีความคิดหรือความรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ประเภทของการประกันคอนโดเจ้าของบ้านคุณจะได้รับและสิ่งที่ครอบคลุมการประกันคอนโดสมาคมบ้านมี สอบถามที่ https://www.cmc.co.th/แบงค์คอก-ฮอไรซอน-รามคำแหง/

This entry was posted in ที่อยู่อาศัย, อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.