จิ๋มกระป๋องและสารหล่อลื่นเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ของคุณ

การแนะนำของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋องเข้ามาในห้องนอนอาจเป็นเรื่องยาก คุณมีความสุขกับวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ เช่นล้างจานคุณมีวิธีทำและคุณไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงเลย มันน่าเบื่อและน่าเบื่อ ในทำนองเดียวกันการมีเพศสัมพันธ์ก็น่าเบื่อและน่าเบื่อ คุณต้องถามตัวเองว่าเราจะเพิ่มเครื่องเทศในความสัมพันธ์ทางเพศจิ๋มกระป๋องของเราได้อย่างไร ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้หญิงได้รับอิสรภาพทางเพศและเสรีภาพมากขึ้น พวกเขาเปิดกว้างมากขึ้นในการแนะนำของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋อง

และอุปกรณ์จิ๋มกระป๋องประกอบฉากเพื่อความสุขในห้องนอนเพื่อนำความหลงใหลกลับมาและทดสอบกับคู่ของพวกเขาการใช้ของเล่นทางเพศในห้องนอนในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรักและความสนิทสนมนั้นไม่มีอะไรใหม่ แต่ก่อนที่คุณจะรีบซื้อผ้าปิดตาและเครื่องสั่นคุณต้องมีการพูดคุยอย่างเปิดเผยกับคู่ของคุณ

คุณต้องพิจารณาว่าของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋องที่คุณต้องการนำไปสู่ความสุข

คุณต้องพิจารณาว่าของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋องที่คุณต้องการนำไปสู่ความสุขในห้องนอนของคุณ การแนะนำของเล่นอาจเป็นเรื่องที่อ่อนไหวมากสำหรับคู่รักที่จะพูดคุยเพื่อที่จะได้เปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะสนุกและของเล่นที่คุณต้องการแนะนำจะต้องมีการพูดคุยและคุณทั้งคู่ต้องสบายใจกับการจัดเรียงเริ่มต้นด้วยการสื่อสารที่ซื่อสัตย์คุณต้องระวังวิธีการเริ่มการสนทนาเกี่ยวกับของเล่นทางเพศ เลือกเวลาที่คุณรู้สึกสบายและผ่อนคลาย คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการถามคำถามปลายเปิดเกี่ยวกับความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋อง จากนั้นให้เพื่อนของคุณทราบว่ามุมมองของคุณคืออะไร

ในบางกรณีผู้ชายอาจเห็นว่ามันเป็นภัยคุกคาม แต่ถ้าคุณให้ความมั่นใจว่าของเล่นจะอยู่ที่นั่นเพื่อนำความสุขมาให้คุณทั้งคู่แล้วครึ่งหนึ่งของการต่อสู้ของคุณก็ชนะแล้วอธิบายเหตุผลที่ต้องการแนะนำของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋องกับความสัมพันธ์ทางเพศของคุณ ไม่ว่าจะลองสิ่งใหม่ ๆ หรือต้องการที่จะนำความหลงใหลกลับไปสู่ความสัมพันธ์ของคุณอธิบายว่าคุณรู้สึกอย่างไร แม้ว่าคุณเคยใช้ของเล่นจิ๋มกระป๋องมาก่อนเพื่อความสุขในตนเองและตอนนี้ต้องการนำคู่ของคุณมารวมกันทำให้พวกเขาตระหนักถึงเหตุผลของคุณและคุณไม่ได้ตั้งคำถามถึงความสามารถของพวกเขา

ช้อปปิ้งสำหรับจิ๋มกระป๋องแน่นอนว่าไม่มีปัญหาการขาดแคลนตัวเลือก

ช้อปปิ้งสำหรับจิ๋มกระป๋องแน่นอนว่าไม่มีปัญหาการขาดแคลนตัวเลือกเมื่อพูดถึงการเลือกของเล่นทางเพศสำหรับความสุขในห้องนอน รายการไม่มีที่สิ้นสุด แต่คุณอาจต้องการ จำกัด ตัวเลือกของคุณตามสิ่งที่คุณต้องการ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเมื่อไม่นานมานี้ของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋องได้กลายเป็นของเล่นที่ดูหรูหราเซ็กซี่หรูหราและมีอารมณ์มากขึ้นดังนั้นลองค้นหาของเล่นที่จะทำให้คุณรู้สึกแบบนั้น หากคุณไม่เคยใช้ของเล่นมาก่อนให้เริ่มจากสิ่งที่ง่ายที่คุณทั้งคู่จะรู้สึกสบายใจ

คุณสามารถเพิ่มสินค้าของสะสมเพื่อเพิ่มความสนิทสนมทางเพศและความสุขในห้องนอนของคุณนอกจากของเล่นคุณสามารถใช้น้ำมันนวดได้ ครีมและสารหล่อลื่นเพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ของคุณ จิ๋มปลอมน้ำมันหล่อลื่นเจลและโลชั่นที่บริโภคได้ก็เป็นที่นิยมเช่นกันและคุณจะพบว่ามันเพิ่มมิติที่น่าประทับใจให้กับช่วงเวลาที่ใกล้ชิดของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.