การเลือกอิฐมวลเบา ไทคอนเซลลูล่าร์ที่เหมาะสมกับงาน

คอนกรีตเป็นวัสดุก่อสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นมากที่สุดชนิดหนึ่ง ใช้ในรูปแบบและประเภทที่แตกต่างหลากหลายตั้งแต่สมัยโรมันโบราณสามารถพูดได้อย่างแน่นอนว่าเป็นวัสดุอิฐมวลเบา ไทคอนที่มีความมั่นคงที่สุดในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง คอนกรีตมีข้อได้เปรียบหลายประการโดยเริ่มแรกอิฐมวลเบา ไทคอนซึ่งมีความแข็งแรงสูงโดยที่โครงการวิศวกรรมโยธาขั้นสูงหลายโครงการจะไม่สามารถทำได้ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้มีราคาเนื่องจากคอนกรีตเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักมาก

เมื่อเทียบกับคอนกรีตคอนกรีตมือถือเป็นนวัตกรรมที่ค่อนข้างใหม่เนื่องจากอิฐมวลเบา ไทคอนมีการใช้งานครั้งแรกในปี 1920 คอนกรีตชนิดพิเศษนี้มีน้ำหนักน้อยกว่า 1 ใน 3 ของคอนกรีตทั่วไปซึ่งให้ความได้เปรียบเหนือกว่าคอนกรีตทั่วไป คอนกรีตเซลลูลาร์หรือที่เรียกว่าโฟมคอนกรีตมักประกอบด้วยซีเมนต์น้ำทรายและโฟม

มันเป็นส่วนผสมที่ทำให้คอนกรีตมวลเบาเป็นอย่างอื่น

โฟมนี้มีส่วนผสมของครีมโกนหนวดหนาและมีน้ำหนักเพียง 50 กิโลกรัมต่อลูกบาศก์เมตร มันเป็นส่วนผสมที่ทำให้คอนกรีตมวลเบาเป็นอย่างอื่น โดยการเปลี่ยนแปลงปริมาณอิฐมวลเบา ไทคอนที่ผสมลงในซีเมนต์และน้ำผสมเป็นไปได้ที่จะมีความหนาแน่นต่างกันตั้งแต่ 300 กก. / ลบ.ม. ถึง 1600 กก. / ลบ.ม. คอนกรีตเซลลูลาร์แต่ละประเภทมีพารามิเตอร์และการใช้งานที่แตกต่างกันความหนาแน่น โดยทั่วไปวัสดุประเภทนี้ทำจากอิฐมวลเบา ไทคอนเท่านั้นคอนกรีตมวลเบาที่มีความหนาแน่น

เหล่านี้จะถูกใช้ในงานหลังคาและพื้นเป็นฉนวนกันความร้อนและสำหรับคุณสมบัติอิฐมวลเบา ไทคอนในการป้องกันเสียง เมื่อนำไปใช้กับพื้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าคอนกรีตโฟมตัวเองไม่ได้เป็นวัสดุโครงสร้างและต้องใช้หนึ่งข้าง นอกจากนี้ยังใช้สำหรับช่องว่างอิฐมวลเบา ไทคอนและการใช้งานทางด้านเทคนิคอื่น ๆ การเติมผนังใต้ดินกลวงเป็นฉนวนในการสร้างบล็อกกลวงและสถานการณ์อื่น ๆ อีกมากมายที่มีคุณสมบัติการเป็นฉนวนสูงได้รับความนิยมมากกว่าความแข็งแรงสูง

โดยทั่วไปบล็อกดังกล่าวมีไว้สำหรับการสร้างผนังและม่านกั้นพาร์ติชัน

ความหนาแน่น 600 ถึง 900 กก. / m3 คอนกรีตเซลลูล่าร์ประเภทนี้ทำจากทรายซีเมนต์และโฟม แอปพลิเคชันหลักสำหรับช่วงความหนาแน่นนี้คือการผลิตแผ่นและบล็อกอิฐมวลเบา ไทคอนสำเร็จรูป โดยทั่วไปบล็อกดังกล่าวมีไว้สำหรับการสร้างผนังและม่านกั้นพาร์ติชัน แอปพลิเคชันทั่วไปยังเป็นอิฐมวลเบา ราคาถูกสำหรับอาคารพักอาศัยและอาคารพาณิชย์ชั้นเดียว

ความหนาแน่น 1,000 ถึง 1600 กก. / m3วัสดุอิฐมวลเบา ไทคอนประเภทนี้ผลิตจากปูนซีเมนต์ทรายและโฟมและในหลาย ๆ กรณีถือว่าเป็นวัสดุที่รับภาระ แอปพลิเคชันทั่วไปสำหรับผลิตภัณฑ์นี้คือบล็อกและแผงก่อสร้างที่มีน้ำหนักเบาสำหรับผนังรับน้ำหนักแผ่นฐานรากและพื้นปาดสำหรับอาคารที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์หลายชั้นชิ้นส่วนสำเร็จรูปพิเศษที่ต้องการวัสดุที่มีความแข็งแรงสูงและมีน้ำหนักครึ่งหนึ่งของคอนกรีตปกติหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมือถือคอนกรีต

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.