มาตรฐานสำหรับการใช้งานที่ง่ายในการจำนองที่อยู่อาศัย

หนึ่งในหลายประเภทของการจำนองคือการจำนองที่อยู่อาศัย สินเชื่อที่ค้ำประกันโดยอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้สำหรับที่อยู่อาศัยส่วนบุคคลหรือที่อยู่อาศัยหรือประเภทของการรักษาความปลอดภัยที่กระแสเงินสดมาจากหนี้ที่อยู่อาศัยเช่นการจำนองสินเชื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อบ้านซับไพรม์ นี่คือประเภทของหลักทรัพย์จำนองแอ่นที่มุ่งเน้นที่อยู่อาศัยแทนหนี้เชิงพาณิชย์ … ในระยะสั้นจำนองที่อยู่อาศัยมักจะได้รับการสนับสนุนโดยสินทรัพย์ที่อยู่อาศัย (บ้าน) มากกว่าอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ตัวอย่างคืออาคารหรือที่ดินที่มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง กำไร.

ในกรณีที่มีการจำนองที่อยู่อาศัยผู้ซื้อบ้านให้คำมั่นว่าบ้านของเขา

หรือเธอไปที่ธนาคารและธนาคารจะได้รับการเรียกร้องในบ้านหากผู้ซื้อบ้านเริ่มต้นในการจ่ายจำนองของเขาหรือเธอ ในกรณีของการยึดสังหาริมทรัพย์ธนาคารอาจขับไล่ผู้เช่าและขายบ้านและเงินจากการทำธุรกรรมสามารถนำมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับหนี้จำนอง ภายใต้พระราชบัญญัติการเคหะของปี 1981 ผู้เช่าสภาได้รับอนุญาตให้ซื้อทรัพย์สินที่พวกเขาอาศัยอยู่จากหน่วยงานท้องถิ่น เหล่านี้เป็นสิทธิในการซื้อจำนองที่ช่วยให้ผู้เช่าสามารถซื้อบ้านของตัวเองจากหน่วยงานในท้องถิ่น, สถาบันการกุศลที่ไม่ใช่หรือการดำเนินการที่อยู่อาศัยไว้วางใจ

โดยปกติแล้วสิทธิ์ในการซื้อการจำนองที่ดินจะมีราคาต่ำกว่ามูลค่าตลาดเนื่องจากผู้เช่าสามารถรับส่วนลดได้ สิทธิในการซื้อโครงการระบุว่าผู้เช่าในสภาจะได้รับส่วนลดร้อยละสามสิบสองจากมูลค่าของบ้านหลังจากที่พวกเขาอาศัยอยู่เป็นเวลาสองปี อีกหนึ่งเปอร์เซ็นต์หักค่าของบ้านของพวกเขาสำหรับแต่ละปีเพิ่มเติม โดยรวมแล้วสามารถใช้ประโยชน์ส่วนลดสูงสุดได้ถึงหกสิบเปอร์เซ็นต์ ผู้เช่าทุกคนมีคุณสมบัติในการส่งใบสมัครเพื่อรับสิทธิ์ในการซื้อโครงการโดยมีเงื่อนไขว่า

ก่อนอื่นคุณต้องเป็นผู้เช่าตามกฎหมายของบ้าน

อย่างที่สองคุณต้องอยู่ในบ้านนั้นเป็นเวลาอย่างน้อยสองปี จะมีคุณสมบัติรับทราบว่าผู้ให้กู้ต้องการที่จะดูประวัติเครดิตผ่านการร้องขอไปยังสำนักงานเครดิตเพื่อให้ไฟล์เครดิตของผู้กู้ใช้ได้ นี้ช่วยให้ผู้ให้กู้ในการตัดสินใจมากขึ้นเกี่ยวกับการคัดเลือกสินเชื่อ ยิ่งคะแนนเครดิตของผู้ยืมสูงขึ้นเท่าไหร่การได้รับเงินกู้ก็ง่ายขึ้นหรือมีคุณสมบัติในการจำนองล่วงหน้า หากผู้ยืมชำระค่าใช้จ่ายเป็นประจำช้ากว่าคาดหวังคะแนนเครดิตที่ต่ำกว่า

คะแนนที่ต่ำกว่าอาจชักชวนให้ผู้ให้กู้ปฏิเสธการสมัครต้องใช้เงินดาวน์ขนาดใหญ่หรือประเมินอัตราดอกเบี้ยสูงเพื่อลดความเสี่ยงที่พวกเขากำลังทำกับผู้กู้ การจ่ายเงินทันเวลาสนับสนุนให้หลีกเลี่ยงการคิดดอกเบี้ยที่ไม่จำเป็น ความจริงที่ว่าบ้านของคุณอาจถูกยึดคืนได้หากคุณไม่ติดตามการชำระเงินจำนองของคุณจะต้องดำเนินการอย่างจริงจัง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.