บริการไล่นกพิราบที่ทำงานในเขตก่อสร้างที่มีความเสี่ยงสูง

ธรรมชาติที่เป็นกรดของมูลสัตว์ไม่ใช่ปัญหาเดียวของเขา ไล่นกพิราบที่กินกรวดจะถ่ายอุจจาระบนหลังคาและอุจจาระของพวกเขาจะไปอุดตันท่อระบายน้ำทำให้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นนั่นก็คือการงอก ไล่นกพิราบปริมาณไนโตรเจนสูงของหยดน้ำให้สภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับเมล็ดพันธุ์ที่จะเติบโตในอัตราเร่งในระบบระบายน้ำ พืชจะตายและอุดตันท่อระบายน้ำโดยไม่มีแสงแดด เมื่อหยดน้ำแห้งมันเป็นการแข่งขันที่จะพาพวกมันออกจากพื้นผิวเพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพ

ของวัสดุมุงหลังคาที่เป็นอินทรีย์ส่วนใหญ่ ไล่นกพิราบบนแอสฟัลต์และเส้นใยไม้อัดที่พบในวัสดุมุงหลังคาสามารถเป็นโรคราน้ำค้างได้นกเป็นพาหะของโรคกว่าหกสิบตัว ผู้ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่นอกบ้านที่ทำงานในเขตก่อสร้างมีความเสี่ยงสูงที่จะติดโรคเหล่านี้เนื่องจากสภาพแวดล้อมประเภทนี้น่าดึงดูดมากสำหรับนก ไล่นกพิราบผสมอุจจาระกับน้ำและโรคกลายเป็นอากาศ, กรองผ่านระบบระบายอากาศ, การหายใจโดยพนักงานและผู้อุปถัมภ์, และทำให้ค่อนข้างยุ่งสำหรับ บริษัท .

ระเบียบใหญ่อีกปัจจัยความรับผิด สปีชีส์บางชนิดสามารถไล่นกพิราบ

ระเบียบใหญ่อีกปัจจัยความรับผิด สปีชีส์บางชนิดสามารถไล่นกพิราบสร้างอุจจาระได้มากถึง 1.5 ปอนด์ต่อวันเหตุการณ์ลื่นล้มเป็นเรื่องธรรมดาเกินไปในทุกวันนี้ คนที่ถ่อมตัวโดยไม่คาดคิดสามารถทำให้เกิดกลิ่นเหม็น องค์การขนส่งนิวยอร์กได้รับคำสั่งให้จ่ายเงินให้กับชายนับล้านหลังจากที่เขาแอบหลบนกพิราบบนบันไดรถไฟใต้ดิน บริษัท ของคุณสามารถซื้อคดีความได้ $ 6 ล้านดอลล่าร์ได้หรือไม่โชคดีที่มีวิธีการไล่นกพิราบที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ หลายคนเช่น Schader ใช้วิธีการที่เป็นอันตราย

และไม่ใช่ทั้งหมดที่มีประสิทธิภาพไล่นกพิราบ เขาลองงูและนกฮูกซึ่งทำงานเฉพาะเมื่อพวกมันเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องและน้ำมันดินซึ่งฆ่านก สำหรับค่าใช้จ่ายและแรงงานเขากล่าวว่ามันไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายนับตั้งแต่นกกลับมาวิธีการตายอาจแก้ปัญหาได้ในระยะสั้น แต่โปรดจำไว้ว่าการฆ่านกจะกำจัดไล่นกพิราบสิ่งที่มีการพักค้างอยู่ในปัจจุบันเท่านั้นการฆ่าพวกเขาไม่ได้เอาไปจากความจริงที่ว่าทรัพย์สินของคุณเป็นมิตรกับนก การทำให้สิ่งแวดล้อมไม่น่าดึงดูดเป็นกุญแจสำคัญในการกำจัดนกให้ดี

รบกวนรูปแบบการเริ่มต้นที่ดีคืออุปกรณ์เสียงล้ำเสียง

รบกวนรูปแบบการเริ่มต้นที่ดีคืออุปกรณ์เสียงล้ำเสียง พวกเขาส่งคลื่นเสียงความถี่สูงพิเศษที่เกินเกณฑ์การได้ยินของมนุษย์ปกติ เสียงทำให้นกรำคาญทำให้ท้อใจไม่ให้มีคนอาศัยอยู่ในบริเวณที่ได้ยิน เท็ดวิลสันผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับ Gainesville Utilities ใช้อุปกรณ์ไล่นกพิราบแบบนี้ในสถานที่ก่อสร้างของเขาและพอใจกับผลลัพธ์บริการไล่นกพิราบ

ไล่นกพิราบนกถูกรบกวนด้วยรสชาติของสารเคมีบางชนิด มีสเปรย์ที่วางขายทั่วไปที่ใช้ส่วนผสมที่ได้รับการรับรองจากทั้ง FDA และ EPA ที่จะขับไล่นกที่ไม่มีอะไรมากไปกว่าสารเคมีที่ใช้ในการปรุงรสเหงือกและขนมเป็นเวลาหลายสิบปี การพ่นสารเคมีบนบกจะให้ความรู้สึกคล้ายกับสิ่งที่มนุษย์ได้รับเมื่อสัมผัสกับกลิ่นของสารฟอกขาว มันไม่เป็นอันตรายอย่างสมบูรณ์และกำจัดนก

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.