เซรั่มดร.จิวสำหรับผิวแห้งที่ดีที่สุดในโลก

เซรั่มดร.จิวคุณภาพสูงสำหรับผิวแห้งควรมีส่วนผสมที่ช่วยรักษาปัญหาได้ไม่ทำให้แย่ลง ส่วนผสมที่คุณจะพบในครีมทาหน้าส่วนใหญ่สำหรับผิวแห้งจะไม่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการนำผิวของคุณกลับมามีสุขภาพดี พวกเขาจะไม่เพียงส่งผลกระทบต่อผิวของคุณในแบบเชิงลบ แต่ยังอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ เนื่องจากบริษัทเครื่องสำอางรายใหญ่ไม่ได้ใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพในครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผิวแห้งเป็นเวลาหลายปี พวกเขามักจะใช้ชีวิตอยู่กับแคมเปญการตลาดที่ได้ล้างสมองทุกคนให้เชื่อว่าบริษัทต่าง ๆ ให้ความสนใจลูกค้าเป็นอย่างดี

เซรั่มดร.จิวบริษัทเหล่านี้เกี่ยวข้องเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

นี่คือเหตุผลที่สิ่งที่คุณจะพบในเกือบทุกครีมทาหน้าสำหรับผิวแห้งมีความรุนแรงและในหลายกรณีสารเคมีที่เป็นพิษบริษัทเครื่องสำอางรายใหญ่มีความผิดในการใช้ส่วนผสมที่อาจเป็นอันตรายเหล่านี้เพียงเพราะพวกเขามีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการใช้เพื่อสุขภาพส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดเป็นสารเคมีบางชนิดที่ใช้บ่อยที่สุดได้รับการพิสูจน์แล้วว่าก่อให้เกิดมะเร็งในมนุษย์ ความคิดที่ว่าบริษัทเหล่านี้ใช้สารก่อมะเร็งในเซรั่มดร.จิวสำหรับผิวแห้งนั้นน่ารังเกียจ แต่ความจริงที่ว่าเหตุผลเดียวที่พวกเขากำลังทำคือการช่วยตัวเองให้ประหยัดเงินสักสองสามดอลลาร์ในการดำเนินการ

สิ่งที่พวกเขากำลังทำเพื่อลูกค้าของพวกเขาควรจะระบุว่าเป็นอาชญากร แต่น่าเสียดายที่ไม่มีกฎระเบียบในการกระทำของพวกเขาในเวลานี้ ก่อนที่คุณจะซื้อเซรั่มดร.จิวฉันขอแนะนำนิดหน่อย หากคุณเชื่อในโฆษณาโฆษณาคอลลาเจนครีมจะช่วยลดริ้วรอยเพิ่มความกระชับและทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ แต่พวกเขาจะทำงานอย่างไรหรือทำไม

เซรั่มดร.จิวและชั้นหนังแท้สองชั้นที่ประกอบขึ้นเป็นผิวหนัง

กิจกรรมของเซลล์คงที่เกิดขึ้นในเลเยอร์เหล่านี้ ด้านล่างเจ็ดชั้นนั้นเป็นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังที่มีไขมันซึ่งมักจะบางลงตามอายุ แต่มันเป็นสุขภาพของหนังกำพร้าที่เรามีความกังวลเป็นหลักเมื่อมันมาถึงลักษณะที่ปรากฏของเราและคำถามคือครีมบำรุงผิวหน้าคอลลาเจนไม่สนับสนุน 95% ของเซลล์ในหนังกำพร้าประกอบด้วยโปรตีนเคราติน อีกห้าเปอร์เซ็นต์รับใช้หน้าที่ต่าง ๆ รวมถึงการต่อสู้กับการติดเชื้อ ไม่มีเซลล์ของผิวหนังชั้นนอกที่ประกอบด้วยคอลลาเจน

โปรตีนเหล่านั้นพบได้เฉพาะในผิวหนังชั้นหนังแท้ ครีมคอลลาเจนนั้นเป็นเจลาติน คุณอาจจำได้เมื่อแนะนำให้กินเจลาตินเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเล็บหรือปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของผิว เซรั่มดร.จิวที่ประกอบด้วยคอลลาเจนที่ได้จากกระดูกไก่และแหล่งอื่น ๆ ได้รับการส่งเสริมเพื่อจุดประสงค์เดียวกันรวมทั้งปรับปรุงการทำงานของข้อต่อ หากคุณมีการขาดโปรตีนพวกเขาก็อาจช่วยได้ แต่โดยทั่วไปแล้วการทานอาหารเสริมเหล่านั้นไม่เคยมีผลต่อสุขภาพ แต่อย่างใด การใช้คอลลาเจนครีมเป็นสิ่งเดียวกัน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.