วิธีเลือกเลนส์ hoya กับนวัตกรรมในเลนส์

 

hoya ของคุณมีการเปลี่ยนแปลงและคุณจำเป็นต้องมีแว่นคู่ใหม่ดังนั้นคุณจะต้องเดินทางไปที่สำนักงานตรวจสายตาในท้องถิ่นของคุณคุณได้รับแว่นตาของคุณที่นั่นนับตั้งแต่ครูชั้นประถมศึกษาปีแรกของคุณสังเกตเห็นว่าคุณกำลังในสิ่งที่เธอเขียนบนกระดานดำคุณเข้าไปข้างในและมองไปรอบๆคุณตรวจสอบเฟรมพวกเขามีสไตล์ย้อนยุคสุดเท่ห์ที่ทุกคนสวมใส่ จากนั้นคุณดูที่ป้ายราคาทันใดนั้นคุณก็มีสติกเกอร์ช็อตแย่

hoya ของฉันต้องแย่จริงๆคุณคิดไม่สามารถพูดในสิ่งที่ฉันคิดได้

คุณถามช่าง hoya ราคาผู้ยืนยันความสงสัยที่เลวร้ายที่สุดของคุณไม่เพียงแค่นั้นเขายังให้คุณดูเหมือนว่าเขาพูดถ้าคุณต้องถามว่าแว่นตาเหล่านี้มีราคาเท่าไหร่คุณจะไม่สามารถจ่ายได้นั่นคือสิ่งที่คุณพูดกับตัวเองหลังจากกระหน่ำออกมาจากที่นั่นด้วยมือของคุณในกระเป๋าเงินของคุณฉันเคยใช้มันกับร้านขายแว่นตาอิฐและปูนเหล่านี้ซึ่งราคาเซาะร่องรู้สึกเหมือนเซาะตาในที่สุดฉันจะทำมันฉันจะสั่งซื้อแว่นตาออนไลน์และประหยัดเงินทั้งหมดที่ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับ

ขอแสดงความยินดีคุณเพิ่งตัดสินใจมูลค่าหลายร้อยดอลลาร์อาจเป็นพันในระยะยาวมันเป็นความจริงหากคุณซื้อสินค้าแขนวัดเหล่านี้คือชิ้นส่วนที่เชื่อมต่อกับด้านหน้า hoya ราคาทั้งสองข้างของหัวของคุณและวางอยู่ด้านหลังหูของคุณบางครั้งผู้คนเรียกว่าขาลำต้นหรือแม้แต่ธนูในอ้อมแขนของวัดแต่ในอุตสาหกรรมการมองเห็นพวกเขาเรียกว่าแขนวัดเพราะพวกเขาอยู่ติดกับวัดของคุณ

ความกว้างเลนส์นี่คือเส้นผ่านศูนย์กลางของเลนส์เดียว

ซึ่งวัดที่ส่วนที่กว้างที่สุดมันเรียกอีกอย่างว่า hoya ในอุตสาหกรรมการมองเห็นซึ่งไม่สมเหตุสมผลนักเพราะมันไม่ได้เป็นการวัดขนาดของhoyaของคุณเป็นการวัดความกว้างของเลนส์แว่นตาของคุณเรากำลังพูดถึงเรื่องนี้เพราะบางครั้งแพทย์จักษุจะแนะนำขนาดเฟรมและเขียนสิ่งเหล่านี้ในใบสั่งยาของคุณเมื่อทำเช่นนั้นพวกเขาอาจเขียนขนาดตาลงบนใบสั่งเมื่อ

  • พวกเขาหมายถึงความกว้างของเลนส์ดังนั้นไม่ต้องกังวลกับการจับคู่ตัวเลขนั้นกับขนาดของดวงตาของคุณมันคือความกว้างของเลนส์แว่นตาหนึ่งอันความสูงเลนส์นี่
  • เป็นวัดเช่นเดียวกับความกว้างของเลนส์แต่ในแนวตั้งไม่ใช่แนวนอนหากมีใบสั่งยาของคุณมีจำนวนคุณสามารถสั่งซื้อแว่นตาหรือความก้าวหน้านี่คือจุดที่การวัดความสูงของเลนส์มีความสำคัญความสูงของเลนส์ต้องมีอย่างน้อยเพื่อรองรับการกําหนด

ความกว้างกรอบนี่เป็นการวัดที่สำคัญที่สุดในเฟรมเพื่อตัดสินว่ามันจะเหมาะสมกับคุณหรือไม่และดูดีบนใบหน้าของคุณมันคือการวัดด้านหน้าทั้งหมด hoya จากจุดที่ยื่นออกมาทางด้านซ้ายไปจนถึงจุดที่ยื่นออกมาทางด้านขวาสุดหรือในทางกลับกันโปรดจำไว้ว่าเมื่อเราพูดว่าถ้าคุณมีแว่นตาสักคู่ในขณะนี้ที่เหมาะกับคุณและดูดีบนใบหน้าของคุณคุณจะไปข้างหน้าของเกมหรือไม่ทีนี้คุณกำลัง hoya ที่สามและมุ่งหน้ากลับบ้านถ้าด้านในของแขนวัดของคุณคุณมีตัวเลขสามตัวซึ่งก็คือขนาดตามลำดับความกว้างเลนส์สะพานและความยาวของวัด

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.