เมาส์ปากกาเทคโนโลยีช่วยให้ผู้คนพัฒนาอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรม

 

มันน่าอัศจรรย์ที่เทคโนโลยีช่วยให้ผู้คนพัฒนาอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เช่นเครื่องบันทึกปากกาดิจิตอล เป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถบันทึกลายมือของคุณเมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์เมาส์ปากกาและยังสามารถบันทึกเสียงและสร้างเป็นไฟล์เสียงได้ เป็นหนึ่งในรุ่นที่ยอดเยี่ยมของปากกาเหล่านี้ที่คุณต้องรู้และรีวิวนี้จะครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ออกแบบในลักษณะที่ปรากฏมันเป็นปากกาที่เพรียวบางและสวยงามพร้อมตัวเรือนอะลูมิเนียมสีเงินและหน้าจอเมาส์ปากกาขนาด 96×18 มันมี

และน้ำหนัก 36 กรัมหรือ 1.3 ออนซ์ มันเหมือนกับเมาส์ปากกาธรรมดา ๆ ถ้าคุณมองมัน แต่เมื่อคุณพิจารณามันมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมาย มันมีสีไทเทเนียมพร้อมแถบสีเงินและสีดำซึ่งทำให้ดูดีและสง่างามแม้ในความเรียบง่าย อุปกรณ์จะบันทึกทุกสิ่งที่คุณจดบันทึกโดยใช้โน้ตบุ๊คพิเศษที่รวมอยู่ในแพ็คเกจ นอกจากนี้ยังบันทึกเสียงและเล่นบนลำโพงคุณสมบัติการบันทึก

มันถูกออกแบบมาให้เป็นกล้องบันทึกเสียงและบันทึกการเขียนทั้งหมด

มันถูกออกแบบมาให้เป็นกล้องบันทึกเสียงและบันทึกการเขียนทั้งหมดในที่เดียว มีไมโครโฟนในตัวสำหรับบันทึกเสียงโมโนและลำโพงฝังตัวเพื่อการเล่นเสียงที่บันทึกได้ง่ายขึ้น เมาส์ปากกาตั้งอยู่ที่ขอบของจอแสดงผลและทำให้การบันทึกเป็นเรื่องง่ายเพราะมันมีอยู่แล้วภายในดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องใช้ไมโครโฟนภายนอกอีกต่อไป ลำโพงในตัวมีช่องเสียบที่มีเสียงดังขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงชุดหูฟังการบันทึก 3 มิติซึ่งสามารถผลิตการบันทึกแบบเมาส์ปากกาหรือสเตอริโอและแจ็คเสียงขนาด 2.5 มม. ที่ด้านล่างสุดของปากกาเป็นที่ที่คุณเชื่อมต่อชุดหูฟัง

ชุดหูฟัง 3 มิติมีประโยชน์สำหรับการบันทึกในระยะไกลดังนั้นความสามารถในการบันทึกของคุณไม่ได้ จำกัด อยู่ที่พื้นที่ใกล้เคียงอุปกรณ์มีกล้องอินฟราเรดซึ่งสามารถบันทึกได้สูงสุด 70 ภาพต่อวินาทีบันทึกงานเขียนทั้งหมดของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและไม่พลาดตัวอักษร กล้องอินฟราเรดได้รับการออกแบบมาเพื่อถ่ายภาพทุกสิ่งที่คุณจดบันทึกและเมื่อคุณอัปโหลดภาพบนพีซีคุณจะสามารถอ่านทุกสิ่งที่คุณเขียนอย่างที่คุณเขียน

อุปกรณ์ทำงานบนแบตเตอรี่ลิเธียมแบบชาร์จได้

อุปกรณ์ทำงานบนแบตเตอรี่ลิเธียมแบบชาร์จได้ขนาด 300 mAH ซึ่งไม่สามารถถอดออกได้ นอกจากนี้ยังมีแท่นชาร์จ USB สำหรับมือถือที่ให้คุณเชื่อมต่อปากกากับพีซีโดยตรงและเข้าถึงไฟล์ที่บันทึกไว้ในปากกาในขณะที่ชาร์จพร้อมกันคุณสมบัติอื่น ๆปากกาขนาด 2 GB เมาส์ปากกาสามารถบันทึกข้อมูลจำนวนมากเช่นการบันทึกเสียงและบันทึกย่อที่คุณจดไว้ในสมุดบันทึก พิเศษ มันมีฟังก์ชั่นบันทึกด่วนที่ช่วยให้แอปพลิเคชั่นบันทึกเสียงเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วที่ช่วยให้คุณบันทึก

ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องนำทางมากเกินไป นอกจากนี้เมาส์ปากกาวาดภาพยังมีเครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์และเครื่องคิดเลขด่วนที่สามารถเปิดและใช้กับกระดาษเมาส์ปากกาได้ นอกจากนี้ยังมีเวลาวันที่ที่เก็บแบตเตอรี่และการตั้งค่าที่จำเป็นอื่น ๆ เพื่อให้การใช้ปากกามีประสิทธิภาพมากขึ้น ปากกามีระบบนำทางและเมนู 5 ทิศทางซึ่งคุณสามารถใช้งานได้โดยใช้เครื่องหมายบวกหรือวาดล่วงหน้า มันยังมีแอพพลิเคชั่นตัวอย่างที่มีการสาธิตการแปลและเปียโนกระดาษ ซอฟต์แวร์เพิ่มเติมอื่น ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.