ข้อเท็จจริงที่ยากเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ที่คุณควรรู้

 

การเสริมแก้มและริมฝีปากเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีลดหรือกำจัดสัญญาณแห่งวัย สำหรับขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดการใช้การฉีดฟิลเลอร์แทนการปลูกถ่ายแบบถาวรอาจเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์ ฟิลเลอร์ซึ่งอาจเป็นไขมันส่วนเกินในร่างกายหรือไฮยาลูโรนิกส์เช่น Perlane Radiesse และฉีดฟิลเลอร์จะถูกฉีดเข้าไปในริมฝีปากหรือแก้มเพื่อ

ปรับปรุงรูปร่างใบหน้าโดยรวมริมฝีปากมีแนวโน้มที่จะแบนเหมือนอายุหนึ่งปีและเสียรูปร่างที่ดูอ่อนเยาว์แต่รอยย่นจะเริ่มปรากฏขึ้นและริมฝีปากที่แบนขึ้นจะดูเล็กลงแก้มยังสามารถแผ่ออกได้เนื่องจากแผ่นไขมันที่อยู่เหนือโหนกแก้มจะสูญเสียความหมายและแผ่ออกหรือหายไป สิ่งนี้ทำให้ใบหน้าดูหม่นหมองและรอยย่น สำหรับคนที่ยุ่งที่ต้องการปรับปรุงรูปร่างหน้าตา

แต่ไม่มีเวลาสำหรับการเปลี่ยนโฉมหน้าเต็มรูปแบบ

แต่ไม่มีเวลาสำหรับการเปลี่ยนโฉมหน้าเต็มรูปแบบและไม่ต้องการเข้ารับการผ่าตัดรุกรานการเสริมแก้มและริมฝีปากด้วยการฉีดฟิลเลอร์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมการผ่าตัดเหล่านี้สามารถดำเนินการแยกกันหรือรวมกันและยังสามารถเพิ่มขั้นตอนเพิ่มเติมลงในแพ็คเกจได้ตามความจำเป็น เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปรึกษากับศัลยแพทย์พลาสติกที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการของคุณเมื่อตัดสินใจว่าขั้นตอนใดที่เหมาะสมสำหรับคุณศัลยแพทย์ของคุณสามารถตอบคำถามทุกข้อของคุณ

ระหว่างการปรึกษา หากศัลยแพทย์เห็นด้วยการเสริมด้วยการฉีดฟิลเลอร์นั้นเป็นขั้นตอนที่สั้นและไม่เจ็บปวดโดยให้ผลทันที เวลาในการกู้คืนน้อยที่สุดเช่นเดียวกับความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการปรับโฉมแบบดั้งเดิมและในไม่ช้าคุณจะมีลักษณะที่ดูอ่อนเยาว์มากกว่าที่คุณต้องการการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนังเป็นครั้งที่สองเท่านั้นที่โบท็อกซ์ได้รับความนิยมในการฟื้นฟูผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด มีหลายวิธีที่จะให้ยาสลบในระหว่างการฉีดฟิลเลอร์ผิวหนัง

เหล่านี้รวมถึงน้ำแข็งยาชาเฉพาะที่บล็อกฟันและยาชา

เหล่านี้รวมถึงน้ำแข็งยาชาเฉพาะที่บล็อกฟันและยาชาเฉพาะที่ผสมกับฟิลเลอร์เอง ทางเลือกของยาชาขึ้นอยู่กับชนิดของสารตัวเติมที่ใช้และพื้นที่ของการฉีด การสนทนานี้จะมุ่งเน้นไปที่สารเติมแต่งกรดไฮยาลูโรนิกคือ Restylane  Perlane และ Juvederm Ultra Ultra Plus รอยย่นฉีดฟิลเลอร์, การเสริมไขมันใต้คิ้วด้านข้าง

รอยพับ nasolabial เส้นหัวเราะและการฉีดไขมันรอยพับ เส้นขมวดคิ้วตอบสนองได้ดีกับการฉีดยาก่อนไอซิ่งหรือเจลยาชาเฉพาะที่ การฉีกขาดรางหดหู่ที่มุมด้านในของฝาล่างโดยทั่วไปการฉีดต้องใช้ยาชาเพื่อผสมกับฟิลเลอร์นอกเหนือจากไอซิ่งการเสริมริมฝีปากและการฉีดที่มุมด้านนอกของปากมักจะต้องใช้บล็อกทันตกรรมสำหรับความเจ็บปวดที่เพียงพอ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.