คำแนะนำเกี่ยวกับการบิ้วอินครัววิธีเพิ่มประสบการณ์การครัวของคุณ

ในปีที่ผ่านมาห้องครัวได้กลายเป็นมากกว่าแค่พื้นที่ที่มีเตาและตู้เย็น เนื่องจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในศตวรรษที่ 21 และวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเราบิ้วอินครัวจึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เมื่อห้องที่ใช้สำหรับการเตรียมอาหารตอนนี้ห้องที่ใช้สำหรับการชุมนุมในครอบครัวที่จะกินอาหารและหารือเกี่ยวกับกิจกรรมของวัน นอกจากนี้ห้องครัวยังสามารถรองรับแขกผู้เข้าพักที่บ้านให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับอาหารว่างและการแชท

ในขณะที่รออาหารมื้อหลักเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในฟังก์ชั่นห้องครัวของมันดูเหมือนว่าเหมาะสมเท่านั้นที่มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบบิ้วอินครัวอย่างต่อเนื่อง ด้านล่างเป็นหน้าตาใหม่ที่ห้องครัวมีพื้นฐานหากคุณต้องการปรับปรุงห้องครัวของคุณมีข้อควรพิจารณาหลายประการที่คุณควรทำก่อนเลือกการออกแบบห้องครัวโดยเฉพาะ ประการแรกกำหนดปริมาณพื้นที่ที่คุณมีอยู่ในปัจจุบัน บิ้วอินครัวนี่เป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าคุณจะทำการออกแบบห้องครัวหรือทำการปรับปรุงทางเลือก – การออกแบบที่เลือกจะต้องสอดคล้องกับปริมาณพื้นที่ที่คุณมี

พิจารณาเบื้องต้นประการที่สองคือสิ่งที่คุณต้องการให้ครัวใหม่

ข้อควรพิจารณาเบื้องต้นประการที่สองคือสิ่งที่คุณต้องการให้ครัวใหม่ของคุณทำ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังมองหาการออกแบบห้องครัวที่อนุญาตให้แขกมารวมตัวกันและพูดคุยกันก่อนอาหารมื้อหลักคุณไม่ต้องการเลือกการออกแบบที่อยู่ในห้องอื่น โชคดีที่มีตัวเลือกมากมายให้คุณเลือกอีกแง่มุมที่ควรคำนึงถึงคืออุปกรณ์ที่คุณจะใช้ในการบิ้วอินครัวและสิ่งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนคนในบ้านของคุณ หากคุณมีครอบครัวขนาดใหญ่คุณจะต้องใช้พื้นที่ขนาดใหญ่กว่าพร้อมอุปกรณ์บิ้วอินครัวและการจัดเก็บที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นรายการเช่นเครื่องล้างจานและตู้เย็นจะต้องเลือกด้วยความระมัดระวังเพราะสามารถปรับปรุง

การออกแบบห้องครัวของคุณ ในการทำเช่นนี้คุณต้องวางแผนพื้นที่ห้องครัวของคุณอย่างถูกต้องและระบุจำนวนเงินที่คุณสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายประโยชน์การออกแบบบิ้วอินครัวประกอบด้วยปัจจัยสำคัญหลายประการพร้อมกับความสะดวกสบายที่สำคัญที่สุด การออกแบบห้องครัวต้องคำนึงถึงกิจวัตรประจำวันของคุณและการเคลื่อนไหวทั่วไปภายในห้องครัว ตัวอย่างเช่นต้องวางเครื่องใช้ไฟฟ้าในลักษณะเฉพาะเพื่อความสะดวกในการประสานงานภายในห้อง

ต้องพิจารณาตำแหน่งของอุปกรณ์ต่างๆพร้อมกับคุณสมบัติอื่น

ต้องพิจารณาตำแหน่งของอุปกรณ์ต่างๆพร้อมกับคุณสมบัติอื่นๆ ทั้งหมดเนื่องจากการเคลื่อนย้ายง่ายช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุในครัว นอกจากนี้บิ้วอินครัวพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณยังควรลดความเสี่ยงด้วยการมีหม้อกระทะและช้อนส้อมในที่ที่เข้าถึงได้ง่าย แต่ยังอยู่นอกสถานที่ ขอแนะนำให้คุณติดตั้ง hooks และ drawers เพื่อทำให้ห้องครัวเป็นระเบียบมากขึ้นแสงที่มีประสิทธิภาพในการออกแบบห้องครัวยังช่วยให้รูปลักษณ์ที่เป็นประโยชน์ของพื้นที่ครัวไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่

การออกแบบห้องครัวร่วมสมัยนำเสนอด้วยไฟในตัวเคาน์เตอร์ให้ความรู้สึกคลาสสิกกว้างขวาง ขอแนะนำให้คุณติดตั้งพื้นที่เหมาะสมเพื่อให้เอฟเฟกต์ครัวโดยรวมเสร็จสมบูรณ์ การเลือกพื้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากพื้นที่มีประสิทธิภาพจะช่วยลดความเสี่ยงในการลื่นไถลและการหล่นลงและเนื่องจากห้องครัวเป็นบริเวณที่มีงานยุ่งความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุค่อนข้างสูง

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.