สถานที่ซื้อจำหน่ายตลับหมึกสำรอง

ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าการจำหน่ายตลับหมึกพิมพ์ของแท้มีราคาค่อนข้างแพง มันไม่น่าแปลกใจ ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ล่อผู้บริโภคด้วยเครื่องพิมพ์ราคาถูกและทำกำไรจากการขายตลับหมึกเครื่องพิมพ์ราคาแพง ผู้ผลิตเหล่านี้เชื่อว่าเนื่องจากผู้บริโภคซื้อเครื่องพิมพ์ของพวกเขาพวกเขามุ่งมั่นที่จะซื้อหมึกที่ให้สำหรับเครื่องพิมพ์เหล่านี้

น่าเสียดายสำหรับผู้ผลิตผู้บริโภค จำหน่ายตลับหมึกมีตัวเลือกอื่นและราคาถูกกว่าการติดอยู่กับหมึกต้นฉบับที่ผู้ผลิตผลิตขึ้น พวกเขาสามารถเลือกเติมหมึกเปล่าที่สถานีเติมหมึกได้ พวกเขายังสามารถซื้อตลับหมึกสำรองทั่วไปแทนหมึกแท้

ดังนั้นหากคุณต้องการประหยัดหมึกพิมพ์และคุณไม่ต้องการใช้เงินของคุณกับหมึกที่มีราคาแพงคุณสามารถเลือกเปลี่ยนตลับหมึกได้ คำถามคือ: คุณซื้อหมึกทดแทนที่ไหน? มีสองแหล่งที่ดีที่สุดสำหรับตลับหมึกพิมพ์เหล่านี้คือร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและผู้จำหน่ายหมึกออนไลน์

 

ร้านอุปกรณ์สำนักงาน

ร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานทางกายภาพเป็นแหล่งที่ดีของตลับหมึกทดแทน ตัวอย่างของร้านอุปกรณ์สำนักงานที่ขายหมึกทดแทน ได้แก่ สเตเปิลโลกหมึกและออฟฟิศดีโป คุณสามารถมั่นใจได้ว่าหมึกทดแทนที่คุณจะซื้อจากร้านค้าเหล่านี้ดีเพราะร้านค้าทางกายภาพเหล่านี้ต้องรักษาชื่อเสียงที่ดีกับลูกค้าของพวกเขา มันจะทำลายชื่อเสียงของพวกเขาอย่างมากหากพวกเขาจะพกหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพต่ำมาทดแทน

มีร้านค้าอุปกรณ์สำนักงานบางแห่งที่เสนอสิ่งจูงใจให้ลูกค้าซื้อหมึกทดแทนจากพวกเขา ตัวอย่างหนึ่งของแรงจูงใจเหล่านี้เกี่ยวข้องกับลูกค้าที่ให้ร้านค้าตลับหมึกเปล่าเพื่อแลกกับส่วนลดสำหรับการซื้อหมึกทดแทน

ผู้จำหน่ายตลับหมึกออนไลน์

ข้อเสียอย่างหนึ่งของการซื้อตลับหมึกจากร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานทางกายภาพคือคุณต้องขับรถไปที่นั่น การทำเช่นนี้จะใช้เวลาและเสียแก๊สโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่มีจุดประสงค์อื่นในการไปที่ร้านค้าเหล่านี้

ผู้จำหน่ายตลับหมึกออนไลน์มีหลายร้อยเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตที่ทำหน้าที่เป็นหน้าร้านสำหรับซัพพลายเออร์หมึก แม้แต่ร้านขายอุปกรณ์สำนักงานทั่วไปก็มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง อย่างไรก็ตามเมื่อคุณซื้อตลับหมึกเครื่องพิมพ์จากผู้จำหน่ายหมึกออนไลน์คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายรายนี้เชื่อถือได้ คุณสามารถสังเกตได้อย่างง่ายดายว่าเว็บไซต์ที่คุณซื้อตลับหมึกของคุณนั้นเชื่อถือได้หรือไม่

สำหรับผู้ขายออนไลน์ที่เชื่อถือได้จะมีนโยบายการคืนสินค้าหรือการรับประกันคืนเงินซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เว็บไซต์ควรปลอดภัยจากการแฮ็กและการละเมิดความปลอดภัยอื่น ๆ นอกจากนี้เว็บไซต์จะมีข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ที่จะได้รับหมึกทดแทนที่ขาย

จำหน่ายตลับหมึกพิมพ์ของแท้มีราคาแพง นั่นคือข้อเท็จจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ อย่างไรก็ตามคุณไม่ต้องติดอยู่กับการซื้อหมึกตราดั้งเดิมถ้ามันรัดกระเป๋าของคุณมากเกินไป คุณมีตัวเลือกในการซื้อตลับหมึกทดแทน

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.