การเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมหมายถึงความพึงพอใจ

ขนาดถุงยางอนามัยที่แตกต่างกันมีขนาดไหนเหมาะกับคุณบ้าง การเลือกถุงยางอนามัยที่มีขนาดที่เหมาะสมเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มความสุขและการปกป้องระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ปัญหาที่ผู้ชายส่วนใหญ่เผชิญคือพวกเขาเชื่อว่าถุงยางอนามัยทั้งหมดนั้นถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน ฉันจะปล่อยให้คุณเป็นความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ  พวกเขาไม่ได้

การหาปัญหาหากคุณประสบกับสถานการณ์ 3 อย่างใดอย่างหนึ่งคุณกำลังใช้ขนาดถุงยางผิดถุงยางอนามัยหลุดออกระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ถุงยางอนามัยหยุดพักระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ความรู้สึกของคุณในระหว่างมีเพศสัมพันธ์กับถุงยางอนามัยนั้นไม่น่าพึงพอใจเท่าที่ควรทำไมความกว้างของถุงยางอนามัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ถุงยางอนามัยเฉลี่ยยาว 7.5 นิ้ว ถุงยางอนามัยมีความหลากหลาย

ถุงยางอนามัยเฉลี่ยยาว 7.5 นิ้ว ถุงยางอนามัยมีความหลากหลายไม่มากนัก แต่นี่เป็นสิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความสนใจ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าถุงยางอนามัยยืดได้ดีมากตามความยาว แต่ไม่ยืดตามความกว้าง คุณสามารถทดสอบที่บ้านด้วยถุงยางอนามัยตัวใดตัวหนึ่งของคุณได้ถุงยางอนามัยที่แคบเกินไปมีแนวโน้มที่จะทำลายและ จำกัด ความสุขของคุณ ถุงยางอนามัยที่กว้างเกินไปสำหรับคุณมีแนวโน้มที่จะหลุดออกถุงยางอนามัยที่สบายคือขนาดที่น้อยกว่า 2 นิ้วเมื่อกดลงไป

ถุงยางอนามัยทั่วไปมีขนาดกว้าง 2 นิ้วถุงยางอนามัยขนาดใหญ่กว้างกว่า 2 นิ้วและถุงยางอนามัยที่มีห้องหัวพิเศษกว้างกว่า 2.5 นิ้วที่หัว หากคุณมีเส้นรอบวงน้อยกว่า 5 นิ้วคุณจะได้รับความสุขและการป้องกันที่เชื่อถือได้มากที่สุดโดยเลือกถุงยางอนามัยที่มีความกว้างน้อยกว่า 2 นิ้วหากคุณมีเส้นรอบวงประมาณ 5 นิ้วคุณควรเลือกถุงยางอนามัยขนาดปกติที่มีความกว้าง 2 นิ้วเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการมีเพศสัมพันธ์หากคุณมีเส้นรอบวงมากกว่า 5 นิ้วให้พิจารณาถุงยางขนาดใหญ่หรือที่มีห้องหัวพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีขนาดพอดี

เรื่องความหนาของถุงยางผู้ผลิตถุงยางอนามัย

เรื่องความหนาของถุงยางผู้ผลิตถุงยางอนามัยบางรายใช้เงินเพื่อการตลาดและลูกเล่นมากกว่าการวิจัยและพัฒนา คุณใช้ถุงยางอนามัยโดยดูจากผู้ที่จำหน่ายถุงยางอนามัยมากที่สุดหรือมีพื้นที่วางของมากที่สุดที่ร้านค้าในพื้นที่ของคุณหรือไม่โชคดีที่มีเพียงไม่กี่ บริษัทที่เลือกบริการที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ชายและคิดหาวิธีการตัดขอบถุงยางอนามัยที่บางเป็นพิเศษที่

ให้ความสุขและความแข็งแกร่งมากกว่าถุงยางอนามัยทั่วไปคุณพลาดโอกาสที่ดีที่สุดในโลกหากคุณใช้ถุงยางอนามัยที่หนาเกินไป มันจะลดความสุขและทำให้คุณไม่ต้องการใช้ถุงยางอนามัย คุณต้องมองหาถุงยางอนามัยที่บางเป็นพิเศษซึ่งได้รับการจัดอันดับสูงสำหรับความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจตัดผ่านความสับสนและเลือกขนาดถุงยางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.