เคล็ดลับความปลอดภัยที่สำคัญสำหรับการใช้นิวเมติกส์

สนับสนุนแอปพลิเคชันที่หลากหลายแอคทูเอเตอร์แบบนิวเมติกส์คือผู้สร้างกำลังส่งและกำลังขยาย ระบบนิวเมติกนั้นมีประสิทธิภาพสูงในกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบรรทุกสัมภาระเป็นเวลานาน แอคชูเอเตอร์เปิดใช้งานระบบอัตโนมัติของวาล์วและสามารถควบคุมจากระยะไกลเพื่อใช้กลไกการปิดในกรณีฉุกเฉิน

อัดอากาศแอคทูเอเตอร์แบบนิวเมติกแปลงอากาศอัดเป็นการเคลื่อนไหวทางกลและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้เนื่องจากการคำนึงถึงพื้นที่สถานที่หรือความปลอดภัย สามารถเคลื่อนที่ได้หลากหลายประเภทขึ้นอยู่กับแรงกดดันและอุณหภูมิความสามารถในการรับน้ำหนักและแรงบิดสูงสุดของแอคชูเอเตอร์ การผลักดันหรือการส่งกำลังเป็นที่รับรู้เช่นเดียวกับการขยายอำนาจภายในของเหลวอัดใด ๆ

สไตล์ลูกสูบตัวกระตุ้นนิวเมติกส์สไตล์ลูกสูบมีขนาดกะทัดรัด

สไตล์ลูกสูบตัวกระตุ้นนิวเมติกส์สไตล์ลูกสูบมีขนาดกะทัดรัดและให้ประสิทธิภาพที่ยาวนานและความน่าเชื่อถือ ยิ่งขนาดของลูกสูบและเส้นผ่าศูนย์กลางมีขนาดใหญ่เท่าใดก็จะยิ่งเพิ่มแรงดันเอาท์พุทมากขึ้นเท่านั้น หนึ่งในประเภทของแอคชูเอเตอร์ทั่วไปแอคชูเอเตอร์เหล่านี้สามารถสร้างการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังสามารถทนต่อสภาวะที่ไม่พึงประสงค์เช่นสภาพแวดล้อมที่แห้งและมีฝุ่นรวมทั้งความชื้นสูงและความดันสูง

การแสดงซ้ำการกำจัดแรงเสียดทานระหว่างโลหะกับโลหะแอคทูเอเตอร์แบบนิวเมติกส์พร้อมกระบอกสูบแบบสองชั้นใช้กำลังของอากาศในการจ่ายกำลังให้กับทั้งการควบคุมความเร็วได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเนื่องจากมีการควบคุมแรงดันย้อนกลับ ประเภทนี้มีสองพอร์ตสำหรับการป้อนอากาศหนึ่งที่ปลายทั้งสองของลูกสูบสำหรับการเปิดและปิดวาล์ว

การป้องกันการโก่งคันและการดัดงอกระบอกสูบที่ออกแบบมาอย่างดี

การป้องกันการโก่งคันและการดัดงอกระบอกสูบที่ออกแบบมาอย่างดีจะจัดการกับจังหวะที่ยาวกว่าที่จำเป็นในบางแอปพลิเคชันการกำหนดค่าการแสดงเดี่ยวหรือการคืนสปริงในแอคชูเอเตอร์แบบนิวเมติกหมายความว่าการจ่ายลมอัดจะถูกจำกัด ไว้ที่ลูกสูบกระบอกลมเพียงด้านเดียว พลังงานที่ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวจะถูกสร้างขึ้นผ่านหนึ่งพอร์ตของแอคทูเอเตอร์และเมื่อหมุนในการเปิดหรือปิดวาล์วแล้วสปริงกลับสู่ตำแหน่งเดิมแอพลิเคชันอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมที่หลากหลายได้รับการบริการอย่างดีจากตัวกระตุ้นนิวแมติกตั้งแต่อุตสาหกรรมปิโตรเคมีจนถึงการกลั่นการบำบัดน้ำ

และการกำจัดน้ำเสียและการผลิตพลังงานทั่วไป ง่ายและใช้งานง่ายผ่านระบบอัตโนมัติเช่นเดียวกับที่ปลอดภัยกว่าวิธีอื่น ๆ ในการสร้างการเคลื่อนไหว actuators เหล่านี้ทำงานด้วยเครื่องอัดอากาศ, สวิทช์, เซ็นเซอร์, ปั๊มและหุ่นยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือในระยะเวลานานการออกแบบเทคโนโลยีขั้นสูงหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการแปลงอากาศอัดให้เป็นพลังงานกลคือการใช้ตัวกระตุ้นแบบนิวเมติก ในการออกแบบแอคทูเอเตอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดในแง่ของการเคลื่อนไหวหรือแรง บริษัท บางแห่งมุ่งเน้นที่การวิจัยและพัฒนาอย่างกว้างขวางสู่ประสิทธิภาพสูง

 

 

 

 

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.