เฟอร์นิเจอร์หลุยส์เพิ่มความโรแมนติกให้กับบ้านของคุณ

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์การทำสำเนาโบราณในบ้านสมัยใหม่จะดูพิเศษและสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และน่าอิจฉาห้องที่มีแสงสว่างจำนวนมากตกแต่งด้วยคุณสมบัติทั่วไปของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์โบราณจะหรูหราและมีระดับ ยิ่งกว่านั้นเนื่องจากชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ทำซ้ำคุณสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่กำหนดเองของคุณเองการผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยและความทันสมัยเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงและหากคุณมีความคิดสร้างสรรค์

คู่มือสำหรับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์โบราณหรูหราและมีระดับ

มีความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์หลุย์โบราณการบูรณะและการทำสำเนาโบราณ ของเก่าเป็นของโบราณที่มีอายุมากกว่า 100 ปีในขณะที่ของโบราณสามารถอยู่ในช่วงอายุสามสิบถึงร้อยปี เฟอร์นิเจอร์วินเทจหมายถึงรูปแบบที่แพร่หลายและเป็นช่วงเวลาหนึ่งกล่าวระหว่างสามสิบและร้อยปี

ในทางกลับกันการทำซ้ำเฟอร์นิเจอร์ทำคล้ายกับเฟอร์นิเจอร์โบราณหรือวินเทจ พวกเขาคัดลอกการออกแบบและสไตล์เดียวกันและมักจะเป็นแบบจำลองของต้นฉบับ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ราคาถูกที่สุดที่ทำซ้ำนั้นไม่ได้ซ่อนแหล่งกำเนิด พวกเขาจะเปิดเผยตัวตนของพวกเขาและขายสินค้าเป็นชิ้นที่ผลิตซ้ำ ในความเป็นจริงมีผู้ซื้อจำนวนมากสำหรับเฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้เพราะมันเหมาะกับงบประมาณของพวกเขาและพวกเขาชอบสไตล์

คุณสมบัติของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์สไตล์ฝรั่งเศสเหนือกาลเวลา

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ซึ่งเป็นที่รู้จักแพร่หลายในนามของกษัตริย์หลุยส์ที่สิบห้าของฝรั่งเศสหมายถึงเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ย้อนยุค คุณสมบัติลักษณะของสไตล์นี้คือรูปร่างที่ลื่นไหลและการออกแบบที่โค้งมน มันไม่มีเส้นตรงหรือการตัด พื้นผิวไม้มีอินเลย์ตกแต่งรายละเอียดไม่สิ้นสุดและงานแกะสลักที่สลับซับซ้อน การออกแบบทาสีด้วยมือเป็นเรื่องธรรมดาและเปลือกหอยและหินเป็นลวดลายที่ได้รับความนิยม ดังนั้นจึงมักจะรู้จักกันในชื่อ Rococo Style ความหมายของเปลือกและหิน

การออกแบบทาสีด้วยมือเป็นสัญลักษณ์ของความรักโรแมนติกและเย้ายวน ความละเอียดอ่อนและความสง่างามถูกสะท้อนออกเป็นชิ้นๆเฟอร์นิเจอร์หลุยส์เหล่านี้มีน้ำหนักเบาและมีเสน่ห์อย่างแท้จริงและออกแบบมาเพื่อเชิดชูผู้หญิงที่สวยงาม วันนี้สไตล์เฟอร์นิเจอร์นี้เป็นที่แพร่หลายและใช้โดยคนเพราะขนาดและรูปร่างของมันทำให้เป็นประโยชน์ ในความเป็นจริงเฟอร์นิเจอร์หลุยส์สไตล์ฝรั่งเศสที่เป็นที่นิยมเรียกกันทั่วไปว่าเฟอร์นิเจอร์หลุยส์เพราะมันรุ่งเรืองในช่วงรัชสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 15

ในศตวรรษที่ 18 แม้ว่าพระมหากษัตริย์ทั้งห้าของฝรั่งเศสจะใช้รูปแบบส่วนตัว แต่เป็นที่รู้จักกันในนาม ‘หลุยส์’ รูปแบบนิรันดร์เหล่านี้ในทุกวันนี้ไม่เพียง แต่พบในบ้านของฝรั่งเศสเท่านั้น ทรวงอกสไตล์หลุยส์หัวเตียงโต๊ะและคอนโซลมีการออกแบบทาสีด้วยลวดลายพฤกษศาสตร์และเถาวัลย์ ม้านั่งเก้าอี้ข้างและเก้าอี้หุ้มด้วยผ้าที่สวยงามและมีงานศิลปะและสีพิเศษเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ เรียกว่า Louis Quinze และสง่างามเก๋ไก๋และน่าทึ่งน้อยกว่า สไตล์โรโคโคเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับห้องนั่งเล่น ผู้ที่ต้องการการตกแต่งแบบผสมผสานเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.