ประหยัดเวลาและเงินทำสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมพื้นฐาน

หากคุณต้องการให้โครงการเดินสายทำในบ้านของคุณคุณต้องใช้สายไฟฟ้าคุณภาพสูง ดังนั้นสิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมนี่เป็นสิ่งสำคัญมากจากมุมมองด้านความปลอดภัย นอกจากนี้สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมคุณภาพดียังช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาเคล็ดลับการซื้อสายไฟบทความนี้สามารถช่วยได้

สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมสามารถค้นหาผู้ขายไฟฟ้า

จำนวนมากสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ดังนั้นอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคุณที่จะเลือกผู้ขายที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามเพื่อให้ง่ายขึ้นเราได้จัดทำรายการคุณลักษณะบางอย่างที่คุณอาจมองหาในสายที่คุณต้องการซื้อ โดยปกติแล้ววัสดุสองชนิดที่ใช้สำหรับทำสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม อลูมิเนียมและทองแดง หากคุณต้องการใช้สำหรับเดินสายภายในบ้านเราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ทองแดงที่มีคุณภาพเสมอ นอกเหนือจากนี้คุณควรเลือกใช้สายที่มีหลายเส้นมากกว่าสายแบบเส้นเดี่ยว สิ่งสำคัญคือลวดควรมีเครื่องหมายคุณภาพเรียกว่า ประการที่สองคุณควรมองหาเกรดอิเล็กโทรไลติก

ขอแนะนำให้คุณซื้อสายทองแดงที่มีระดับอิเล็กโทรไลต์ สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมที่พบมากที่สุดอยู่ระหว่าง 1 ตารางมม. และ 4 ตารางมม สำหรับจุด AC ขนาดที่แนะนำคือ 4 หรือ 6 ตารางมิลลิเมตร สำหรับจุดไฟขนาดที่ใช้กันทั่วไปคือ 1.5 ตารางมิลลิเมตรเป็นต้น เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องมีขนาดที่เหมาะสมหรือคุณอาจเสียเงินไปกับสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมที่ไม่จำเป็น โดยปกติแล้วสายไฟฟ้าที่ดีจะมีฉนวนสามชั้น ชั้นแรกให้การปกป้องจากน้ำ

สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมและชั้นที่สามให้การป้องกันจากไฟไหม้

โดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์ที่ทนไฟและทนความร้อนมาพร้อมกับเครื่องหมายคุณภาพของ สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมเป็นการดีที่คุณควรมองหาสายที่สามารถทนต่ออุณหภูมิมากกว่า 100 องศาเซลเซียส เนื่องจากมีสามขั้นตอนคุณควรเลือกสีที่แตกต่างกันสามสีสำหรับสาย ส่วนใหญ่สีดำใช้สำหรับลวดที่เป็นกลาง สีเขียวใช้สำหรับสายดิน แต่โปรดจำไว้ว่าสีของความเป็นกลางและโลกอาจแตกต่างกันไปตามประเทศที่คุณอาศัยอยู่ตัวอย่างเช่นในอเมริกาสายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม สดอาจเป็นสีฟ้าสีแดงหรือสีดำ สายไฟฟ้าโรงงานอุตสาหกรรมในทางตรงกันข้ามความเป็นกลางคือสีขาวหรือสีเทา ในอินเดียตรงกันข้ามเขียวเป็นสายดิน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.