การจัดหาวัสดุก่อสร้างต้องมีการวางแผนในอนาคต

เจ้าของธุรกิจจะต้องพิจารณาสองทางเลือกในการซื้อวัสดุก่อสร้าง ประการแรกมีสองเส้นทางหลักในการรับวัสดุก่อสร้างที่จำเป็น ซื้ออุปกรณ์ทันทีหรือเช่าซื้อ ทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย รถปราบดินแบคโฮและวัสดุก่อสร้างขุดอื่น ๆ เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจการก่อสร้างซึ่งมีราคาแพงมาก การซื้อวัสดุก่อสร้างทันทีอาจมีค่าใช้จ่ายมากสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ แต่เงินกู้ธุรกิจสามารถยกระดับการเล่นได้

หากวัสดุก่อสร้างได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมปีที่ผ่านมาจะมีการจ่ายค่าเช่าตามสัญญาเจ้าของธุรกิจยังชอบความจริงที่ว่าเมื่อมีการชำระเงินกู้ธุรกิจพวกเขามีอุปกรณ์ทันที ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจสร้างทุนที่สะสม วัสดุก่อสร้างส่วนของทุนสามารถใช้ในเวลาต่อมาเพื่อช่วยรักษาเงินทุนหมุนเวียนหากจำเป็น สิ่งนี้น่าจะไม่จำเป็นเนื่องจากสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันที่ดีสามารถจัดหาเงินทุนหมุนเวียนพิเศษที่พวกเขาต้องการได้ในกรณีส่วนใหญ่ ในแง่ของภาษีวัสดุก่อสร้างที่เป็นเจ้าของสามารถนับรวมภาษีเป็นค่าเสื่อมราคาได้

ประโยชน์ของวัสดุก่อสร้าง

สิทธิประโยชน์ทางภาษีของอุปกรณ์การเช่าเป็นหนึ่งในผลประโยชน์สูงสุดของเจ้าของธุรกิจ กรมสรรพากรได้ทำสัญญาเช่าหักลดหย่อน 100% และเจ้าของธุรกิจจำนวนมากชอบวัสดุก่อสร้างซื้อนี้ ประเภทของการเช่าที่ให้ประโยชน์นี้คือสิ่งที่เรียกว่า “การเช่าที่แท้จริง” หากคุณไม่ทราบว่าเราหมายถึงอะไรโดยการเช่าที่แท้จริงบริการสรรพากรใช้คำว่าการเช่าจริงเพื่อกำหนดวิธีการให้เช่าโครงสร้าง เพื่อให้มีคุณสมบัติสำหรับสถานะการเช่าที่แท้จริงวัสดุก่อสร้างราคาจะต้องประกาศตามมูลค่าตลาดยุติธรรมที่ผิดเมื่อสัญญาสิ้นสุด ทั้งหมดนี้ฟังดูซับซ้อน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ หากคุณมีข้อสงสัยควรปรึกษากับที่ปรึกษาด้านภาษีมืออาชีพเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ

บริษัทลีสซิ่งมักจะให้ทางเลือกในการซื้อวัสดุก่อสร้าง

ประโยชน์อีกประการของการเช่าคือเจ้าของธุรกิจมักจะทำสัญญาเช่าโดยไม่ต้องชำระเงินดาวน์ นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจที่เริ่มต้นซึ่งไม่มีเงินสดจำนวนมากอยู่ในมือ เมื่อพิจารณาข้อเช่าวัสดุก่อสร้างสิ่งสำคัญคือการพิจารณาอนาคตและผลกระทบระยะยาวต่อธุรกิจของคุณ ดูเหรียญทั้งสองข้างและกำหนดเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

มีวัสดุก่อสร้างและเครื่องมือก่อสร้างขนาดใหญ่ที่ใช้สำหรับอาคารและการก่อสร้าง อุปกรณ์ที่ใช้บ่อยที่สุด ได้แก่ ลูกกลิ้งถนนเครนเครื่องผสมคอนกรีตรถยกรถขุดรถขุดเรเดียลเครื่องเจาะ ฯลฯ วัสดุก่อสร้างเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้สำหรับเคลื่อนย้ายวัสดุก่อสร้างและทำให้งานก่อสร้างง่ายขึ้นสำหรับคนงานก่อสร้าง ตัวอย่างเช่นปั้นจั่นถูกใช้เพื่อทำลายโครงสร้างและอาคารขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับการขนส่งวัสดุก่อสร้างในขณะที่สร้างอาคาร

This entry was posted in วัสดุก่อสร้าง, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.