ความจริงเกี่ยวกับถุงพลาสติก

ความจริงแล้วถุงพลาสติกเช่นเหรียญมีสองหน้าคือด้านบวกและด้านลบ ไม่ว่าจะเป็นถุงช้อปปิ้งถุงช้อปปิ้งถุงขยะถุงขยะถุงอาหารหรือสิ่งที่กระเป๋ามันเป็นพวกเขาทั้งหมดทำจากพลาสติก ร้านขายของชำ baggers เป็นคนใจกว้างมากในการใช้พลาสติก พวกเขาวางผลไม้ในถุงเดียวใส่กล่องนมในที่อื่นและแชมพูที่อื่น เคยสงสัยไหมว่าทำไม?

ด้านบวกของถุงพลาสติกคอนเทนเนอร์

ร้านขายของชำห้างสรรพสินค้าร้านเสื้อผ้าร้านอาหารและสถานประกอบการอื่น ๆ จะไม่สนใจที่จะใช้และแจกถุงพลาสติกเพราะประหยัดค่าใช้จ่ายไม่เกินร้อยละเมื่อเทียบกับถุงกระดาษซึ่งมีราคาสี่เซ็นต์ มันประหยัดมาก ถุงพลาสติกมีการผลิตที่ถูกเกินไปและอย่างหนาแน่นว่าพวกเขาได้รับด้านข้างของอย่างน้อย 8 ของเจ้าของร้าน นอกจากนี้พวกเขาจะง่ายมากที่จะดำเนินการและจัดเก็บพวกเขามีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงจริงๆจับธุรกิจ ถุงพลาสติกใช้พลังงานน้อยกว่า  และเสียของแข็งน้อยกว่า  ทำให้การปล่อยมลพิษในบรรยากาศลดลง และลดการปล่อยน้ำน้อยลง  เมื่อเทียบกับถุงกระดาษขายของชำ

แน่นอนการผลิตภาชนะถุงพลาสติกเพิ่มขึ้นมากและผู้ผลิตไม่สามารถขอขึ้นเพื่อความสำเร็จของ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าด้านอื่น ๆ ของเหรียญกำลังได้รับความนิยมด้วย ขณะนี้บุคคลอื่น ๆ กำลังกังวลว่าแผ่นดินโลกจะกลายเป็นเหยื่อของเรื่องราวความสำเร็จของถุงพลาสติกได้อย่างไร เศรษฐกิจกับสิ่งแวดล้อม นั่นคือการอภิปราย แม้ว่าการผลิตและการใช้ถุงพลาสติกที่ใช้ประโยชน์ได้จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจ แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นสำหรับแม่ของโลก ความสำเร็จของถุงพลาสติกส่งผลให้มีการเพิ่มจำนวนครอกที่ลอยอยู่ในน่านน้ำหรือรบกวนถนนที่เราอาศัยอยู่

ถุงพลาสติกหลังการใช้มักจะฝังกลบในถังขยะ

พวกเขาอุดตันการระบายน้ำ พวกเขาปนเปื้อนมหาสมุทร พิษสัตว์ทะเล พวกเขาจะสูดดมเป็นสารพิษเมื่อถูกไฟไหม้ พวกเขาเพียงแค่ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศอากาศและน้ำ ตอนนี้เป็นค่าใช้จ่ายที่แท้จริงของสัมภาระพลาสติกและดูเหมือนว่าจะมากกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ สิ่งเหล่านี้เป็นความกังวลที่น่าตกใจซึ่งจำเป็นต้องได้รับการปฏิบัติอย่างถูกต้อง การทำอะไรง่ายๆเหมือนกับการใช้ถุงช้อปปิ้งที่นำกลับมาใช้ใหม่สามารถช่วยชีวิตสัตว์ป่าของโลกได้

จำนวนมากของเต่านกปลาวาฬและสัตว์อื่น ๆ ถูกฆ่าตายเป็นประจำทุกปีเนื่องจากถุงพลาสติกถูกเข้าใจผิดว่าเป็นอาหารเช่นแมงกะพรุน เมื่อถุงพลาสติกถูกกินโดยสัตว์แล้วจะไม่สามารถย่อยอาหารได้ดังนั้นจึงนั่งอยู่ในลำไส้ของสัตว์ช่วยป้องกันการย่อยอาหารและส่งผลให้เสียชีวิตที่เจ็บปวดและช้ามาก

ถุงพลาสติกแบบมีสายคล้องเป็นถุงพลาสติกขนาดใหญ่ที่เรียบง่ายมีสายรัดหรือสายดึงสองชั้นที่ด้านบนทำให้กระเป๋าใช้งานง่ายสะดวกในการพกพาและในเวลาเดียวกันสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เหล่านี้มีจุดมุ่งหมายสองประการ ในขณะที่สิ่งเหล่านี้ถือว่าดีเยี่ยมสำหรับการแสดงผลิตภัณฑ์เฉพาะอย่างใดถุงยังมีประโยชน์ในการเก็บรักษาสิ่งของที่ปราศจากฝุ่นสกปรกมลพิษและตัวแทนที่เป็นอันตรายอื่น ๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.