ข้อสังเกตด้านการเลือกเอกสารสำหรับติวราม

ผู้ปกครองจำนวนมาก แต่รู้สึกบิตไม่เต็มใจที่จะแสดงเพียงเท่าใดของความกังวลสถานการณ์ทั้งหมดนี้คือพวกเขาออกจากความกลัวไม่ได้เข้าใจ ติวรามฉันไม่สามารถรับประกันปาฏิหาริย์ แต่ถ้าคุณพูดกับฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างเปิดเผยสิ่งหนึ่งที่ฉันสามารถรับประกันได้ก็คือฉันจะเข้าใจ ฉันเป็นอาจารย์ที่มีประสบการณ์กับสี่องศาของมหาวิทยาลัยและเป็นเจ้าของ ติวรามสอนการสอนที่ฉันฝึกฝนครูคนอื่น ๆ ว่าจะเป็นผู้สอนที่ดีที่สุดสำหรับความดีใจอย่างไรและยังคงเลือกผู้สอนอิสระสำหรับลูกของตัวเองด้วยเหตุผลเหล่านี้

ติวรามเมื่อคุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณ

คุณจะไม่สามารถมีเหตุผลและมีเหตุผลได้เสมอ ติวรามเป็นผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์จากการเป็นพ่อแม่ที่เอาใจใส่ ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สนับสนุนพวกเขาอย่างถูกต้องนั่นหมายความว่าคุณประสบความสำเร็จในการดูแลมากพอที่จะต้องการสร้างความแตกต่างในเชิงบวก เมื่อมองหาติวรามที่ถูกต้องคุณก็ประสบความสำเร็จในการรู้ว่าสิ่งใดจะใช้เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้น

ติวรามช่วงชีวิตที่ใหญ่ที่สุดเมื่อเริ่มเรียน

นี่คือปัญหาที่เราเผชิญ ตามเวลาที่พ่อแม่หลายคนตัดสินใจที่จะจ้างติวรามมีโอกาสที่เด็กของพวกเขาจะตระหนักดีว่าพวกเขากำลังดิ้นรนและอาจไม่ค่อยรู้สึกดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวมีโอกาสที่พวกเขาอาจเห็นว่าการได้รับครูสอนพิเศษเป็นการแสดงถึงความล้มเหลวของพวกเขา พวกเขาได้ยินเสียงเหตุผลและเหตุผลที่อธิบายว่าทุกอย่างจะโอเค แต่ในขณะที่เสียงภายในของพวกเขากำลังพูดว่า คุณเป็นความผิดหวังในขณะนี้ที่คุณต้องการติวราม สำหรับนักเรียนบางคนมีเซสชั่นแรกของพวกเขากับติวรามส่วนตัวเกือบจะเหมือนต้องไปพบผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์สำหรับโรคอัปยศจริงๆอาจเป็นเรื่องที่น่าอับอายและทำให้คนหนุ่มสาวที่อ่อนแออยู่ในขั้นตอนในชีวิตของพวกเขาซึ่งการพัฒนาความนับถือตนเองของพวกเขาจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาในหลายปีต่อ ๆ ไป

ด้วยเหตุนี้การที่ลูกชายหรือลูกสาวของคุณมองเห็นความคิดในการรับติวรามเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากฉันแน่ใจว่าคุณได้คิดออกแล้วสิ่งสำคัญคือพวกเขาไม่เข้าใจกระบวนการนี้ว่าเป็นการลงโทษหรือบ่งบอกถึงความไม่เพียงพอ ขณะที่ฉันไม่สามารถบอกคุณได้ถึงสูตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิธีการในการดำเนินการนี้สิ่งที่ฉันสามารถบอกได้ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ที่เราได้รับการตอบรับจากผู้ปกครองนับร้อย ๆ คนในสถานการณ์ที่คล้ายกันมากกับคุณ

ติวสอบรามเมื่อพ่อแม่หลายคนถึงจุดที่พวกเขาตัดสินใจว่าการได้รับครูสอนพิเศษเป็นวิธีที่เหมาะสมพวกเขาจะใช้ตัวเลือกที่เลวร้ายที่สุดที่เป็นไปได้สำหรับพวกเขา ในความเป็นจริงหลายของลูกค้าที่มาให้เราทำเพื่อซ่อมแซมความเสียหายที่ได้รับการทำโดยการเลือก; พวกเขาพาเด็กไปเรียนที่ศูนย์สอนพิเศษชั้นเรียน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tutorphon-ram.com/

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.