ป้ายจราจรสัญญาณที่ทันสมัยจากสัญญาณจราจรโบราณ

ทุกครั้งที่เราออกไปเที่ยวในวันหยุดเรามักจะได้เห็นบางสิ่งที่อยู่ในรูปแบบเดียวกันตั้งแต่เริ่มต้น บทความเช่นม้านั่งสัญญาณเตาย่างอาคารทางเข้า ฯลฯ ได้รับการเก็บรักษาไว้โดยเวลาที่ผ่านไปและพวกเขาแสดงให้เห็นถึงประวัติความเป็นมาของพวกเขาเอง ธุรกิจป้ายจราจรเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อนเมื่อเราตระหนักว่ามันสำคัญมากที่จะต้องใช้สัญญาณจราจรที่เหมาะสมบนถนนเพื่อการจราจรที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย ในขั้นต้นในรัฐต่างๆของสหรัฐอเมริกาสัญญาณต่าง ๆ ได้รับการพัฒนาเป็น

รายบุคคลและแต่ละรัฐมีระบบป้ายและรูปแบบการออกแบบในหลายส่วนเรายังสามารถค้นหาสัญญาณจราจรโบราณที่ติดตั้งและใช้งานอยู่ อย่างไรก็ตามด้วยการเปลี่ยนแปลงป้ายจราจรครั้งในประวัติศาสตร์การเข้าสู่ระบบและการรวมศูนย์ของกฎระเบียบมาตรฐานทั้งหมดสำหรับป้ายจราจรวันนี้ไม่มีสัญญาณโบราณถูกใช้โดยเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยตามมาตรฐานสัญญาณทั้งหมดจะทำในรูปแบบเดียวกันสำหรับทุกรัฐเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความสับสนในใจของลูกค้า

ทุกวันนี้แทนที่จะใช้สัญลักษณ์จราจรโบราณสัญญาณที่ถูกต้อง

ทุกวันนี้แทนที่จะใช้สัญลักษณ์ป้ายจราจรโบราณสัญญาณที่ถูกต้องตามที่ MUTCD กำหนดในการสะท้อนแสงและขนาดต่าง ๆ ถูกนำมาใช้ทุกที่ ขนาดของเครื่องหมายจะขึ้นอยู่กับระยะทางในการรับชมต่ำสุดและสูงสุดเมื่ออยู่บนท้องถนน ตามกฎในประวัติศาสตร์การเข้าสู่ระบบนั้นจะถูกรักษาไว้ว่าสำหรับทุก ๆ 50 ฟุตที่เพิ่มขึ้นในระยะการดูขนาดของข้อความ

ในเครื่องหมายจราจรควรจะเพิ่มขึ้น 1 นิ้ว ดังนั้นสมมติว่าคุณต้องการสร้างสัญลักษณ์ซึ่งสามารถมองเห็นได้จากระยะ 200 ฟุตขนาดอักขระขั้นต่ำที่ใช้ควรเป็น 4 นิ้ว ก่อนหน้านี้ป้ายจราจรโบราณไม่สามารถมองเห็นได้ในที่มืดพวกเขาเหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่แนะนำในเวลากลางวันหรือในสถานที่ที่มีแสงในตอนกลางคืน อย่างไรก็ตามตอนนี้วัสดุสะท้อนแสงที่เหมาะสมจะใช้สำหรับการสร้างคำเตือนการจราจร สัญลักษณ์การจราจรทั้งหมดที่สร้างขึ้น

โดยใช้วัสดุสะท้อนแสงเหล่านี้จะมองเห็นได้ง่ายในที่มืด

โดยใช้วัสดุสะท้อนแสงเหล่านี้จะมองเห็นได้ง่ายในที่มืดและพวกเขาส่องแสงสดใสทุกครั้งที่แสงตกบนพวกเขาอย่างไรก็ตามมันเป็นสิ่งสำคัญที่การสะท้อนของป้ายควรน้อยที่สุดและไม่ควรขัดขวางวิสัยทัศน์ของผู้ขับขี่บนท้องถนน มีหลาย บริษัทรับติดตั้งป้ายจราจรที่ขายบทความที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์การเข้าสู่ระบบและการจราจรป้ายโบราณออนไลน์เพื่อวัตถุประสงค์

ในการเก็บรวบรวม คุณสามารถดูร้านค้าใด ๆ และรับสัญญาณที่ดีที่สุดจากประวัติศาสตร์สำหรับคอลเลกชันของคุณแม้ว่าจะมีเพียงหนึ่งในสี่ของการเดินทางในเวลากลางคืน แต่ประมาณครึ่งหนึ่งของผู้เสียชีวิตจากการจราจรเกิดขึ้นในช่วงเวลากลางคืน มีเหตุผลที่จะสมมติว่าสัญญาณจราจรที่มองเห็นได้สามารถสร้างสภาพการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.