ประเภทของท่อร้อยสายไฟ RSI แบบโลหะ

ท่อร้อยสายไฟ RSI ที่ไม่ใช่โลหะส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกที่ทนทานเช่นพีวีซี เป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงในพื้นที่ที่ไม่สามารถรับโลหะได้เช่นห้อง MRI ของโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีประโยชน์สำหรับการห่อหุ้มคอนกรีตใต้ทางรถวิ่งหรือพื้นที่ที่สัมผัสกับน้ำ ท่อพีวีซีไม่เพียง แต่กันน้ำ แต่ยังสามารถทนต่อน้ำได้ในระยะยาวโดยไม่เกิดปัญหาการกัดกร่อนหรือการเกิดสนิมท่อที่ไม่ใช่โลหะที่ต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆเช่นค่าใช้จ่ายในการติดตั้งโดยรวมความต้านทานการกัดกร่อนและการป้องกันเชิงกล ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของท่อร้อยท่ออโลหะที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ท่อโลหะที่ไม่แข็งเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด

ท่อร้อยสายไฟ RSI ท่อโลหะที่ไม่แข็งเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดและใช้งานได้จริงสำหรับผู้ที่ทำงานด้วยงบประมาณที่ จำกัด อุปกรณ์ที่แนบมาได้อย่างง่ายดายร่วมกับตัวทำละลายซึ่งเร็วกว่าวิธีที่ใช้ในการรักษาความปลอดภัยชิ้นส่วนของท่อโลหะที่แยกต่างหาก เมื่อตัวทำละลายถูกเชื่อมและระบายความร้อนแล้วข้อต่อจะต้องกันน้ำในระยะยาว ท่อชนิดนี้สามารถทำให้ร้อนได้เพื่อให้มีความยืดหยุ่นและงอได้ง่ายเพื่อให้พอดีกับพื้นที่ที่น่าอึดอัดใจขนาดมาตรฐานของท่อนี้คือกำหนดเวลา 40 หรือ 80 นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการใช้ความหนาและขนาดของผนังที่แตกต่างกัน

อย่างไรก็ตามท่อร้อยสายไฟ RSI สามารถเริ่มให้ความร้อนและโค้งงอได้ยากดังนั้นจึงมีประโยชน์มากขึ้นสำหรับเส้นทางตรงแม้ว่า RNC จะเป็นตัวเลือกที่หลากหลายในหลากหลายสถานการณ์ แต่ก็มีข้อเสียที่จะไม่มีประสิทธิภาพในการยืนหรือกระแทกเมื่อเปรียบเทียบกับทางเลือกโลหะท่อร้อยสายไฟ RSI มันไม่ใช่ตัวเลือกที่ใช้ประโยชน์ได้สำหรับการต่อกราวด์ดังนั้นจำเป็นต้องมีตัวนำตัวนำพิเศษ นอกจากนี้เมื่อสัมผัสกับความร้อนพลาสติกสามารถขยายตัวและหดตัวได้ดังนั้นจึงต้องพิจารณาเมื่อวางแผนระยะยาว

ท่ออโลหะไฟฟ้าทำจากท่อบางเช่นวัสดุที่ยืดหยุ่น

ท่ออโลหะท่อร้อยสายไฟ RSI โลหะไฟฟ้าทำจากท่อบางเช่นวัสดุที่ยืดหยุ่นและงอง่ายต่อการสร้างรูปร่าง แต่โค้งไม่น่าจะอยู่อย่างถาวร ท่อนี้มีประโยชน์ในการหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวางโดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมหรือตัด นอกจากนี้ยังติดตั้งได้อย่างรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อแบบสแนปอินซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ทางเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับสภาพแวดล้อมที่ชื้น ตัวเลือกที่ต้องการสำหรับบริเวณที่มีความชื้นเล็กน้อยคือท่ออโลหะที่มีความยืดหยุ่นและไม่เป็นของเหลวซึ่งถูกสร้างขึ้นพร้อมซีลที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการไหลเข้าของน้ำค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกสายท่ออ่อนท่อร้อยสายไฟฟ้า RSI

สำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันโดยเฉพาะจะกลายเป็นท่อผ่านที่พวกเขาจะซื้อผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสนใจรูปแบบของเว็บไซต์ท่อเป็นอย่างมาก ง่าย ตามกฎทั่วไปคุณจะพยายามทำให้มันสั้นและหวาน ในเนื้อหาของหน้าเว็บในเว็บไซต์ท่อคุณเพียงระบุข้อเท็จจริงเช่นชื่อของผลิตภัณฑ์คำอธิบายสั้น ๆ สิ่งที่รวมอยู่ในราคาของผลิตภัณฑ์และความคิดเห็นสองสาม พร้อมกับคุณมีลิงค์พันธมิตรและการจัดอันดับของผลิตภัณฑ์ของคุณ เยี่ยมชมสินค้าของเรา https://www.cvaelectric.com/2019/02/26/conduit-rsi

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.