สุดยอดเครื่องกรองน้ำดื่มสำหรับบ้านของคุณ

น้ำประปาไม่ใช่น้ำบริสุทธิ์ เราทุกคนรู้ว่า หากคุณเบื่อกับรสชาติของคลอรีนและต้องการสิ่งที่ดีกว่า แต่ไม่ต้องการที่จะจ่ายราคาของน้ำดื่มบรรจุขวดทำไมไม่เลือกซื้อเครื่องกรองน้ำดื่ม คุณสามารถค้นหาชนิดต่าง ๆ มากมายในตลาดวันนี้จากระบบง่าย ๆ ที่ทำงานพื้นฐานที่ดีไปจนถึงระบบที่ซับซ้อนที่ส่งน้ำคุณภาพน้ำดื่มบรรจุขวดไปยังอ่างครัวของคุณ ไส้กรองถ่านกัมมันพื้นฐานเป็นโซลูชันเครื่องกรองน้ำดื่มที่ถูกที่สุดที่คุณจะพบ เครื่องกรองน้ำเหล่านี้ขายที่ร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณในราคาต่ำกว่าสำหรับการเชื่อมต่อและตัวกรองเริ่มต้นและตัวกรองทดแทนนั้นมีราคาไม่แพงมาก

เครื่องกรองน้ำมันทำงานโดยบังคับให้น้ำประปาธรรมดา

คาร์บอนจะดึงสิ่งสกปรกออกจากน้ำเมื่อผ่านเข้ามารักษาคลอรีนและแบคทีเรียในขณะที่ช่วยให้น้ำบริสุทธิ์และรสชาติที่ดีขึ้นผ่าน น้ำของคุณจะสะอาดและเก็บแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเช่นแคลเซียมที่ทำให้น้ำดื่มดีสำหรับคุณ เพื่อกำจัดสิ่งปนเปื้อนที่รุนแรงเช่นตะกั่วหรือคลอรีนในระดับสูงตัวกรองน้ำดื่มระบบ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ อุปกรณ์ที่ซับซ้อน แต่มีความสามารถเหล่านี้สามารถติดตั้งได้ที่เคาน์เตอร์ครัวของคุณ การทำงานกับตัวกรองที่ช่วยให้น้ำบริสุทธิ์ผ่านได้พวกเขาค่อยๆกำจัดสารพิษออกจากน้ำประปาของคุณ

ถือน้ำบริสุทธิ์ในอ่างเก็บน้ำที่คุณเข้าถึงผ่านก๊อกแยกต่างหากบนอ่างล้างจานของคุณ แม้ว่าเครื่องกรองน้ำเหล่านี้จะทำงานช้า แต่พวกเขาสามารถให้น้ำดื่มมากมายสำหรับครอบครัวของคุณในแต่ละวันแม้จะกรองเกลือจากน้ำทะเลและกำจัดสิ่งปนเปื้อนทางชีวภาพส่วนใหญ่เช่นกัน อุปกรณ์เครื่องกรองน้ำเหล่านี้ใช้น้ำมากถึงสิบแกลลอนสำหรับน้ำดื่มทุกแกลลอนที่มีให้ดังนั้นมันจึงไม่เหมาะสำหรับทุกครัวเรือน สนใจรายละเอียด https://www.safetydrink.com

เครื่องกรองน้ำดื่มระบบให้น้ำบริสุทธิ์มากซึ่งมักจะดี

กว่าน้ำที่ซื้อจากร้านค้าประมาณ 5 เซนต์ต่อแกลลอนในสถานที่ส่วนใหญ่ ในขณะที่น้ำที่ถูกปฏิเสธมีมากถึงสิบแกลลอนสำหรับน้ำบริสุทธิ์ทุกแกลลอนที่สร้างขึ้น แต่ก็บริสุทธิ์พอที่จะเข้าไปในที่เก็บน้ำสีเทาของคุณและนำไปใช้รดน้ำสวนของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีน้ำเสีย เครื่องกรองน้ำดื่มรังสีอัลตราไวโอเลตมักจะถูกเติมที่ส่วนท้ายของตัวกรองออสโมซิสผันกลับและเครื่องกรองน้ำประเภทอื่น ๆ เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกที่มีชีวิตเช่นแบคทีเรียจากน้ำของคุณ ทำงานโดยการส่องแสง UV ที่ทรงพลังลงในน้ำของคุณฆ่าทุกอย่างในน้ำก่อนที่จะถึงก๊อกน้ำ

เหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการย้อนกลับออสโมซิกรองน้ำ สารปนเปื้อนทางชีวภาพเป็นหนึ่งในบางสิ่งที่สามารถผ่านตัวกรองเหล่านี้และพลาสโมเดียมเดี่ยวสามารถปนเปื้อนในอ่างเก็บน้ำทั้งหมดของคุณ ตัวกรองเซรามิกเป็นประเภทของเครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดีดื่มที่ใช้ดินเบาซึ่งเป็นตัวกรองซิลิคอนธรรมชาติที่ใช้กันทั่วไปในการบำบัดน้ำในเชิงพาณิชย์ ตัวกรองนี้ทำงานคล้ายกับตัวกรองถ่านกัมมันต์, จับสิ่งปนเปื้อนของคุณก่อนที่จะถึงก๊อกน้ำของคุณและอย่างน้อยน้ำที่ได้ก็จะดีพอ ๆ กับจากตัวกรองถ่านกัมมันต์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.