3 วิธีที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวทัวร์อิตาลีให้ได้มากที่สุด

 

Sorrentine Peninsula – ไปช็อปปิ้ง!

มันเป็นสวรรค์ของการช้อปปิ้งทางตอนใต้ของอิตาลีสำหรับการไปทัวร์อิตาลีอย่างแท้จริง อาหารอร่อยน้ำทะเลสีฟ้าบริสุทธิ์และแสงแดดอันสวยงามในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทำให้คาบสมุทร Sorrentine เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการช็อปปิ้งทั่วโลก เมื่อพิจารณาจากความจริงที่ว่าพื้นที่แห่งนี้มีความอุดมสมบูรณ์ด้วยหลุมดินเหนียวธรรมชาติชาวบ้านมีความเชี่ยวชาญในการสร้างงานเซรามิกและเครื่องปั้นดินเผาที่ทำด้วยมือมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13

นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับคอลเล็กชั่นเครื่องกระเบื้องและกระเบื้องทาสีที่น่าประทับใจเมื่อเดินทางมาถึงภูมิภาคนี้ ทอดตัวยาว 50 กม. ข้างชายฝั่งทางใต้ของคาบสมุทรซอร์เรนทีนคือชายฝั่งอามาลฟีซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในทวีปยุโรปและเป็นแหล่งช็อปปิ้งเซรามิกที่สำคัญในอิตาลี

ที่ Ceramica Artistica Solimene Vincenzo คุณจะพบกับเครื่องถ้วยชามที่ออกแบบมาโดยเฉพาะกับธีมที่มีเสน่ห์และมีแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ แจกันเรียวเล็กที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้สีฟ้าและสีเหลืองและจานอาหารค่ำสีน้ำเงินและสีขาวที่เรียบง่ายเป็นหนึ่งในนวัตกรรมล่าสุดของนักออกแบบชื่อ Grisdale

Modena – ทัวร์ทำอาหาร

จังหวัดโมเดนาในภูมิภาคเอมีเลีย – โรมัญญาของอิตาลีเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักชิมอย่างฉัน แต่ถ้าคุณต้องการลิ้มรสอาหารรสเลิศและไฮไลท์ทางวัฒนธรรมที่ดีที่สุดของประเทศซื้อรถเช่าราคาถูกอิตาลีและลองอาหารท้องถิ่นและอาหารที่ดีที่สุดของทุกสถานที่ที่คุณเยี่ยมชมระหว่างการเดินทาง

นอกจากพิซซ่าและพาสต้าที่โด่งดังแล้วสมบัติการทำอาหารของประเทศยังมีให้อีกมากมาย สำหรับนักเดินทางที่มีฟันหวานเมืองและเมืองในภาคกลางของอิตาลีให้บริการอาหารหวานมากมาย และไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเทศใดคุณสามารถจบวันด้วยไวน์ชั้นดีและบุฟเฟ่ต์อาหารค่

Mantua – ศูนย์กลางแฟชั่นของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาอิตาลี

Mantua เป็นเมืองและชุมชนในแคว้นลอมบาร์เดียของประเทศ กูรูสไตล์คาร์ล่าโซซซานี่กลายเป็นอีกชื่อหนึ่งของสไตล์โมเดิร์นของมิลาน แต่เจ้าของศูนย์การค้า 10 Corso Como เป็นชนพื้นเมืองของเมืองหลวงแฟชั่นเก่าของประเทศ

“เครดิตสำหรับแนวคิดแฟชั่นที่ล้ำสมัยของฉันได้รับแรงผลักดันจากประสบการณ์ครั้งแรกของฉันใน Mantua” เธอกล่าว “ ทิวทัศน์และทิวทัศน์อันน่าทึ่งของสถานที่รอบ ๆ เหล่านั้นยังคงกระตุ้นให้ฉันเลือกสุนทรียะ” เธอกล่าวเสริม ติดต่อเรา ทัวร์อิตาลี ราคาถูก http://www.italyinluv.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.