ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับทารกและเด็กวัยหัดเดิน

ลูกน้อยของคุณจะเริ่มเรียนรู้ทันทีที่เกิด มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยในการเรียนรู้นี้ การพัฒนาสมองที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีแรกของชีวิตเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของบุตรหลานของคุณในชีวิต ทำให้พวกเขาออกไปเริ่มต้นที่ดีคือความคิดที่ดี ของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กเป็นวิธีหนึ่งที่คุณสามารถช่วยลูกน้อยเรียนรู้เมื่อโตขึ้น

การพูดคุยกับลูกน้อยของคุณในขณะที่คุณทำสิ่งต่างๆ

กับพวกเขาเป็นประโยชน์อย่างมาก ไม่นานก่อนที่ลูกน้อยของคุณจะเริ่มตอบสนองต่อคุณด้วยเสียงแหลมและ นี่คือขั้นตอนแรกของการสื่อสารสำหรับพวกเขา หากพวกเขาไม่เคยได้ยินคุณพูดกับพวกเขาพวกเขาจะไม่สามารถทำซ้ำเสียงที่คุณทำ อาจไม่สามารถรับฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้อาจทำให้เกิดพัฒนาการสำหรับเด็ก

การช่วยเหลือบุตรหลานของคุณในการใช้ความรู้สึกของเขา เธอเป็นสิ่งสำคัญภายในสามเดือนแรกของชีวิต มีความรู้สึกมากมายที่คุณสามารถสัมผัสกับลูกได้ซึ่งจะสอนให้พวกเขาพึ่งพาสายตากลิ่นการได้ยินและสัมผัส การวางรายการพื้นผิวต่างๆไว้ด้านหน้าของพวกเขาระหว่างการเล่นสามารถช่วยให้พวกเขาสำรวจโดยการแตะรายการ มีของเล่นเสริมพัฒนาการการเรียนรู้พิเศษที่มีคุณสมบัติที่จะทำให้แต่ละความรู้สึกเหล่านี้ทำงานได้

นอกจากนี้ยังมีของเล่นเสริมพัฒนาการเด็ก

ที่จะเน้นไปที่ทารกของคุณใช้กล้ามเนื้อของเขาเธอ วิธีเดียวที่จะทำให้บุตรหลานของคุณแข็งแกร่งขึ้นก็คือการแสดงท่าทางต่างๆ ตุ้มหกเวลาของเล่นเสนอร่างกายของคุณความต้องการของการถือศีรษะของเขา เธอขึ้นในขณะที่มองไปที่ของเล่น ของเล่นดนตรีสามารถวางไว้ได้เพียงแค่ไม่อยู่ในสายตาเพื่อให้ลูกน้อยของคุณเคลื่อนไหวเพื่อดูรายการ ของเล่นอื่น ๆ ต้องเล่นด้วยการกดปุ่มและปุ่มหมุน เมื่อลูกโตขึ้นการประสานงานและกล้ามเนื้อของเขาจะดีขึ้นทำให้เด็กสามารถเปิดใช้งานของเล่นเหล่านี้ได้ด้วยตัวเอง

การเรียนรู้ของเล่นเสริมพัฒนาการที่มีปฏิสัมพันธ์กับเด็กเป็นสิ่งที่ดีในการช่วยให้พวกเขาเติบโตและพัฒนา มีตุ๊กตาและตุ๊กตาสัตว์ที่พูดและร้องเพลงให้เด็ก ๆ นี้ส่งเสริมความสามารถในการฟังและได้ยิน พวกเขาอาจจะทำจากวัสดุต่างๆที่เด็ก ๆ จะต้องการสำรวจด้วยมือของพวกเขา ของเล่นเสริมพัฒนาการที่มีสีสันสดใสจะช่วยให้ดวงตาของลูกน้อยช่วยในการปรับปรุงวิสัยทัศน์ของพวกเขาและทำให้พวกเขาให้ความสนใจเป็นระยะเวลานาน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.