รับซื้อแอร์เก่าราคาสูงสามารถส่งเสริมประโยชน์ให้คุณแทนการทิ้ง

เครื่องปรับอากาศในห้องเป็นยูนิตขนาดเล็กในตัวเอง ออกแบบมาเพื่อให้ห้องเดียวในอาคารเย็นลง แม้ว่าเครื่องปรับอากาศในห้องส่วนใหญ่จะวางบนหน้าต่าง รับซื้อแอร์เก่าแต่ก็มีบางรุ่นที่ติดตั้งเพื่อให้ทะลุผ่านผนังภายนอกได้ เครื่องปรับอากาศขนาดเล็กเหล่านี้ต้องวางไว้ในหน้าต่างหรือช่องเปิดที่ผนัง เพื่อให้สามารถแลกเปลี่ยนอากาศที่จำเป็นรับซื้อแอร์เก่าสำหรับเครื่องทำงานได้อย่างเหมาะสมเครื่องปรับอากาศในห้องมักเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เช่า เนื่องจากสามารถถอดออก

ค่อนข้างง่ายและติดตั้งใหม่ในตำแหน่งใหม่ ข้อเสียคือเครื่องปรับอากาศขนาดเล็กเหล่านี้รับซื้อแอร์เก่ามีแนวโน้มที่จะใช้พลังงานน้อยกว่าระบบปรับอากาศส่วนกลางเล็กน้อยเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าที่อยู่อาศัยตัดสินใจเลือกว่าจะประหยัดการใช้ไฟฟ้าในช่วงฤดูร้อน มีหลายย่านสาธารณูปโภครับซื้อแอร์เก่าที่ได้เปิดตัวแคมเปญจุดประสงค์ของความพยายามนี้คือเพื่อส่งเสริมประโยชน์ของการซื้อเครื่องปรับอากาศสำหรับห้องรุ่นที่มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานมากที่สุด

ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการหน่วยนั้น แสดงให้เห็นชัดเจนว่า

ในบางพื้นที่ บริษัทพลังงานในท้องถิ่นยังสนับสนุนให้ผู้อยู่อาศัยทำการค้าขายเครื่องปรับอากาศเก่าและเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพต่ำเหล่านี้ด้วยเครื่องปรับอากาศรับซื้อแอร์เก่าสำหรับ

ห้องที่ผ่านการรับรองจาก Energy Star ผู้ชนะการแข่งขัน “BE COOL” รับซื้อแอร์เก่าจะเป็นชุมชนที่เข้าร่วมซึ่งมีเปอร์เซ็นต์สูงสุดของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เข้าร่วมในแคมเปญเมื่อเร็ว ๆ นี้ ข้อดีอีกอย่างของการใช้ระบบปรับอากาศที่ประหยัดพลังงานคือเครดิตภาษีของรัฐบาลกลาง บุคคลที่เลือกติดตั้งเครื่องปรับอากาศประเภทใดก็ได้ รับซื้อแอร์เก่าซึ่งได้รับการจัดอันดับ Energy Star

จะมีสิทธิ์ได้รับเครดิตภาษีของรัฐบาลกลางสูงถึง $300เครื่องปรับอากาศที่เข้าเงื่อนไขเครดิตภาษีนี้มีต้นทุนในการซื้อสูงกว่าเครื่องปรับอากาศทั่วไปที่ใช้พลังงานในการทำงานมากกว่า รับซื้อแอร์เก่าอย่างไรก็ตาม การคำนวณสิ่งจูงใจทางภาษีควบคู่กับการประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการหน่วยนั้น แสดงให้เห็นชัดเจนว่า การติดตั้งหน่วยใหม่ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมนั้นคุ้มค่าอย่างยิ่งแม้จะประหยัดค่าไฟฟ้าได้เพียง $10 ต่อเดือน รับซื้อแอร์เก่าแต่ค่าไฟฟ้าก็เพิ่มขึ้นถึง 120 เหรียญสหรัฐต่อปี เพิ่มเงินออมขั้นต่ำนั้นไปยังเครดิตภาษี $300 และเงินออมสุทธิคือ $420 สำหรับปีแรกในกรณีส่วนใหญ่

สำหรับห้องรุ่นที่มีขนาดใหญ่เกินความจำเป็นจริง ๆ หมายความว่าจะใช้พลังงาน

จำนวนเงินนี้จะมากกว่าการชดเชยเริ่มต้น ซึ่งเป็นต้นทุนที่สูงขึ้นสำหรับเครื่องปรับอากาศที่ประหยัดพลังงาน ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องปรับอากาศแบบประหยัดพลังงานรับซื้อแอร์เก่ายังช่วยประหยัดเงินในแต่ละปีและทำให้มีราคาไม่แพงอีกด้วยเมื่อเลือกเครื่องปรับอากาศสำหรับห้อง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าควรซื้อรุ่นที่ดีที่สุดที่มีราคาไม่แพง แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นยูนิต

ที่ใหญ่ที่สุด ยูนิตควรพอดีกับปริมาณพื้นที่ว่างรับซื้อแอร์เก่าโดยคำนึงถึงขนาดห้องด้วยการซื้อเครื่องปรับอากาศสำหรับห้องรุ่นที่มีขนาดใหญ่เกินความจำเป็นจริง ๆ หมายความว่าจะใช้พลังงานมากขึ้นและจะไม่มีประสิทธิภาพเลย พลังงานที่สูญเปล่านี้เกิดจากการหมุนเวียนของมอเตอร์ที่ทำงานเพื่อรับซื้อแอร์เก่าราคาสูงให้ห้องมีอุณหภูมิที่เหมาะสม นอกจากจะใช้พลังงานอย่างไร้ประสิทธิภาพแล้ว ยังหมายความว่าชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวยังมีการสึกหรอมากขึ้นอีกด้วย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.