การใช้ sextoy หากคุณขาดความมั่นใจในการมีเซ็กส์

 

การสำเร็จความใคร่ได้กลายเป็นคำที่นิยมมาตั้งแต่ปี 1967 เมื่อผู้เขียนเดสมอนด์มอร์ริสกล่าวถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในหนังสือยอดนิยมของเขาเปลือย Ape ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงปี 2008 ผู้หญิงจำนวนมาก sextoy ยังคงเผชิญกับความยากลำบากในการบรรลุจุดสุดยอด sextoy จากการศึกษาของ Twin พบว่าผู้หญิง 1 ใน 3 รายงานว่าไม่เคยหรือแทบจะไม่ถึงจุดสุดยอดในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ ที่แย่ไปกว่านั้นคือผู้หญิงบางคนคิดว่าเครื่องจักรนั้นดีกว่าอวัยวะเพศชาย

การศึกษาอ้างว่า sextoy ผู้หญิงประมาณ 11% มีประสบการณ์ O ตัวใหญ่ครั้งแรกด้วยเครื่องสั่นคุณอาจโต้แย้งว่าสิ่งเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับคุณเพราะคู่ของคุณดูพึงพอใจทางเพศ คุณอาจคิดผิด sextoy คุณรู้หรือไม่ว่าผู้หญิงถึงจุดสุดยอดปลอมด้วยเหตุผลหลายประการก่อนที่เธอจะแสวงหาความสบายใจจากชายอื่นคุณต้องเชี่ยวชาญศิลปะแห่งการกระตุ้นที่จะทำให้เธอถึงจุดสุดยอด ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการสำเร็จความใคร่ระดับโลกที่เธอจะไม่มีวันลืม

ตามความเป็นจริงผู้เชี่ยวชาญทางเพศอ้างว่าต้องใช้เวลาปลุกเร้าอารมณ์

เริ่มช้า ไม่เหมือนผู้ชายเราที่พร้อมมีเซ็กส์อยู่เสมอผู้หญิงเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนช้า นอกจากนี้พวกเขาต้องการการกระตุ้นอย่างมากบนเตียง sextoy ตามความเป็นจริงผู้เชี่ยวชาญทางเพศอ้างว่าต้องใช้เวลาปลุกเร้าอารมณ์อย่างน้อย 20 นาทีก่อนที่ผู้หญิงจะสำเร็จความใคร่ ประเด็นสำคัญคือทำให้ช้า เว้นแต่คุณจะกุ๊กกิ๊ก และอ่อนโยน sextoy ทำให้เธอเสียตัวด้วยความรักร่างกายมากมาย นวดจูบและลูบไล้และชื่นชมร่างกายของเธอราวกับว่าเป็นงานศิลปะที่ดีที่สุด ผู้หญิงส่วนใหญ่โหยหาใครบางคนที่เอาส้นสูงไปด้วยดังนั้นควรให้ความสนใจกับเธอที่สมควรได้รับ

เครื่องสั่นในช่องปากหากคุณขาดความมั่นใจในการนอนฉันขอแนะนำให้คุณใช้ sextoy เครื่องสั่นในช่องปากเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดและความรู้สึก สินค้าที่แนะนำคือ sextoy เครื่องสั่น เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Channel 4 UK และเป็นสากล ให้การสั่นสะเทือนที่สวยงามซึ่งเลียนแบบลิ้นของมนุษย์ sextoy เมื่อคุณใช้เครื่องสั่นในช่องปากเพื่อเปิดเครื่องให้ใช้มือกระตุ้นส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย เช่นหน้าอกหัวนมต้นขาด้านในและขนหัวหน่าว

ขณะที่เธอประสบกับจุดสุดยอดหมายเหตุสุดท้ายอย่าดูถูกประสิทธิภาพ

G-Spot เลื่อนนิ้วของคุณเข้าไปในผนังด้านหน้าของช่องคลอดเพื่อค้นหาจุด G ของเธอ G spot เป็นเนื้อเยื่อคล้ายถั่วเล็กน้อยที่ผนังด้านหน้า เมื่อคุณพบจุด G แล้วให้กระตุ้นด้วยการเคลื่อนไหวนิ้วมาที่นี่รักษาความเร็วและแรงดันให้สม่ำเสมอ sextoy ในเวลาไม่นานเธอควรจะอุทานเหมือนผู้ชาย กอดเธอไว้ในอ้อมแขนของคุณ

ขณะที่เธอประสบกับจุดสุดยอดหมายเหตุสุดท้ายอย่าดูถูกประสิทธิภาพของเทคนิคง่ายๆเหล่านี้sextoyสุดคุ้มเพราะเกือบจะรับประกันได้ว่าเธอจะสำเร็จความใคร่ด้วยการเคลื่อนไหวง่ายๆเหล่านี้ sextoy อย่างไรก็ตามเมื่อรวมกับตำแหน่งอวัยวะเพศที่ใหญ่โตของคุณคุณจะส่งเธอไปสวรรค์! และเธอจะไม่จากคุณไปอีกแล้ว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.