หากคุณต้องการใช้รูปแบบถังขยะพลาสติกการตกแต่งภายในที่เรียบง่าย

 

นอกจากนี้ยังมีโอกาสในถังขยะที่ทำจากพลาสติกและเหล็กอีกด้วย เมื่อนำเหล็กมาใช้ก็จะทำให้แข็งแรงมากขึ้นและทำความสะอาดได้ง่ายขึ้นด้วย ถังขยะพลาสติกคุณจะดีใจมากที่ทราบว่ารุ่นดังกล่าวมีฝาปิดที่กันรอยนิ้วมือซึ่งได้รับการปกป้องอย่างมากจากกระบวนการผลิตทำให้ทนทานต่อรอยขีดข่วนและรอยบุบ ถังขยะพลาสติกพวกเขาสร้างความเสียหายได้ยากมากและยิ่งไปกว่านั้นปริมาณที่พวกเขามีจะช่วยให้คุณสามารถฝากขยะจำนวนมากลงไปได้

หากคุณต้องการนำรูปแบบการออกแบบตกแต่งภายในที่เรียบง่ายมารวมกันไม่ต้องมองไปที่ถังขยะไม้ ถังขยะพลาสติกแต่ละถังเหล่านี้แกะสลักด้วยมือโดยช่างผู้สร้างชาวอามิชหลายถังจากไม้โอ๊คทึบ ถังขยะพลาสติกมีความทนทานเป็นของแท้สวยและราคาไม่แพงเลยหากคุณต้องการอะไรง่ายๆถังขยะพลาสติกขนาดเล็กก็เหมาะสำหรับคุณ มีค่าใช้จ่าย 70 เหรียญและเหมาะสำหรับเคาน์เตอร์ครัวหรือในตู้กับข้าวของคุณ มันดูดีและแข็งแรงมาก

มองหารูปลักษณ์ของกระท่อมไม้ซุงถังขยะนี้อาจเป็นเพียงสิ่งที่จัดการ

ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือราคาของมัน แต่ถ้าคุณอยู่ในตลาดถังขยะที่ไม่ใช่พลาสติกระดับไฮเอนด์คุณจะต้องใช้จ่ายในส่วนนี้มากอีกด้านหนึ่งของสเปกตรัมคือช่องใส่ฝาพับขนาดใหญ่พิเศษ ถังขยะพลาสติกสิ่งนี้ใหญ่มากจนแทบจะเป็นการค้า มันใหญ่พอที่จะรองรับถังขยะของสองครอบครัวได้อย่างง่ายดาย ทำจากไม้โอ๊คแข็งราคา 400 เหรียญ แต่ดูดีและแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณกำลังมองหารูปลักษณ์ของถังขยะพลาสติกนี้อาจเป็นเพียงสิ่งที่จัดการกับขยะของคุณในขณะที่ติดกับการตกแต่ง

มีถังขยะไม้ที่ไม่ใช่ Amish จำนวนหนึ่งที่ดูดีเยี่ยมเช่นกัน ถังขยะพลาสติกส่วนใหญ่เป็นธีมที่ดูไร้ค่าโดยมีธีมเช่น “ผลไม้” และ “Wild West” ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่แนวคิดที่ดีที่สุดสำหรับห้องครัว อย่างไรก็ตามหากคุณมีบ้านในวันหยุดหรือกำลังจัดห้องสำหรับเด็กสิ่งเหล่านี้อาจเป็นเพียงสิ่งที่คิทช์มีที่อยู่อย่างแน่นอนและถังขยะพลาสติกเหล่านี้ก็เติมความมั่นใจในตัวเอง

แน่นอนว่าวัสดุของพวกเขาทำให้พวกเขาแข็งแรงมากในที่สุดก็มีถังขยะ

ถังขยะแอปเปิ้ลและถังขยะตะวันตกราคา 60 เหรียญ อดีตมี เห็นได้ชัดว่ามีแอปเปิ้ลวาดอยู่ในขณะที่หลังมีม้าวิ่งผ่านด้านล่าง อย่างที่ฉันพูด ศิลปที่ไร้ค่า แต่ศิลปที่ไร้ค่ามีสถานที่ แน่นอนว่าวัสดุของพวกเขาทำให้พวกเขาแข็งแรงมากในที่สุดก็มีถังขยะไม้สวิงท็อปที่มีผิวเมเปิ้ล ถังขยะพลาสติกเล็กสิ่งนี้ดูดีในกลางแจ้งและเหมาะสำหรับการรักษาความสะอาดระเบียงดาดฟ้าหรือชานบ้าน มีค่าใช้จ่ายเพียง $ 55 ดังนั้นจึงไม่ใช่เครื่องตัดเงินของธนาคารข้อดีที่ใหญ่ที่สุดของถังขยะไม้

เมื่อเทียบกับถังขยะพลาสติกคือความทนทาน สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลางแจ้งในสายลมคือให้ถังขยะของคุณล้มลงและทิ้งขยะของคุณไปทั่ว ถังขยะพลาสติกมีความเป็นไปได้ที่แน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันยังไม่เต็มมาก คุณภาพสำหรับงานหนักของ Wood หมายความว่านี่เป็นความกลัวที่คุณสามารถละทิ้งได้อย่างมีความสุข

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.