น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับน้ำมันบริสุทธิ์

น้ำมันมะพร้าวไม่ผ่านการกลั่น Vs มะพร้าวบริสุทธิ์โดยทั่วไปน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไม่ผ่านการกลั่นจะถูกระบุว่าบริสุทธิ์หรือบริสุทธิ์แม้ว่าจะไม่มีความแตกต่างที่สอดคล้องกันระหว่างทั้งสองอย่างในทุกยี่ห้อ ทั้งบริสุทธิ์และบริสุทธิ์ผลิตจากการคั้นมะพร้าวสดครั้งแรกที่ไม่มีสารเคมีเจือปน น้ำมันกลั่นจะผ่านกระบวนการกลั่นทางเคมีซึ่งไม่มีกลิ่นและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไม่มีรสจืดเนื่องจากผ่านการกลั่น น้ำมันกลั่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรุงอาหารและการอบเนื่องจากไม่มีรสมะพร้าวที่โดดเด่น

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับน้ำมันบริสุทธิ์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแต่ยังคงให้กรดไขมันเช่น MCT’sประโยชน์ด้านสุขภาพที่น่าอัศจรรย์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไม่ผ่านการกลั่นน้ำมันที่ไม่ผ่านการกลั่นมีส่วนผสมของกรดไขมันที่เฉพาะเจาะจงและเป็นหนึ่งในแหล่งที่มาของไขมันอิ่มตัวที่ร่ำรวยที่สุดซึ่งมีคุณสมบัติทางยาที่มีประสิทธิภาพ

การรักษาเด็กที่เป็นโรคลมบ้าหมูดื้อยาพบว่าน้ำมันช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอล

เนื่องจากโรคอ้วนเป็นหนึ่งในสาเหตุใหญ่ของโรคสุขภาพทั่วโลกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นจึงเพิ่มระดับพลังงานและช่วยเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น เมื่อน้ำมันถูกบริโภคจะช่วยลดความรู้สึกหิวซึ่งจะทำให้คุณกินน้อยลงโดยไม่ต้องกินยาลดความอ้วนที่เป็นอันตรายน้ำมันมะพร้าวมีกรดแลคติกที่ฆ่าเชื้อราแบคทีเรียและไวรัสและช่วยรักษาการติดเชื้อ เมื่อน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นถูกย่อยด้วยเอนไซม์จะสร้างโมโนกลีเซอไรด์ที่เรียกว่าโมโนลอรินและเมื่อรวมกับกรดแลคติกจะฆ่าเชื้อโรคที่เป็นอันตราย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นกรดไขมันเมื่อเปลี่ยนเป็นคีโตนได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถลดอาการชักได้ การศึกษาที่ดำเนินการโดยใช้อาหารคีโตเจนิก

กำลังถูกนำมาใช้ในการรักษาเด็กที่เป็นโรคลมบ้าหมูดื้อยาพบว่าน้ำมันช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ ตามความคิดอันล้ำค่าน้ำมันไม่รบกวนการทำงานของไขมันในเลือดเนื่องจากมีไขมันอิ่มตัว HDL น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นถูกเพิ่มขึ้นโดยไขมันอิ่มตัวและ LDL คอเลสเตอรอลจะเปลี่ยนเป็นชนิดย่อยที่ไม่เป็นพิษเป็นภัย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นการเพิ่มขึ้นของ HDL ช่วยเพิ่มสถานะของสารต้านอนุมูลอิสระและปัจจัยการแข็งตัวของเลือด นอกจากนี้ยังพบว่ากรดไขมันช่

น้ำมันมะพร้าวให้พยายามซื้อคุณภาพที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้

วยเพิ่มการทำงานของสมองในผู้ป่วยที่เป็นโรคอัลไซเมอร์นอกเหนือจากประโยชน์บางประการที่กล่าวไปแล้วหลายคนยังใช้น้ำมันเพื่อปรับปรุงลักษณะผมและผิวหนังของพวกเขา น้ำน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถใช้เป็นน้ำยาบ้วนปากซึ่งช่วยเพิ่มสุขภาพฟันฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายและป้องกันกลิ่นปากและประโยชน์ที่ได้รับไม่มีที่สิ้นสุดน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไม่เท่ากันทั้งหมดเมื่อซื้อน้ำมันมะพร้าวให้พยายามซื้อคุณภาพที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ ซื้อน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิกและหลีกเลี่ยงน้ำมันกลั่นที่ไม่มีกลิ่นและไม่มีกลิ่น สรุปการโฆษณาน้ำมันมะพร้าวได้กลายเป็นปรากฏการณ์

สุขภาพและความงามที่มีประโยชน์มากมาย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีกลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในตลาด น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตั้งแต่การลดคอเลสเตอรอลและประโยชน์ต่อสุขภาพที่มีคุณค่าอื่น ๆ ไปจนถึงการปรับปรุงเส้นผมและผิวหนังไปจนถึงการทำให้ฟันขาวขึ้นได้นำประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวมาสู่ระดับแนวหน้า เลือกน้ำมันมะพร้าวยี่ห้อของคุณอย่างชาญฉลาดเนื่องจากน้ำมันเป็นแหล่งไขมันอิ่มตัวสูง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tiffood.com/17195251/ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.